Tin tức

MEDLATEC GROUP ra mắt phòng khám thứ 10 - Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình

Ngày 06/04/2023
Ban biên tập
Được sự phê duyệt của Sở Y tỉnh, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình chính thức được đi vào hoạt động mang đến người dân địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, chất lượng với hai chuyên khoa chính là Nội khoa, Sản Khoa, tại địa chỉ số 28 Hà Văn Quan, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình - cơ sở chăm sóc sức khỏe tin cậy, chất lượng

Tháng 7/2020, MEDLATEC chính thức có mặt tại Quảng Bình ở địa chỉ số 28 Hà Văn Quan, phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Khi đó, Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Quảng Bình phục vụ được hơn 300 danh mục xét nghiệm tại cơ sở như: Sản, nội, nhi, truyền nhiễm, ung bướu... Đồng thời, Phòng khám đã kết hợp với Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC tại Hà Nội để đáp ứng gần 2.000 xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu phục vụ người dân.

Việc đáp ứng đa dạng, đầy đủ, kịp thời xét nghiệm các chuyên khoa của phòng khám đã giúp quá trình thăm khám bệnh của người dân diễn ra nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.

Tuy ra đời chưa lâu, nhưng với sự kế thừa và tiếp nối thành quả của Hệ thống Y tế MEDLATEC - đơn vị có gần 30 năm kinh nghiệm, MEDLATEC Quảng Bình đã nhanh chóng chuyển mình từng ngày. Đặc biệt, với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, toàn diện của người dân, đơn vị đã chú trọng quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm, cũng như không ngừng trang bị đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại như hệ thống máy nghiệm tự động hoàn toàn của Mỹ, Đức được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc ISO 15189:2012, CAP, cùng dàn máy siêu âm, X-quang, điện tim…

Sở Y tế tỉnh phê duyệt cấp phép hoạt động Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình

Sở Y tế tỉnh phê duyệt cấp phép hoạt động Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình

Với những năng lực vượt trội đó, ngày 31/3, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình chính thức được Sở Y tế tỉnh phê duyệt cấp phép hoạt động tại địa chỉ số 28 Hà Văn Quan, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Phụ trách chuyên môn của Phòng khám là ThS.BS Nguyễn Xuân Đoàn - nguyên là Phó giám đốc, Bệnh viện Việt Nam Cu Ba Đồng Hới.

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình có địa chỉ tại số 28 Hà Văn Quan, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình có địa chỉ tại số 28 Hà Văn Quan, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Trên khuôn viên khang trang, hiện đại có tổng diện tích gần 600m2, người dân an tâm được Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình phục vụ chăm sóc sức khỏe với đa dạng các chuyên khoa như khám Nội, Điện tim, Siêu âm, X-quang, Cấp cứu, Xét nghiệm đầy đủ danh mục, Sản phụ khoa... Trong đó, chuyên khoa chính là Nội khoa và Sản Khoa.

Phòng khám được đầu tư cơ sở hạ tầng khang, hiện đại

Phòng khám được đầu tư cơ sở hạ tầng khang, hiện đại

Không chỉ bảo đảm chất lượng khám, điều trị chính xác, hiệu quả, phòng khám còn cam kết mang đến khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, khép kín tiết kiệm tối đa công sức, thời gian chờ đời, đi lại của khách hàng.

Đặc biệt, với sự kết nối chặt chẽ, thông suốt chuyên môn giữa BVĐK MEDLATEC và các phòng khám trong cả nước, như sự kết nối, hợp tác cùng các bệnh viện tuyến đầu của TW và ngay trên địa bàn tỉnh hy vọng sẽ giải quyết tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong khám chữa bệnh toàn diện, chất lượng.

Tiên phong dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi phục vụ nhân dân

Bên cạnh phục vụ khám chữa bệnh, MEDLATEC Quảng Bình tự hào là đơn vị có tiên phong đưa dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi về địa phương từ năm 2020. Dịch vụ này hiện đang len lỏi đến từng ngõ ngách khắp mọi nẻo đường để phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân trên khắp địa bàn tỉnh.

Tuy có mặt ở địa bàn tỉnh chưa lâu, nhưng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của người dân, bác sĩ công tác viên.

Minh chứng cho niềm tin của đối tác đã có hơn 300 bác sĩ, y sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên trên địa bàn đang thực hiện việc cộng tác gửi mẫu xét nghiệm cho đơn vị.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi len lỏi đến từng ngõ ngách khắp mọi nẻo đường để phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân trên khắp địa bàn tỉnh

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC Quảng Bình đang len lỏi đến từng ngõ ngách khắp mọi nẻo đường để phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân trên khắp địa bàn tỉnh

Hiện tại, người dân và đối tác vô cùng hài lòng bởi những tiện ích dịch vụ đem lại như kết quả bảo đảm chính xác, thời gian trả kết quả kịp thời, chi phí xét nghiệm được thu niêm yết, người dân chỉ thanh toán thêm 10.000 đồng cho phí đi lại lấy mẫu và trả kết quả tận nơi.

Sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, khách hàng hài an tâm hơn khi tất cả kết quả xét nghiệm được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cũng như tư vấn, hướng dẫn về cách phòng ngừa và chế độ dinh dưỡng phòng tránh bệnh.

