Tin tức

MEDLATEC được tôn vinh doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội

Ngày 14/10/2016
Ban biên tập
Ngày 13/10, MEDLATEC vinh dự là đơn vị y tế duy nhất được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tôn vinh là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô.

Ghi nhận, biểu dương những thành tích, đóng góp to lớn của MEDLATEC trong suốt thời gian qua, tại “Hội nghị biểu dương doanh nghiệp doanh nhân tiêu biểu triển khai chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng và phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016”, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh đã vinh dự nhận Cờ đơn vị thi đua xuất sắc của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung.
 

Ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội phát biểu tại hội nghị.

Chia sẻ về danh dự này, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh cho biết: “Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thuộc Công ty Công nghệ và Xét nghiệm y học (Công ty MEDLATEC) ngay từ những ngày thành lập đã nhận thức được nền tảng để doanh nghiệp phát triển bền vững cần làm tốt công tác chuyên môn và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội.
 

Theo đó, ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, hàng năm, MEDLATEC thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện như tặng quà cho trẻ em lang thang cơ nhỡ, trao học bổng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó, trao học bổng cho sinh viên trường Đại học Y hay tổ chức chương trình xét nghiệm miễn phí, tặng quà cho người có công với cách mạng,…
 

Vinh dự là đơn vị y tế duy nhất trong tổng số 32 đơn vị, doanh nghiệp, đến từ các lĩnh vực được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội trao Cờ đơn vị thi đua xuất sắc sẽ là nguồn động lực to lớn để MEDLATEC tích cực tham gia và đi đầu các phong trào do các tổ chức kêu gọi trong thời gian tới”.
 

Qua những hoạt động này, MEDLATEC mong muốn góp phần giải quyết các chính sách an sinh xã hội, mang lại niềm vui cho người nghèo, những số phận kém may mắn và người có công với cách mạng,...

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.