Tin tức y khoa

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2024

Top 8 địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội

Nhu cầu niềng răng chỉnh hình nha khoa của khách hàng ngày càng cao là lý do để ngày càng nhiều cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ này đã ra đời. Nếu quý khách đang đang có nhu cầu niềng răng nhưng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội thì bài viết sau xin...
Thứ Hai, 17 tháng 6, 2024

Chi phí lấy tủy bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Tủy răng không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và chức năng của răng mà còn hỗ trợ quá trình phục hình răng thẩm mỹ như bọc răng sứ. Vậy bọc răng sứ sau khi lấy tủy có đau không? Lấy tủy bọc răng sứ giá bao nhiêu?
Thứ Hai, 17 tháng 6, 2024

Các loại mắc cài niềng răng phổ biến hiện nay

Niềng răng giúp bạn khắc phục các nhược điểm của hàm răng và có được nụ cười tự tin, tỏa sáng. Dưới đây là các loại niềng răng mắc cài và ưu nhược điểm của từng loại.
Thứ Hai, 17 tháng 6, 2024

Review niềng răng: Những thay đổi trước và sau khi thực hiện

Niềng răng là một trong những phương pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay để khắc phục những nhược điểm về hàm răng như hô, móm, thưa, vẩu,… Bài viết dưới đây sẽ review niềng răng bao gồm những thay đổi trước và sau khi thực hiện ở từng trường hợp để bạn có thêm thông tin tham khảo.
Thứ Hai, 17 tháng 6, 2024

Chi phí trồng răng Implant có đắt không và địa chỉ nha kh...

Khi bị mất răng, chúng ta thường cảm thấy tự ti về hàm răng và gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi ăn uống. Để cải thiện vấn đề này, bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp trồng răng khác nhau để giải quyết, nổi bật trong số đó là trồng răng Implant. Vậy phương pháp này có ưu điểm gì và chi phí trồng r...
Thứ Hai, 10 tháng 4, 2023

Lưỡi có đốm đỏ là bệnh gì?

Khi lưỡi có triệu chứng bất thường, cần được khắc phục sớm để tránh gây ảnh hưởng đến các hoạt động nhai, nuốt thức ăn và giao tiếp của người bệnh. Trong đó, lưỡi có đốm đỏ là tình trạng khá phổ biến mà nhiều người hay mắc phải. Vậy đây là dấu hiệu của bệnh gì và cần xử trí như thế nào?
Thứ Năm, 6 tháng 4, 2023

Trước và sau khi niềng răng ảnh hưởng tới khuôn mặt như t...

Niềng răng là một phương pháp rất hữu ích để khắc phục một số vấn đề về răng và khớp cắn. Đây là một yếu tố quan trọng để khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa. Vậy cụ thể, trước và sau khi niềng răng, khuôn mặt của bạn sẽ thay đổi như thế nào?
Thứ Năm, 6 tháng 4, 2023

Vị trí răng hàm và cách xử trí các vấn đề ở răng hàm

Răng hàm còn được gọi là răng cối, thường mọc phía trong cùng trên cung hàm và đảm nhiệm 2 chức năng quan trọng đó là bảo vệ xương hàm và nghiền nhỏ thức ăn, hỗ trợ quá trình tiêu hóa trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vị trí răng hàm và cách xử trí c...
Thứ Năm, 6 tháng 4, 2023

Thứ tự mọc răng sữa của trẻ và một số lưu ý quan trọng

Mọc răng sữa là một trong những dấu mốc phát triển rất quan trọng của trẻ. Tuy nhiên nhiều cha mẹ mẹ áp lực về chuyện trẻ bị sốt và dễ quấy khóc khi mọc răng. Một số khác lại sốt ruột khi con mình mọc răng sớm hoặc chậm hơn các bạn cùng trang lứa. Vậy khi nào trẻ mọc răng, thứ tự mọc răng sữa của...

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.