Tin tức

MEDLATEC cảnh báo thủ đoạn giả danh thương hiệu

Ngày 23/08/2022
Ban Biên Tập
Thời gian gần đây, lợi dụng uy tín của thương hiệu MEDLATEC là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy trong gần 30 năm qua qua trên thị trường, nhiều đối tượng đã sử dụng các thủ đoạn giả mạo, lừa đảo gây hiểu lầm cho khách hàng và ảnh hưởng nghiệm trọng tới uy tín, chất lượng của thương hiệu.

Đa dạng, tinh vi thủ đoạn lừa đảo                        

Lập Fanpage, Website giả mạo; sử dụng logo, thay đổi trật tự các ký tự của tên thương hiệu; đánh cắp hình ảnh, slogan và thông tin chuyên môn… Đây là những phản hồi mà Hệ thống Y tế MEDLATEC nhận được từ khách hàng, đối tác về một số đối tượng giả mạo thương hiệu để lừa đảo nhằm gây hiểu lầm cho khách hàng và chuộc lợi bất chính.                          

Mặc dù MEDLATEC đã có nhiều thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo, mạo danh thương hiệu trước đó, nhưng các đối tượng xấu vẫn đang tiếp tục triển khai hành vi lừa đảo này với nhiều thủ thuật tinh vi để chuộc lợi bất chính. 

MEDLATEC xin khẳng định các đối tượng này không thuộc quản lý hay hợp tác, cũng không được MEDLATEC cấp phép để tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ y tế mà MEDLATEC cung cấp.                                                                                      

Việc giả danh thương hiệu MEDLATEC để nhái thành những tên gọi khác nhằm thu lợi bất chính là hành vi vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới quyền lợi của khách hàng và uy tín mà bệnh viện đã tâm huyết xây dựng trong suốt gần 30 năm qua. Tùy theo mức độ vi phạm mà có thể bị xử lý dân sự, xử lý hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.                  

    Các đối tượng lập Fanpage, Website,... và sử dụng các thông tin của MEDLATEC để giả mạo, gây hiểu lầm cho khách hàng 

 

Các đối tượng lập Fanpage, Website,... và sử dụng các thông tin của MEDLATEC để giả mạo, gây hiểu lầm cho khách hàng 

 

Các đối tượng lập Fanpage, Website,... và sử dụng các thông tin của MEDLATEC để giả mạo, gây hiểu lầm cho khách hàng 

  

       

 

Các đối tượng lập Fanpage, Website,... và sử dụng các thông tin của MEDLATEC để giả mạo, gây hiểu lầm cho khách hàng 

Những thông tin nhận diện chuẩn thương hiệu MEDLATEC                          

Để tránh bị lừa đảo, MEDLATEC trân trọng giới thiệu với quý khách hàng một số thông tin, hình ảnh nhận diện chuẩn được áp dụng trên toàn hệ thống của MEDLATEC như sau:                              

Về tên gọi: MEDLATEC (viết đầy đủ Medical Laboratory And Technology Company) - Công ty Công nghệ và Xét nghiệm Y học được thành lập vào ngày 6/3/1996.             

Về cách phát âm: Cụm từ “MEDLATEC” phát âm tiếng Việt là “Mét-la-tếch”, đây cũng là tên nhận diện bệnh viện, phòng khám. Theo đó, để bảo đảm sự nhất quán, các chi nhánh, văn phòng mới được đặt theo cách MEDLATEC + tỉnh/thành phố được mở. Ví dụ, chi nhánh ở các tỉnh gồm có MEDLATEC Hải Dương, MEDLATEC Vĩnh Phúc, MEDLATEC Hải Phòng, MEDLATEC Hồ Chí Minh,... 

Về logo: Được kết hợp từ 3 biểu tượng chính: Ánh sáng, chim Hải Âu và cụm chữ “MEDLATEC”. Ba hình khối này tượng trưng cho sự cân đối, hài hòa và phát triển bền vững “như kiềng 3 chân”. 

  • Bao trùm logo là hình tròn tượng trưng cho trái đất, màu vàng thể hiện ánh sáng hào quang luôn tỏa sáng để dẫn đường đưa thương hiệu của MEDLATEC tới những chân lý, tương lai rực rỡ và vinh quang mới. 
  • Sự phối hợp 3 màu chủ đạo của logo gồm: màu đỏ, xanh và vàng, trong đó, màu đỏ và vàng là màu của quốc kỳ Việt Nam. Màu xanh biểu tượng cho hòa bình, hy vọng và sự hợp tác. 
  • Biểu tượng chim Hải Âu mang ý nghĩa kiên cường, mạnh mẽ vượt qua mọi bão táp, khó khăn để vươn cao, vươn xa đến bến bờ thành công và sự cam kết luôn mục tiêu vì lợi ích cộng đồng. 

Hình ảnh logo và slogan chính thức của thương hiệu MEDLATEC 

Về slogan: “MEDLATEC - Dịch vụ tốt, Công nghệ cao”, nghĩa là không ngừng đón đầu công nghệ, kỹ thuật, hoàn thiện quy trình để nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng dịch vụ vì sự hài lòng và chất lượng phục vụ khách hàng.                                    

Về điểm nhận diện: Hình ảnh thiết kế hệ thống bệnh viện, phòng khám, chi nhánh đến các loại tờ rơi, ấn phẩm truyền thông đều có tông màu chủ đạo là màu xanh thương hiệu của MEDLATEC. 

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu MEDLATEC không ngừng tiên phong cập nhật, ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của quốc tế thuộc đầy đủ các chuyên khoa. MEDLATEC cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao về y khoa, tin cậy và uy tín. 

Đến nay, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã có 1 bệnh viện đa khoa, 5 phòng khám đa khoa, 35 chi nhánh phủ khắp cả nước, 29 văn phòng tại Hà Nội, hơn 50 điểm thu gom mẫu toàn quốc, phục vụ hơn 3,6 triệu lượt khách hàng/năm. Những con số “biết nói” đó đã thể hiện sự lớn mạnh và phát triển của Hệ thống Y tế MEDLATEC. 

Để có được bước phát triển bền vững và mạnh mẽ trên, Hệ thống Y tế MEDLATEC trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách hàng. Chúng tôi cũng rất mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác của Quý đối tác và sự đồng hành của Quý khách hàng trên chặng đường phía trước. 

Trước những thông tin giả mạo nói trên, chúng tôi xin lưu ý Quý khách hàng cần cảnh giác và thận trọng. Khi phát hiện trường hợp mạo danh, khách hàng vui lòng liên hệ hỗ trợ và xác minh ngay với chúng tôi để đảm bảo quyền lợi qua các kênh chính thức như sau: 

- Tổng đài: 1900 56 56 56   

- Website: www.medlatec.vn

- Email: [email protected]  

- Social media: 

Từ khoá: giả mạo medlatec

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.