Tin tức

MEDLATEC tài trợ xét nghiệm kiểm tra sức khỏe cho hơn 300 người dân tỉnh Nghệ An

Ngày 04/06/2022
Ban Biên Tập
Sáng ngày 4/6, tại Trạm Y tế xã Diễn Hùng, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã có mặt triển khai chương trình tài trợ xét nghiệm máu kiểm tra sức khỏe cho hơn 300 người dân với tổng giá trị hơn 70 triệu đồng.

Chương trình tài trợ xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát cho người dân tại tỉnh Nghệ An được kết nối triển khai thông qua Hội đồng hương Diễn Châu tại Trường Đại Học Y Hà Nội.  

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân và Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Nghệ An thuộc Hệ thống y tế MEDLATEC đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Nghệ An tham gia chương trình xét nghiệm, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân ở xã Diễn Hùng. 

Từ rất sớm, người dân theo lời dặn trước của ban tổ chức đã nhịn ăn sáng, đến chờ lấy máu xét nghiệm để đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác. Theo đó, hôm nay, người dân xã Diễn Hùng được lấy máu xét nghiệm tổng quát cơ bản các chỉ số men gan (ALT, AST), đường máu (Glocose), mỡ máu (Cholesterol, Triglycerid), chức năng thận (Creatinine).  

Từ rất sớm, người dân theo lời dặn trước của ban tổ chức đã nhịn ăn sáng, đến chờ lấy máu xét nghiệm để đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác

Người dân nhịn ăn sáng, đến chờ lấy máu xét nghiệm để đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác

Bên cạnh đó, người dân địa phương cũng được đội ngũ bác sĩ, cán bộ y tế giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm của MEDLATEC tư vấn chăm sóc sức khỏe cụ thể. Kết quả xét nghiệm sẽ được gửi về điện thoại hoặc trả kết quả tận nơi theo nhu cầu của bà con và được tư vấn chi tiết. 

MEDLATEC tích cực góp phần phát triển chất lượng sức khỏe của người dân địa phương  

Hệ thống Y tế MEDLATEC là đơn vị y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam có thế mạnh là xét nghiệm y khoa với mạng lưới gần 40 trung tâm xét nghiệm trên toàn quốc và nước ngoài. Không chỉ mang đến dịch vụ y tế chất lượng, thuận tiện cho người dân, MEDLATEC luôn đồng hành, hỗ trợ kiểm tra sức khỏe miễn phí cho người dân tại các địa phương trên toàn quốc. 

Người dân xã Diễn Hùng được lấy mẫu xét nghiệm miễn phí kiểm tra sức khỏe tổng quát

Người dân xã Diễn Hùng được lấy mẫu xét nghiệm miễn phí kiểm tra sức khỏe tổng quát

Trong đó, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân và Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Nghệ An là 2 trong mạng lưới hệ thống cơ sở y tế tại Hà Nội và Nghệ An. 

Liên tục tìm kiếm cơ hội, kết nối, phối hợp với các đơn vị, đoàn thể tại các địa phương như Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội Thầy thuốc trẻ, Liên đoàn Lao động,… các cơ sở y tế của MEDLATEC tại các địa phương mang đến cơ hội khám, xét nghiệm kiểm tra sức khỏe Miễn phí cho người dân.  

Gần đây, tại Hà Nội, MEDLATEC triển khai tư vấn hậu COVID-19 và miễn phí gói xét nghiệm viêm gan B cho hơn 1.000 người dân tại quận Long Biên.  

Trong ngày Hội Thầy thuốc trẻ tại tỉnh Bắc Giang, chi nhánh MEDLATEC Bắc Giang cũng phối hợp thực hiện miễn phí xét nghiệm đường máu, mỡ máu cho người dân trên địa bàn tỉnh ngày 14/5/2022 vừa qua. 

Ở Nghệ An, Hệ thống Y tế MEDLATEC có sự hiện diện của Phòng khám Chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Nghệ An tại địa chỉ số 91A Hoàng Thị Loan, phường Bến Thủy, thành phố Vinh có hơn 3 năm thành lập và phát triển trở thành địa chỉ y tế uy tín, chất lượng, cung cấp dịch vụ xét nghiệm y khoa cho người dân địa phương.  

Cơ sở Chăm sóc sức khỏe tại nhà MEDLATEC Diễn Châu ở địa chỉ khối 4, thị trấn Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

Cơ sở Chăm sóc sức khỏe tại nhà MEDLATEC Diễn Châu ở địa chỉ khối 4, thị trấn Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

Chi nhánh không ngừng mở rộng, đưa vào hoạt động Cơ sở Chăm sóc sức khỏe tại nhà MEDLATEC Diễn Châu ở địa chỉ khối 4, thị trấn Diễn Châu, tỉnh Nghệ An để phục vụ xét nghiệm nhanh chóng, kịp thời hơn cho bà con địa phương. 

Bên cạnh công tác chuyên môn, chi nhánh MEDLATEC rất năng nổ và sẵn sàng tích cực trong hoạt động xã hội. Vừa qua, MEDLATEC Nghệ An đã tài trợ gói xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư, kiểm tra cơ bản chức năng gan, thận với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng cho gần 400 cán bộ chiến sĩ công an và hơn 1.500 phạm nhân trong trại giam Xuân Hà tại huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh... 

Các hoạt đông hiến máu định kỳ nhân đạo cứu người cũng được cán bộ y tế của chi nhánh tích cực tham gia. 

Với thế mạnh là dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, MEDLATEC dễ dàng đáp ứng đến tại nhà lấy mẫu xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu, đồng hành với người dân kiểm tra, theo dõi sức khỏe tiện lợi nhất. 

Hệ thống Y tế MEDLATEC luôn sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển chung của xã hội qua nhiều hình thức và hoạt động ý nghĩa tại các địa phương toàn quốc. Qua chuỗi hoạt động xã hội đã thực hiện, MEDLATEC mong muốn không chỉ hỗ trợ người dân địa phương trong công tác kiểm tra sức khỏe định kỳ mà còn góp phần thay đổi ý thức chủ động theo dõi sức khỏe của chính bản thân và gia đình, cùng nâng cao chất lượng cuộc sống ở địa phương sinh sống. 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.