Tin tức

MEDLATEC: Tổng kết hoạt động tháng 11/2010

Ngày 02/12/2010
Medlatec
Chiều ngày 30/11, MEDLATEC đã tổ chức họp tổng kết hoạt động tháng 11, trong đó, nội dung thu hút được sự quan tâm của các phòng ban là thảo luận về chủ đề: “Vai trò của tổng đài - vị trí quan trọng trong sự phát triển của công ty” do bác sĩ Đàm Trọng Hiếu chủ trì tại hội trường tầng 5.


Đây là buổi họp được tổ chức định kỳ, với sự tham dự của Ban giám đốc, các trưởng phó phòng ban và toàn thể cán bộ nhân viên MEDLATEC.

 

Tại buổi họp, Trưởng Phòng Tài chính - Kế toán Nguyễn Đức Lưu đã tổng hợp kết quả kinh doanh tháng 11, thông báo về dự kiến kế hoạch năm 2011 đã được thông qua trong cuộc họp cán bộ chủ chốt ngày 28/11 vừa qua và Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính Nguyễn Văn Nghiêm đã báo cáo kết quả đạt được trong tháng 11 cũng như nêu ra kế hoạch công việc tháng 12.

 

Dưới sự chỉ đạo của ban giám đốc, như những tháng trước, nội dung trọng tâm còn tập trung thảo luận với chủ đề: “Vai trò của tổng đài - vị trí quan trọng trong sự phát triển của công ty” do bác sĩ Đàm Trọng Hiếu chủ trì.

 

Chuyên đề thảo luận đã thu hút được sự quan tâm của cán bộ các phòng ban, nhiều ý kiến đóng góp hết sức sâu sắc, nêu ra những mặt còn tồn tại và đưa ra những sáng kiến xây dựng tổng đài ngày càng chuyên nghiệp, hoàn chỉnh từ trang thiết bị đến nhân lực.

 

Kết luận tại cuộc họp, đại diện ban giám đốc đã ghi nhận sự thành công của cuộc họp và khẳng định, chỉ còn một tháng nữa là kết thúc năm 2010, nhưng với đà phát triển tháng 11 thì kế hoạch năm 2010 sẽ đạt  được 99 % chỉ tiêu đề ra. Trên cơ sở tiếp nhận những ý kiến xây dựng của buổi thảo, chắc chắn sẽ là tiền đề xây dựng Tổng đài MEDLATEC chuyên nghiệp hơn và góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của MEDLATEC năm 2011.

 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.