Tin tức

MED-GROUP tổ chức chuỗi chương trình kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Ngày 28/07/2022
Ban biên tập
Ngày Thương binh - Liệt sỹ hàng năm đã đi vào lịch sử dân tộc như một dấu ấn nhắc nhở người dân về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn". Không đứng ngoài mạch nguồn thiêng liêng đó, trong tháng 7, Tập đoàn MED-GROUP đã tổ chức chuỗi chương trình tri ân nhân dịp kỷ niệm 75 năm Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Chiến tranh đã đi qua nhiều năm nhưng những đau thương, mất mát còn để lại đến tận ngày hôm nay càng giúp chúng ta hiểu sâu sắc hơn giá trị của hoà bình, quan trọng là luôn biết ghi nhớ, trân trọng những cống hiến cao cả đó. MEDLATEC luôn là đơn vị đi đầu trong các công tác xã hội và chương trình tri ân dịp 27-7 là chuỗi hoạt động thường niên được thực hiện bằng tất cả trách nhiệm, niềm vinh dự và “mệnh lệnh từ trái tim" của mỗi người cán bộ MED-GROUP.

Đúng ngày Thương binh - Liệt sỹ 27-7, tại Tập đoàn tổ chức lễ dâng hương tại Tượng đài Bắc Sơn (Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội) và ở chi nhánh các tỉnh thành cũng tổ chức dâng hương cùng hoạt động thăm hỏi gia đình người có công với cách mạng và các cán bộ thuộc diện gia đình chính sách.

Dẫn đầu đoàn dâng hương tưởng niệm tại Tượng đài Bắc Sơn là GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP cùng Ban Tổng Giám đốc, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, đại diện các Ban thuộc Tập đoàn và đại diện các đơn vị thành viên tại Hà Nội.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP dẫn đầu đoàn dâng hương tưởng niệm tại Tượng đài Bắc Sơn, Hà Nội

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP dẫn đầu đoàn dâng hương tưởng niệm tại Tượng đài Bắc Sơn, Hà Nội

Tại đây, đoàn cán bộ MED-GROUP đã thành kính đặt vòng hoa, dành phút mặc niệm trang nghiêm bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc trước anh linh các anh hùng.

Tiếp nối chương trình, Đoàn cán bộ MED-GROUP đã đến tận nơi thăm hỏi, trao những phần quà tới gia đình các cán bộ thuộc diện gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, không chỉ bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng những hy sinh cao cả mà còn là mong muốn động viên tới đời sống tinh thần các cán bộ có người thân là thương binh, liệt sỹ.

Đại diện Ban Tổ chức Pháp chế Tập đoàn thắp hương bày tỏ lòng tri ân tới người thân cán bộ là thương binh, bệnh binh

Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn thắp hương bày tỏ lòng tri ân tới người thân cán bộ là thương binh, bệnh binh

Đại diện Ban lãnh đạo MEDLATEC Ba Đình thăm hỏi gia đình các cán bộ thuộc diện chính sách

Đại diện Ban lãnh đạo MEDLATEC Ba Đình thăm hỏi gia đình các cán bộ thuộc diện chính sách

Bên cạnh các hoạt động diễn ra đúng ngày 27-7, trước đó, nằm trong chuỗi hoạt động tri ân Ngày Thương binh - Liệt sỹ, MEDLATEC đã tổ chức các chương trình khám sức khỏe miễn phí khám cho các đối tượng là thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng với tổng chi phí lên tới hơn 200 triệu đồng, tiêu biểu như sau:

  • Ngày 28/6, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ phối hợp với UBND phường Bưởi, Phòng Lao động Thương binh & Xã hội quận Tây Hồ tổ chức thành công Chương trình khám sức khỏe miễn phí cho 215 đối tượng là thương binh, bệnh binh thuộc phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

  • Ngày 2/7, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phối hợp với UBND phường Phúc Xá tổ chức Chương trình khám sức khỏe miễn phí cho 150 người dân là thương binh, bệnh binh thuộc phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội.

  • Ngày 24/7, MEDLATEC Hà Tĩnh phối hợp cùng UBND tỉnh Hà Tĩnh trao tặng 50 suất khám sức khỏe cho người dân Hà Tĩnh thuộc đối tượng thương binh, bệnh binh tại đây.

  • Ngày 26/7, MEDLATEC Hà Nam tổ chức chương trình khám sức khỏe miễn phí cho các đối tượng anh hùng, liệt sỹ trên địa bàn tỉnh.

MEDLATEC còn phối hợp tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, tại thị trấn Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh TS. Vương Văn Việt - Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng (SKCĐ) (bên trái) cùng đại diện MEDLATEC Hà Tĩnh trong chương trình

MEDLATEC còn phối hợp tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, tại thị trấn Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh TS. Vương Văn Việt - Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng (SKCĐ) (bên trái) cùng đại diện MEDLATEC Hà Tĩnh trong chương trình

Trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho những anh hùng có công với Tổ quốc, MEDLATEC đã tổ chức miễn phí xét nghiệm đường máu, mỡ máu, chức năng gan, khám nội tổng quát, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng, siêu âm ổ bụng, từ đó phần nào giúp người có công an tâm sức khỏe.

Tham gia chương trình khám sức khỏe do PKĐK MEDLATEC Tây Hồ tổ chức, bác Nguyễn Văn Dậu (77 tuổi) thuộc đối tượng gia đình chính sách tại phường Bưởi (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Tôi đến đây từ sáng sớm và đến giờ đã gần trưa nhưng không hề thấy mệt mỏi, bởi được các nhân viên y tế chỉ dẫn nhiệt tình, điều kiện cơ sở vật chất tại đây rộng rãi, thoáng mát, các bác sĩ tư vấn kết quả rất chi tiết và kỹ càng. Tôi vô cùng cảm ơn UBND phường và MEDLATEC đã phối hợp để tổ chức chương trình ý nghĩa này.”

Để không đồng chí thương binh - liệt sỹ nào bị bỏ lại phía sau, MEDLATEC luôn nỗ lực làm tốt sứ mệnh, vai trò của mình nhằm tạo ra những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Đây là chuỗi hoạt động thường xuyên, thiết thực, là niềm vinh dự của toàn bộ đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên Tập đoàn khi được chung tay góp sức vào hành trình tri ân, chăm sóc sức khỏe cho những người có công lao to lớn với dân tộc.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.