Tin tức

MEDLATEC - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe tin cậy bị “giả danh”

Ngày 17/03/2020
Ban biên tập
Lấy thương hiệu MEDLATEC - địa chỉ chăm sóc sức khỏe yêu thích và tin cậy trong suốt 24 năm qua, nhiều cá nhân, đơn vị đã giả danh, lợi dụng nên gây hiểu lầm cho khách hàng. Vì vậy, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trân trọng giới thiệu với quý khách hàng một số thông tin hình ảnh nhận diện “chuẩn” được áp dụng trên toàn hệ thống của MEDLATEC.

Thông tin nhận diện chuẩn thương hiệu “MED”

MEDLATEC (viết đầy đủ Medical Laboratory And Technology Company) - Công ty Công nghệ và Xét nghiệm Y học được thành lập vào ngày 6/3/1996.

Với tiền đề là một phòng xét nghiệm lâm sàng tổng hợp, sau 24 năm lớn mạnh và phát triển không ngừng, MED GROUP hiện là một tập đoàn đa ngành hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Lĩnh vực Dược (MEDAZPHARMA), trang thiết bị Y tế (MEDAZ), văn hóa (MEDDOM), xây dựng (MEDICONS). Trong đó, y tế là lĩnh vực xương sống và đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của người dân cả nước.

Nhưng hiện nay, với niềm tin của khách hàng dành cho thương hiệu MEDLATEC, nhiều đơn vị đã lợi dụng để phát triển dịch vụ y tế, chính điều này khiến khách hàng nhầm lẫn cũng như gây hưởng lớn tới hình ảnh của MEDLATEC. Theo đó, để “đánh lừa” người dân, những đơn vị mạo danh này đã tinh vi lợi dụng thương hiệu “MED” để đặt tên đơn vị của họ, cùng với đó là sử dụng hàng loạt hình ảnh nhận diện thương hiệu khác như nhá logo, slogan, màu thương hiệu, tổng đài “na ná” và thậm chí là cả các tài liệu của MEDLATEC đã đi đầu nghiên cứu, xây dựng.

Việc giả danh thương hiệu “MED” để nhái thành những tên khác không những vi phạm pháp luật, mà còn vi phạm truyền thống lịch sử, văn hoá, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.

Để tránh nhầm lẫn và gây hiểu lầm, Bệnh viện trân trọng thông báo tới quý khách hàng hình ảnh nhận diện “chuẩn” được áp dụng đồng bộ trên toàn hệ thống như sau:

Về phát âm, cụm từ “MEDLATEC” phát âm tiếng Việt là “Mét-la-tếch”, đây cũng là tên nhận diện bệnh viện, phòng khám. Theo đó, để bảo đảm sự nhất quán, các chi nhánh, văn phòng mới được đặt theo cách MEDLATEC + tỉnh/thành phố được mở. Ví dụ, chi nhánh ở các tỉnh gồm có MEDLATEC Hải Dương, MEDLATEC Vĩnh Phúc, MEDLATEC Hải Phòng, MEDLATEC Hồ Chí Minh,...

Chi nhánh MEDLATEC Vĩnh Phúc

Logo nhận diện, đây là phần  cốt  lõi  của  hệ  thống  nhận  diện thương  hiệu. Logo  được  kết  hợp  từ  3  biểu tượng chính: Ánh sáng, chim Hải Âu và cụm chữ  “MEDLATEC”.

Ba  hình  khối  này  tượng  trưng cho  sự  cân  đối,  hài  hòa  và phát triển bền vững “như kiềng  3  chân”.  Bao  trùm  logo  là  hình  tròn tượng  trưng cho  trái đất, màu vàng thể hiện ánh sáng hào quang luôn tỏa sáng để dẫn đường  đưa thương hiệu của MEDLATEC tới những chân lý, tương lai rực rỡ và vinh quang mới. 

