Tin tức

MEDLATEC Vĩnh Long - địa chỉ xét nghiệm máu tại nhà uy tín

Ngày 22/05/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
MEDLATEC Vĩnh Long là chi nhánh trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - thương hiệu uy tín hàng đầu ở nước ta về chất lượng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Ra đời xuất phát từ nhu cầu và mong muốn chăm sóc sức khỏe của người dân nơi đây cùng nền tảng vốn có của thương hiệu trên 26 năm kinh nghiệm, Phòng khám xét nghiệm tận nhà hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ y tế được khách hàng đánh giá cao.

1. Tại sao bạn nên chọn lấy mẫu xét nghiệm máu tại nhà?

Lấy máu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Vĩnh Long là dịch vụ y tế mà ở đó, quý khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu và đăng ký trước với cơ sở xét nghiệm, chúng tôi sẽ cử cán bộ y tế đến đúng địa chỉ mà quý khách yêu cầu để lấy mẫu máu đem đi xét nghiệm và trả kết quả tận nơi cho quý khách theo hình thức mà quý khách yêu cầu. 

Chọn MEDLATEC Vĩnh Long để xét nghiệm máu tại nhà giúp quý khách hàng yên tâm về sự an toàn cho sức khỏe trong mùa dịch

Chọn MEDLATEC Vĩnh Long để xét nghiệm máu tại nhà giúp quý khách hàng yên tâm về sự an toàn cho sức khỏe trong mùa dịch

Dịch vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tận nơi của chúng tôi ra đời xuất phát từ thực tế nhu cầu của người dân địa phương và mong muốn khắc phục nhược điểm của hình thức xét nghiệm tại bệnh viện. Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, chúng tôi đã và đang nhận được những đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng không chỉ vì tính tiện lợi mà còn vì những ưu thế vượt trội mà nó mang lại như:

- Xóa bỏ nỗi niềm e ngại, cảm giác mệt mỏi do phải chờ đợi khi đi xét nghiệm tại môi trường y tế đông đúc.

- Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, nhất là những người bận rộn, trẻ nhỏ, người già hay người gặp khó khăn về việc di chuyển.

- Tiết kiệm được thời gian đi lại, thời gian chờ đợi lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm.

- Chủ động sắp xếp thời gian xét nghiệm mà không lo ảnh hưởng đến công việc.

- Có thể thực hiện mọi loại hình xét nghiệm máu từ cơ bản đến chuyên sâu mà vẫn đảm bảo tính chính xác và độ nhanh chóng của kết quả xét nghiệm.

2. MEDLATEC Vĩnh Long - địa chỉ uy tín hàng đầu về dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà

2.1. Lợi ích khách hàng được hưởng khi xét nghiệm máu tại MEDLATEC Vĩnh Long

Hệ thống Y tế MEDLATEC từ lâu đã trở thành một thương hiệu được đông đảo khách hàng biết đến về sự uy tín trong dịch vụ xét nghiệm tại nhà. Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, chúng tôi đã không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới chi nhánh trên khắp cả nước để mang tới cho khách hàng những dịch vụ y tế tiện ích. MEDLATEC Vĩnh Long là chi nhánh trực thuộc Hệ thống y tế MEDLATEC nên đảm bảo sẽ kế thừa nguyên vẹn chữ tín mà “người mẹ” của mình đã thực hiện và duy trì trong suốt hơn 26 năm vừa qua. 

MEDLATEC Vĩnh Long có thể thực hiện mọi loại xét nghiệm máu từ cơ bản cho đến chuyên sâu

MEDLATEC Vĩnh Long có thể thực hiện mọi loại xét nghiệm máu từ cơ bản cho đến chuyên sâu

Lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm máu tại nhà của chi nhánh MEDLATEC Vĩnh Long quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

- MEDLATEC sở hữu hệ thống máy xét nghiệm đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y tế tiên tiến như: Nhật Bản, Pháp, Hoa Kỳ,… 

Đặc biệt, mới đây chúng tôi còn được cấp chứng chỉ CAP của Hội bệnh học Hoa Kỳ dành cho những phòng LAB uy tín trên thế giới. Chứng chỉ này cùng với tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 đảm bảo sẽ là cơ sở để quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của kết quả xét nghiệm.

- Đội tư vấn kết quả xét nghiệm của MEDLATEC Vĩnh Long đều do các bác sĩ chuyên môn giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận. Vì thế ngay khi kết quả xét nghiệm có vấn đề bất thường, quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ một cách chính xác và kịp thời. 

Không những thế, mọi thắc mắc của quý khách có liên quan đến các chỉ số xét nghiệm đều sẽ được bác sĩ giải đáp tường tận và dễ hiểu. Trường hợp cần thiết, bác sĩ cũng sẽ tư vấn định hướng điều trị, hướng chăm sóc sức khỏe tốt nhất để khách hàng có thể yên tâm về sức khỏe của mình.

- Giá dịch vụ xét nghiệm tại nhà bằng với mức giá được niêm yết tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, quý khách hàng chỉ cần trả thêm 10.000 đồng/lần phí lấy máu xét nghiệm tận nơi.

Chứng chỉ CAP mới được Hội bệnh học Hoa Kỳ cấp góp phần khẳng định hơn nữa chất lượng xét nghiệm tại MEDLATEC 

Chứng chỉ CAP mới được Hội bệnh học Hoa Kỳ cấp góp phần khẳng định hơn nữa chất lượng xét nghiệm tại MEDLATEC 

- Kết quả xét nghiệm sẽ được trả cho quý khách theo những hình thức mà quý khách đã lựa chọn từ trước như SMS, email, website, bản cứng,... trong khoảng thời gian 2 - 6 giờ tính từ thời điểm quý khách được lấy mẫu máu.

2.2. Cách thức đăng ký dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà với MEDLATEC Vĩnh Long

Khách hàng có nhu cầu đặt lịch lấy máu xét nghiệm tại nhà với MEDLATEC Vĩnh Long chỉ cần lựa chọn một trong các hình thức sau đây:

- Liên hệ đến tổng đài hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi thắc mắc, nhu cầu tư vấn hay đăng ký từ khách hàng: 1900 56 56 56. 

- Đăng ký trực tiếp trên website  TẠI ĐÂY để đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

- Tải ứng dụng MedOn về Smartphone của mình và đăng ký theo các bước được hướng dẫn trên app.

Ngay khi quý khách thực hiện thành công thao tác đăng ký qua các hình thức nêu trên, cán bộ trực tổng đài của MEDLATEC Vĩnh Long sẽ liên hệ lại và trao đổi cụ thể với quý khách về ngày giờ, địa chỉ, danh mục xét nghiệm cần làm,... Khi yêu cầu của quý khách đã được tiếp nhận, chúng tôi đảm bảo sẽ thực hiện chính xác theo đúng thông tin mà quý khách cung cấp và nhanh chóng đến tận nơi lấy mẫu với quy trình bài bản, chuyên nghiệp.

Ngoài những nội dung được chia sẻ trên đây nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Vĩnh Long, quý khách chỉ cần gọi ngay đến tổng đài 1900 56 56 56, chúng tôi luôn sẵn lòng cung cấp một cách đầy đủ và chính xác các thông tin có liên quan đến vấn đề mà quý khách quan tâm.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.