Nhằm đáp ứng dịch vụ kịp thời cho người dân địa phương, thu hút được nhiều bác sỹ có nhiều kinh nghiệm về công tác, MEDLATEC Quảng Bình đã mở thêm 2 văn phòng trên địa bàn tại địa chỉ 148 Hùng vương, thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy và văn phòng tại số 49 đường Lâm Úy, Ba Đồn, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Viết tiếp sứ mệnh của MEDLATEC GROUP

Sự kiện Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình ra đời đã ghi dấu cho bước phát triển lớn mạnh, bền vững của Hệ thống Y tế MEDLATEC. Bởi cũng trong quý I của năm, hệ thống cũng vừa cho ra mắt hai phòng khám mới - Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cầu Giấy (Hà Nội) và Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Đắk Lắk.

Như vậy, bên cạnh Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Phòng khám mới đi vào hoạt động đã góp phần nâng số phòng khám đa khoa trên toàn quốc của MEDLATEC GROUP lên 10 phòng khám, cùng 32 Trung tâm Xét nghiệm trong nước với 01 Trung tâm Xét nghiệm tại Campuchia đã, đang thực hiện sức mệnh phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Trong suốt hành trình gần 30 năm qua, để gây dựng được thành công và khẳng định niềm tin với các cấp quản lý, quý đối tác, khách hàng, MEDLATEC biết rằng ngoài làm tốt công tác chuyên môn, còn là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. Theo đó, các hoạt động thiện nguyện xã hội luôn được hệ thống coi trọng theo phương châm “Cho đi là còn mãi”.

Kế thừa và tiếp nối những “tinh hoa” của Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP, song song làm tốt công tác chuyên môn của nhà xét nghiệm chuyên nghiệp, của cơ sở khám chữa bệnh tin cậy, mặc dù là đơn vị non trẻ nhưng MEDLATEC Quảng Bình rất hăng hái, tích cực tham gia các hoạt động của cộng đồng và ghi ấn tượng tốt đẹp với các cấp quản lý, đối tác và người dân, cụ thể như:

Giai đoạn dịch bệnh Covid-19, MEDLATEC Quảng Bình tự hào là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên và duy nhất trên địa bàn triển khai thực hiện xét nghiệm Covid-19 để sàng lọc, phát hiện và cách ly các trường hợp nhiễm Covid-19 trên địa bàn một cách nhanh chóng, chính xác, góp phần kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

Ông Hoàng Ngọc Nghĩa - Giám đốc MEDLATEC Quảng Bình (thứ 2 từ trái qua phải) trao gói tài trợ khám sức khỏe tổng quát cho người khuyết tật với tổng trị giá 300 triệu đồng

Ông Hoàng Ngọc Nghĩa - Giám đốc MEDLATEC Quảng Bình (thứ 2 từ trái qua phải) trao gói tài trợ khám sức khỏe tổng quát cho người khuyết tật với tổng trị giá 300 triệu đồng

Nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh, ngay năm đầu đi vào hoạt động, đơn vị đã tài trợ 5.000 bộ kit test nhanh xét nghiệm kháng nguyên SARS-CoV-2 tới người dân TP. Đồng Hới. Đồng thời, đơn vị cũng điều động nhân lực chịu trách nhiệm thực hiện 5.000 mẫu xét nghiệm miễn phí với tổng trị giá gần 900 triệu đồng.

Ghi nhận những đóng góp tích cực, UBND TP. Đồng Hới đã trao tặng giấy khen cho đơn vị vì thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Tiếp đó, trong năm 2022, đơn vị thực hiện triển khai 260 chương trình “Vì sức khỏe cộng đồng” với hơn 70.000 lượt người dân được tiếp cận, thực hiện xét nghiệm kiểm tra sức khỏe. Bằng chuỗi hoạt động thiết thực này đã giúp người dân trên địa bàn tỉnh nâng cao ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Đồng thời, MEDLATEC luôn chú trọng các hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, bởi vậy đơn vị đã tích cực các hoạt động thiện nguyện xã hội như trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà Tết cho trẻ em mồ côi khuyết tật…

Chia sẻ ý nghĩa tham gia các hoạt động thiện nguyện, Giám đốc MEDLATEC Quảng Bình Hoàng Ngọc Nghĩa bày tỏ: “Chúng tôi không ngừng đầu tư mở rộng các danh mục xét nghiệm chuyên sâu cũng như cơ sở vật chất để hỗ trợ tốt hơn trong chẩn đoán và điều trị cho người bệnh. Để hoạt động phục vụ tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, phát triển về chuyên môn, thời gian tới đơn vị phát triển lên phòng khám đa khoa. Bên cạnh đó, xuất phát từ tấm lòng sẻ chia “lá lành đùm lá rách”, thì các hoạt động từ thiện xã hội luôn được MEDLATEC Quảng Bình chú trọng. Qua đó, kết nối tình yêu thương hướng đến một cộng đồng tốt đẹp tạo điều kiện để cùng nhau phát triển”.

Chúc mừng MEDLATEC Quảng Bình bước lên nấc thang mới của sự phát triển. Ở vị trí và tầm vóc mới, mong rằng Phòng khám sẽ tiếp nối và phát huy thế mạnh nội lực của MEDLATEC GROUP - thương hiệu có gần 30 năm kinh nghiệm, đồng thời không ngừng đổi mới, sáng tạo để hoàn thành sứ mệnh, trọng trách mới, xứng đáng là địa chỉ gửi trao niềm tin chăm sóc sức khỏe nhân dân.

MEDLATEC GROUP cũng mong rằng với chuỗi bệnh viện, phòng khám phủ khắp cả nước theo hình chân rết hy vọng sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh đa chuyên khoa, chất lượng cao của người dân Quảng Bình nói riêng và cả nước nói chung.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.