Sự phối  hợp 3 màu chủ đạo của logo gồm: màu đỏ, xanh và vàng, trong đó, màu  đỏ  và  vàng là màu của  quốc  kỳ Việt Nam. Màu xanh biểu tượng cho hòa bình, hy vọng và sự hợp tác. Biểu tượng chim Hải Âu mang ý nghĩa kiên cường, mạnh mẽ vượt  qua  mọi  bão  táp,  khó khăn  để  vươn  cao,  vươn  xa đến bến bờ thành công và sự cam kết luôn mục tiêu vì lợi ích cộng đồng.

Cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và những trang phục thương hiệu của MEDLATEC

Sologan “MEDLATEC - Dịch vụ tốt, Công nghệ cao”, nghĩa là không ngừng đón đầu công nghệ, kỹ thuật, hoàn thiện quy trình để nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng dịch vụ vì sự hài lòng và chất lượng phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó, thêm một điểm nhận diện là hình ảnh thiết kế hệ thống bệnh viện, phòng khám, chi nhánh đến các loại tờ rơi, ấn phẩm tuyên truyền là đều có tông màu chủ đạo là màu xanh thương hiệu MEDLATEC.

Địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy vì cộng đồng

Với đội ngũ nhân sự lên đến 1.500 cán bộ nhân viên, cùng cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại và việc làm chủ những công nghệ xét nghiệm tự động hoàn toàn, cùng máy móc hiện đại các chuyên khoa như máy chụp cắt lớp vi tính (CT-Scanner) 128 dãy, chụp cộng hưởng từ (MRI), chụp X-quang tuyến vú, nội soi qua đường mũi CV-170,…. Vì vậy, MEDLATEC có điều kiện tốt nhất phục vụ khám chữa bệnh đầy đủ các chuyên khoa như Sản, Tiêu hóa, Nhi, Truyền nhiễm, Thần kinh, Tiêu hóa, Ung bướu,...

MEDLATEC phục vụ khám đầy đủ căc chuyên khoa

Bên cạnh đó, để làm nên thương hiệu MEDLATEC còn có dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tiện  ích. Đến nay, sau 24 năm phát triển, dịch vụ đã vươn tới 32/62 tỉnh thành cả nước phục vụ người dân và được cộng đồng, xã hội thừa nhận bởi những tiện ích phục vụ người dân kiểm tra, theo dõi sức khỏe ngay tại nhà nhanh chóng, chính xác .

Chất lượng khám chữa bệnh chính xác, chi phí hợp lý, quy trình khám khép kín, nhanh gọn và thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ, Tết, vì vậy, trong nhiều năm qua số lượng khách hàng/bệnh nhân sử dụng dịch vụ y tế của Bệnh viện/Phòng khám Đa khoa MEDLATEC năm sau không ngừng tăng so với năm trước. Tính riêng trong năm 2019, MEDLATEC đã phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng, phục vụ hàng nghìn doanh nghiệp, cơ quan, trường học, ngân hàng.

Để có được kết quả trên, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành và ủng hộ Bệnh viện trong suốt thời gian qua cũng như mong muốn tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện trong thời gian tới.

Trong hành trình phát triển của mình, 24 năm qua tuy chưa phải là dài, nhưng cũng là minh chứng MEDLATEC khẳng định bước đầu sự đúng đắn trong sứ mệnh phục vụ cộng đồng qua lĩnh vực chăm sóc sức khỏe .

Hệ thống MED GROUP đã có mặt tại 32/62 tỉnh thành cả nước

Sự tin cậy của các cơ quan quản lý và người dân là động lực vô giá để Bệnh viện không ngừng nỗ lực, đổi mới để mang các công nghệ cao, dịch vụ y tế tiện ích phục vụ nhân dân theo phương châm: Dịch vụ tốt, công nghệ cao mà MEDLATEC đã cam kết.

Với tổng đài duy nhất: 1900 56 56 56 hoạt động 24/24h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ/ Tết, MEDLATEC luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp mọi thông tin cần hỗ trợ tư vấn, thắc mắc của quý khách hàng. Đặc biệt, nếu quý khách phát hiện trường hợp giả danh “MED”,  vui lòng báo tổng đài này, chúng tôi sẽ có hậu tạ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.