Tin tức

MEDLATEC Mê Linh: địa chỉ xét nghiệm tin cậy cho bạn và gia đình

Ngày 07/11/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Là một trong những Phòng khám Đa khoa uy tín thuộc hệ thống Y tế MEDLATEC, MEDLATEC Mê Linh đã lớn mạnh không ngừng và luôn khẳng định vị trí là địa chỉ tin cậy, được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu được thực hiện các dịch vụ xét nghiệm đánh giá sức khỏe.

1. Vài nét chung về MEDLATEC

Khi nói đến thương hiệu MEDLATEC là nói đến một địa chỉ y tế uy tín và chất lượng, đã được khẳng định qua thời gian gần 30 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Cho tới nay, MEDLATEC đã lớn mạnh không ngừng và phát triển tại nhiều địa phương trong cả nước từ Bắc vào Nam, thể hiện qua những con số biết nói:

  • 01 Bệnh viện Đa khoa tại Hà Nội.

  • 06 Phòng khám Đa khoa ở các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc.

  • Gần 40 địa chỉ Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm tại các tỉnh thành trong cả nước.

  • Hơn 50 địa điểm thu gom mẫu.

  • Hiện nay, mạng lưới của MEDLATEC đã mở rộng sang Campuchia, Lào để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của cộng đồng.

Các dịch vụ mà khách hàng có thể thực hiện tại MEDLATEC rất đa dạng, bao gồm:

  • Khám và điều trị các loại bệnh thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau.

  • Lấy mẫu xét nghiệm trực tiếp tại cơ sở y tế và tận nơi.

  • Khám sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe đi làm, khám sức khỏe doanh nghiệp.

  • Tiêm một số loại vắc xin cho tất cả các đối tượng.

Ngoài ra, tại MEDLATEC, quý khách cũng có thể thực hiện việc áp dụng bảo hiểm y tế hoặc bảo lãnh viện phí trong quá trình khám chữa bệnh.

MEDLATEC là thương hiệu đã khẳng định được sự uy tín 

MEDLATEC là thương hiệu đã khẳng định được sự uy tín 

2. Xét nghiệm MEDLATEC Mê Linh bao gồm những dịch vụ nào?

Cùng với khám, chữa bệnh, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh cung cấp các dịch vụ xét nghiệm đa dạng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như:

Xét nghiệm phục vụ mục đích khám sức khỏe tổng quát

Trong quá trình khám sức khỏe tổng quát, việc xét nghiệm đóng vai trò quan trọng nhằm kiểm tra và đánh giá những bất thường trong các bộ phận cơ thể, cụ thể là các loại như: xét nghiệm máu, chức năng của gan, mật, thận hoặc một số loại khác.

Đặc biệt là xét nghiệm, chẩn đoán các bệnh mạn tính, bao gồm: xét nghiệm Ure máu, Acid uric, Cholesterol, Glucose hoặc Creatinin máu,...

Đối với những người nghi ngờ mắc bệnh, việc xét nghiệm giúp kiểm tra, đánh giá nguy cơ. Đối với những người đã mắc bệnh, kết quả này sẽ giúp cho bác sĩ theo dõi và đánh giá sự đáp ứng của cơ thể trong quá trình điều trị để kịp thời có những điều chỉnh phù hợp.

Xét nghiệm được thực hiện với nhiều mục đích khác nhau

Xét nghiệm được thực hiện với nhiều mục đích khác nhau

Xét nghiệm nội tiết - hormon sinh sản

- Xét nghiệm sàng lọc trước sinh: double test, triple test, NIPT.

- Xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm như: HIV, viêm gan B,  HPV,...

Các xét nghiệm tầm soát ung thư

Bao gồm các loại như: Ung thư cổ tử cung, ung thư vú, dạ dày, tiêu hóa, phổi,... Những xét nghiệm này đều được thực hiện bởi một hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại và tiên tiến với một đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Đây là các tiêu chí đảm bảo cho sự chính xác của kết quả cũng như việc chẩn đoán.

3. Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Mê Linh

Cũng giống như các chi nhánh khác của MEDLATEC, MEDLATEC Mê Linh cũng cung cấp cả dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn trong quá trình khám, chữa bệnh.

Với những khách hàng có nhu cầu lấy mẫu xét nghiệm Mê Linh tại nhà, quý khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều tiện ích như:

Thuận tiện

Bởi dịch vụ này sẽ được thực hiện thông qua việc quý khách gọi điện đăng ký, cung cấp địa chỉ, nhu cầu sau đó, nhân viên của MEDLATEC sẽ đến tận nơi để lấy mẫu nên quý khách hoàn toàn có thể chủ động về mặt thời gian cũng như công việc của mình.

Cùng với đó, dịch vụ này được thực hiện với rất nhiều loại xét nghiệm nhằm các mục đích khác nhau như: để đánh giá sức khỏe tổng quát, các bệnh truyền nhiễm hoặc sàng lọc, đánh giá một số căn bệnh khác,... nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.

Đặc biệt, với đối tượng người già, người khó khăn trong việc đi lại, trẻ em hoặc trong thời kỳ các loại dịch bệnh đang hoành hành thì đây là sự lựa chọn rất phù hợp.

Quý khách sẽ được hướng dẫn cụ thể việc đăng ký và tra cứu kết quả

Quý khách sẽ được hướng dẫn cụ thể việc đăng ký và tra cứu kết quả

Đảm bảo nghiêm ngặt các yêu cầu về kỹ thuật

Mặc dù là lấy mẫu tận nơi song tất cả các yêu cầu kỹ thuật lấy mẫu và bảo quản mẫu đều được tuân thủ một cách nghiêm ngặt tùy theo từng loại xét nghiệm. Sau khi lấy mẫu, việc vận chuyển về trung tâm xét nghiệm và thực hiện phân tích, đánh giá rất chuẩn xác, nhanh chóng, tạo sự yên tâm cho khách hàng.

Chi phí rất hợp lý

Khi nói tới việc lấy mẫu tại nhà, không ít người sẽ lo ngại rằng chi phí kèm theo trong quá trình thực hiện sẽ rất cao, chẳng hạn như: phí đi lại, vận chuyển, tiền công của kỹ thuật viên. Tuy nhiên, với dịch vụ này của MEDLATEC nói chung, MEDLATEC Mê Linh nói riêng, bạn sẽ chỉ phải trả thêm 10.000đ/lần phục vụ cho đi lại lấy mẫu.

Giá của các dịch vụ xét nghiệm đều được công khai và thống nhất dù là lấy mẫu tận nơi hay tại viện. Đây cũng chính là một trong những lý do ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ này.

Bảo mật nghiêm ngặt

Tất cả các thông tin của khách hàng bao gồm: tên tuổi, địa chỉ, tình trạng bệnh đều được bảo mật một cách nghiêm ngặt. Cùng với đó, khi có kết quả, bác sĩ sẽ thông báo cho khách hàng qua điện thoại hoặc qua địa chỉ đã đăng ký từ trước.

Việc lưu trữ thông tin cũng được thực hiện tốt, trên website hoặc app MEDLATEC nhằm đảm bảo theo dõi quá trình diễn tiến của bệnh hoặc bất cứ khi nào khách hàng muốn được kiểm tra.

MEDLATEC Mê Linh luôn đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của người dân

MEDLATEC Mê Linh luôn đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của người dân

Hệ thống các Phòng khám và chi nhánh của MEDLATEC trên toàn quốc luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tất cả các ngày, kể cả Lễ Tết, 24/24 giờ. Chính vì vậy, quý khách có thể đến trực tiếp tại Phòng khám ở địa chỉ: Khu 10, Thường Lệ, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội hoặc gọi điện tới Tổng đài 1900 56 56 56.

Từ khoá: khám sức khỏe

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.