Tin tức

MEDLATEC - Cơ sở khám chữa bệnh ban đầu tuyến thành phố

Ngày 14/01/2018
Ban biên tập
Theo công văn số 3261/HD-YT-BHXH của Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố về hướng dẫn đăng ký khám bệnh, chữa bệnh BHYT ban đầu năm 2018 trên địa bàn thành phố Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong những cơ sở khám chữa bệnh (KCB) ban đầu tương đương hạng II, tuyến thành phố.

Tiếp nhận mọi trường hợp khách hàng có nhu cầu đăng ký KCB ban đầu về MEDLATEC.

Đặc biệt, theo thông báo của BHXH Hà Nội, Bệnh viện MEDLATEC được nâng số đầu thẻ năm 2018 lên 20.000 thẻ, tức số lượng còn được đăng ký ban đầu là 9.865 thẻ. Theo đó, thông qua mã KCB 01-191, Bệnh viện tiếp nhận mọi trường hợp khách hàng có nhu cầu đăng ký KCB ban đầu về MEDLATEC.

Để giúp quý khách hưởng tối đa các quyền lợi của BHYT mang lại trong khám, chữa bệnh ngoại trú, nội trú tại MEDLATEC, Bệnh viện xin cung cấp một số thông tin tới khách hàng có nhu cầu đăng ký KCB BHYT ban đầu (KCB BHYT) về MEDLATEC như sau:

HƯỚNG DẪN CHUYỂN NƠI ĐĂNG KÝ KCB BAN ĐẦU BHYT VỀ MEDLATEC

Các trường hợp khách hàng có nhu cầu chuyển nơi đăng ký KCB ban đầu trên thẻ BHYT về Bệnh viện MEDLATEC áp dụng như sau:

1. Nếu khách hàng đăng ký thẻ bảo hiểm y tế qua doanh nghiệp nơi đang làm việc: Để đổi nơi khám chữa bệnh ban đầu là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, mã 01 - 191, cần liên hệ Phòng Nhân sự hoặc Phòng Y tế tại Công ty - nơi khách hàng đang làm việc để làm thủ tục chuyển nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu về MEDLATEC vào tháng đầu tiên của Qúy.

2. Nếu khách hàng mua thẻ tự nguyện, hoặc các đối tượng hưu trí, trẻ em, người có công với cách mạng, người mất sức lao động, bảo trợ xã hội.... thì đến cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận, Huyện hoặc đến trực tiếp các đại lý thu BHYT tại các xã, phường nơi đăng ký thường trú, tạm trú để đổi nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu về Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vào tháng đầu tiên của Qúy.

10 LỢI ÍCH KHÁM CHỮA BỆNH BẢO HIỂM Y TẾ TẠI MEDLATEC

Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại bảo đảm trả kết quả nhanh, kịp thời phục vụ khách hàng.

1. Nỗ lực mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với chi phí tối thiểu, Bệnh viện MEDLATEC áp dụng chính sách bảo hiểm một cách triệt để, mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng: Miễn phí 100% phần chênh giá khám; Giảm 15% các chi phí cuối cùng khách hàng phải thanh toán (không bao gồm thuốc và vật tư y tế);

2. Là đơn vị y tế tư nhân đi đầu triển khai hiệu quả các đề án bệnh mãn tính theo BHYT: Đề án bệnh mạn tính viêm gan B, viêm gan C, Đái tháo đường, tăng huyết áp…;

3. MEDLATEC luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng KCB BHYT tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ và các ngày lễ tết;

4. MEDLATEC có phần mềm bệnh viện điện tử đáp ứng hỗ trợ khách hàng các công tác đăng ký và thủ tục khám bệnh, chữa bệnh Bảo hiểm y tế (KCB BHYT) nhanh gọn, tiện lợi, chuyên nghiệp;

5. Khách hàng có thể được thanh toán tối đa chi phí KCB khi sử dụng đồng thời thẻ BHYT và thẻ bảo hiểm sức khỏe (bảo hiểm phi nhận thọ, nhân thọ);

6. Đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành, cơ sở vật chất hiện đại;

7. Luôn có khu khám sức khỏe riêng đối với khách hàng khám bảo hiểm cũng như khách hàng VIP;

8. Các thủ tục hành chính nhanh gọn: Phù hợp với từng đối tượng;

8. Được cấp giấy chứng nhận nghỉ hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định;

10. Hưởng các chính sách ưu đãi khác của Bệnh viện (nếu có).

6 BƯỚC KHÁM CHỮA BỆNH BẢO HIỂM Y TẾ TẠI MEDLATEC

Khách hàng xuất trình thẻ BHYT và giấy tờ tùy thân để hưởng các quyền lợi khám BHYT.

Bước 1: Làm thủ tục đăng ký khám và xuất trình thẻ BHYT kèm giấy tờ tùy thân.

Bước 2: Khách hàng vào thăm khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa. Nếu gặp vấn đề về sức khỏe, bác sĩ sẽ chỉ định những dịch vụ kỹ thuật cũng như các phương pháp điều trị cần thiết.

Bước 3: Khách hàng ra quầy thu ngân thanh toán chi phí làm các dịch vụ kỹ thuật và điều trị bệnh. Tại đây nhân viên thu ngân sẽ thanh toán phí bảo hiểm y tế các danh mục khám chữa bệnh bác sĩ chỉ định theo đúng quy định của Nhà nước.

Bước 4: Khách hàng đến phòng ban chức năng để tiến hành làm các dịch vụ kỹ thuật, xét nghiệm, thăm dò chức năng.

Bước 5: Khách hàng vào phòng Bác sỹ để được Chẩn đoán xác định, tư vấn hướng điều trị (nếu cần) sau khi có đủ kết quả.

Bước 6: Hoàn tất thủ tục hành chính, nhận lại thẻ BHYT và lĩnh thuốc tại Quầy dược.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (tại 42-44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) là Bệnh viện đa khoa tương đương hạng II, tuyến thành phố. Bệnh viện được trang bị đầy đủ và đồng bộ các thiết bị, dụng cụ y tế phục vụ công tác cấp cứu, khám chữa bệnh nội trú, ngoại trú các chuyên khoa như Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Da liễu, Cơ xương khớp, Răng hàm mặt,... Đặc biệt, MEDLATEC là một trong số ít bệnh viện ngoài công lập đi đầu công nghệ, kỹ thuật xét nghiệm tự động hiện đại nhất trên thế giới cũng như trong khu vực. Lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh - thăm dò chức năng cũng được đầu tư nhiều thiết bị hiện đại như máy chụp cắt lớp, máy Fibroscan, máy X-quang tuyến vú (Mamogaphy), siêu âm 4D,...

Với đội ngũ gần 900 cán bộ là Giáo Sư - Bác sỹ - Cử nhân đại học giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, giàu về tinh thần trách nhiệm và sự tận tụy, đang ngày đêm nỗ lực hết mình để cống hiến các dịch vụ y tế chất lượng và tiện ích nhất cho người bệnh. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn hướng tới phương châm: “Dịch vụ tốt, công nghệ cao” và tiêu chí “lấy người bệnh làm trung tâm”, là kim chỉ nam của sự phát triển. Trải qua 22 năm xây dựng, trưởng thành, Bệnh viện đã không ngừng nâng cao chất lượng và uy tín phục vụ khách hàng qua đầy đủ các chuyên khoa cùng các dịch vụ y tế tiện ích, đặc biệt trong đó có dịch khám chữa bệnh BHYT.

 

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: www.medlatec.vn * Email: info@medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.