Tin tức

MEDLATEC Hà Nội tiếp tục triển khai xét nghiệm COVID-19

Ngày 23/07/2021
Ban biên tập
Bắt đầu từ ngày 23/7/2021 Hệ thống y tế MEDLATEC ƯU TIÊN phục vụ tất cả các khách hàng thực hiện xét nghiệm COVID-19 đặt lịch trước qua: Website: medlatec.vn;  App: MedOn và Tổng đài 1900 56 56 56.

Với mục đích đảm bảo an toàn trong công tác khám chữa bệnh cho khách hàng tuân thủ 5K và thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 16, 16+ của Thủ tướng Chính phủ và Công điện 15, 16 của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội trong việc giãn cách xã hội. Sau khoảng thời gian làm việc khẩn trương, đội ngũ công nghệ thông tin của MEDLATEC đã nâng cấp hoàn thiện hệ thống đặt lịch xét nghiệm COVID-19 giúp khách hàng chủ động đặt lịch xét nghiệm tại các cơ sở y tế của MEDLATEC trên toàn quốc.

Khi hệ thống này được đưa vào hoạt động, MEDLATEC Hà Nội cũng chính thức tiếp tục thực hiện xét nghiệm COVID-19 cho người dân sau một khoảng thời gian ngắn tạm dừng dịch vụ, bao gồm 3 cơ sở: 

- Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội. 

- Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội. 

- Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân: 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Như vậy, bắt đầu từ ngày 23/7/2021 Hệ thống y tế MEDLATEC ƯU TIÊN phục vụ tất cả các khách hàng thực hiện xét nghiệm COVID-19 đặt lịch trước qua: Website: medlatec.vn;  App: MedOn và Tổng đài 1900 56 56 56.

Khách hàng tới thực hiện xét nghiệm vui lòng khai báo y tế trung thực và nghiêm túc thực hiện 5K

Với những nỗ lực và cải tiến không ngừng nghỉ hi vọng với giải pháp này, Hệ thống y tế MEDLATEC trên toàn quốc sẽ đồng hành cùng Chính phủ, Cơ quan chức năng thực hiện nhiều mục tiêu: Đáp ứng nhu cầu của người dân thường xuyên phải di chuyển; Sàng lọc sớm các ca COVID-19 trong cộng đồng; Khám chữa bệnh an toàn trong đại dịch.

Đối tượng xét nghiệm COVID-19

- Người tiếp xúc gần (trong phạm vi <2 mét) với người nhiễm hoặc nghi ngờ nhiễm COVID-19; 

- Những người có nhu cầu xét nghiệm trước khi xuất cảnh, nhập học, đi làm, di chuyển từ vùng dịch đến thành phố Hà Nội,...; 

- Những người có yếu tố dịch tễ hoặc xuất hiện các triệu chứng nghi ngờ liên quan đến nhiễm virus SARS-CoV-2 theo chỉ định của bác sĩ/ cán bộ điều tra/ cơ quan y tế.

Quy trình đặt lịch xét nghiệm COVID-19 chủ động

Bước 1: Đặt lịch và khai báo y tế online qua hệ thống MEDLATEC bao gồm: Website medlatec.vn/ App Med-On Hoặc tổng đài: 1900 56 56 56.

Bước 2: MEDLATEC xác nhận lại lịch hẹn theo khung giờ và địa đểm đã lựa chọn. 

Bước 3: Khách hàng đến cơ sở thực hiện qui định về Sàng lọc, Đăng ký và thực hiện lấy mẫu. 

Bước 4: Chờ kết quả và thực hiện theo y lệnh của đội ngũ Bác sỹ MEDLATEC. 

Quý khách đến khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế của MEDLATEC vui lòng đặt lịch trước để chủ động về thời gian và các qui định khám chữa bệnh của Bộ y tế

Một số lưu ý khi xét nghiệm COVID-19 tại Hệ thống y tế MEDLATEC 

Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng tới xét nghiệm COVID-19 tại MEDLATEC và tuân thủ các qui định về phòng chống dịch, Quý khách đến khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế của MEDLATEC vui lòng đặt lịch trước để chủ động về thời gian và các qui định khám chữa bệnh của Bộ Y tế, Sở Y tế và lưu ý một số vấn đề như sau:  

1/ Tối đa việc đặt lịch trước qua hệ thống đặt lịch. 

2/ Đến trước khung giờ đặt lịch lấy mẫu tối thiểu 10 phút. 

3/ Khai báo y tế online qua link: http://tokhaiyte.medlatec.vn để tiết kiệm thời gian.

4/ Tuân thủ các quy định về phòng chống dịch tại Hệ thống cơ sở y tế MEDLATEC trên toàn quốc và nghiêm túc thực hiện 5K.

Khách hàng đến cơ sở thực hiện quy định về Sàng lọc, Đăng ký và thực hiện lấy mẫu

Các thông tin vê dịch vụ xét nghiệm COVID-19 tại MEDLATEC 

1/ Thời gian trả kết quả: 

  • Đối với dịch vụ test nhanh: Kết quả trả sau 30-60 kể từ thời điểm lấy mẫu 

  • Đối với dịch vụ PCR: 

+ Nhận mẫu trước 9h (từ 17h hôm trước đến 9h sáng hôm sau): Trả kết quả online vào trước 13h, trả bản cứng trước 14h cùng ngày.  

+ Nhận mẫu trong khoảng thời gian 9h-12h: Trả kết quả online vào 16h, trả bản cứng trước 17h cùng ngày.  

+ Nhận mẫu từ 12-17h trả kết quả online trước 22h: Trả kết quả bản cứng trước 23h cùng ngày (nếu có yêu cầu). 

+ ĐẶC BIỆT  Bệnh viện triển khai XÉT NGHIỆM THEO YÊU CẦU VỚI XÉT NGHIỆM PHƯƠNG PHÁP PCR: Trả kết quả chữ ký số online và bản cứng sau 2.5-3h kể từ khi nhận mẫu. 

2/ Giá dịch vụ: 

  • Dịch vụ xét nghiệm COVID-19 Phương pháp test nhanh: 100.000 Vnđ (áp dụng từ ngày 13/11/2021)

  • Dich vụ xét nghiệm COVID-19 Phương pháp PCR: 500.000 vnđ 

3/ Chi tiết về loại hình xét nghiệm thực hiện tại các cơ sở của MEDLATEC 

  • Tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC (42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội): Thực hiện xét nghiệm COVID-19 (Bằng phương pháp PCR); 

  • Tại Phòng khám đa khoa MEDLATEC bao gồm các địa điểm (Tại: 99 Trích Sài; 03 Khuất Duy Tiến; 119 Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc): Thực hiện xét nghiệm COVID –19 bằng 2 phương pháp Test nhanh và PCR; 

  • Các chi nhánh còn lại: Thực hiện xét nghiệm Test nhanh và lấy mẫu theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch các địa phương. 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng với Hệ thống y tế của MEDLATEC trong suốt thời gian qua.  

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và đừng quên thực hiện nghiêm túc “5K và Vắc xin” để sớm đẩy lùi dịch bệnh. 

Trân trọng thông báo! 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.