Tin tức

Những lý do khiến bạn lựa chọn gói khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC?

Ngày 28/04/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Khám sức khỏe tổng quát là phương pháp tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn nhưng điều quan trọng là hãy sáng suốt lựa chọn cơ sở y tế chất lượng để đảm bảo kết quả chính xác và nhanh chóng. Hiện nay, rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn các gói khám sức khỏe tổng quát của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Vậy lý do là gì, mời bạn cùng tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.

1. Các danh mục trong gói khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC

1.1. Khám sức khỏe tổng quát quan trọng như thế nào?

Những năm trước đây, người Việt Nam thường không có thói quen đi khám sức khỏe định kỳ. Phần lớn, bệnh nhân chỉ đi khám khi bệnh đã có những biểu hiện nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. 

Nhiều người tình cờ phát hiện bệnh khi khám sức khỏe tổng quát

Nhiều người tình cờ phát hiện bệnh khi khám sức khỏe tổng quát

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, xã hội phát triển hơn, chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện, chính vì thế, người dân bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Đây là sự thay đổi rất tích cực. Đầu tư cho sức khỏe chính là sự đầu tư khôn ngoan để có một cuộc sống chất lượng hơn và tốt đẹp hơn. 

Với nền y học hiện đại và không ngừng phát triển như hiện nay, rất nhiều loại bệnh nguy hiểm có thể phát hiện ngay từ giai đoạn sớm, dù chưa có biểu hiện ra bên ngoài. Do đó, trên thực tế, rất nhiều trường hợp đã tình cờ phát hiện bệnh khi đi khám tổng quát.

Việc phát hiện bệnh sớm, nhất là đối với những bệnh lý nguy hiểm có ý nghĩa rất quan trọng, thậm chí có tính quyết định về cơ hội điều trị bệnh. Lý do vì càng phát hiện sớm thì cơ hội chữa khỏi bệnh sẽ càng cao. Đồng thời, quá trình điều trị sẽ không quá phức tạp và rút ngắn được thời gian điều trị. Cũng chính vì thế mà khi phát hiện bệnh sớm, tâm lý người bệnh thường rất vững vàng, tích cực và lạc quan. 

Không những vậy, khi tham gia gói khám sức khỏe tổng quát, các bác sĩ sẽ chỉ ra những chỉ số bất thường, có nguy cơ cao dẫn đến các bệnh lý và đồng thời tư vấn cho người bệnh cách điều chỉnh chế ăn uống, sinh hoạt để có thể cải thiện tình trạng sức khỏe và phòng chống bệnh tật một cách hiệu quả nhất. 

1.2. Các danh mục có trong gói khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC

Để quá trình thăm khám của khách hàng được thuận lợi và tiết kiệm tối đa chi phí, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai đa dạng các gói khám sức khỏe tổng quát. Tùy vào độ tuổi, giới tính, nhu cầu thực tế, khách hàng có thể lựa chọn những gói khám phù hợp nhất với mình. Trong đó: 

- Gói khám sức khỏe cơ bản dành cho nam hoặc nữ: Nếu lựa chọn gói khám này, khách hàng sẽ được kiểm tra khoa nội, được xét nghiệm máuxét nghiệm nước tiểu, sàng lọc viêm gan B, viêm gan C, siêu âm tổng quát, chụp X-quang tim phổi.

  Xét nghiệm máu là xét nghiệm không thể thiếu trong gói khám sức khỏe tổng quátXét nghiệm máu là xét nghiệm không thể thiếu trong gói khám sức khỏe tổng quát

- Gói khám sức khoẻ nâng cao dành cho nam hoặc nữ: Ngoài các xét nghiệm máu và kiểm tra như gói khám sức khỏe cơ bản, khách hàng sẽ được tầm soát những tổn thương thông qua chẩn đoán hình ảnh và một số xét nghiệm quan trọng để phát hiện ra nguy cơ mắc một số bệnh ung thư thường gặp, đặc biệt là ung thư phổi. 

Một số nội dung về gói khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC 

- Khám lâm sàng để giúp các bác sĩ có thể đánh giá được một cách tổng quát về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Tùy thuộc vào sức khỏe của người bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện những xét nghiệm chuyên sâu khác. Khám lâm sàng bao gồm các chuyên khoa nội chẳng hạn như tim mạch, thận - tiết niệu, tiêu hóa, huyết  học và hô hấp, răng hàm mặt, tai mũi họng, da liễu, mắt,… Bên cạnh đó, còn có khám nam khoa(đối với nam giới) và khám phục khoa(đối với nữ giới),...

- Khám cận lâm sàng: Khách hàng sẽ được thực hiện các xét nghiệm cơ bản, chẳng hạn như xét nghiệm sinh hóa máu, xét nghiệm nước tiểu,… những xét nghiệm này rất quan trọng để kiểm tra chỉ số đường huyết, công thức máu, chức năng gan, chức năng thận, tầm soát viêm gan B, viêm gan C. 

- Chẩn đoán hình ảnh chẳng hạn như siêu âm, chụp X-quang: Đây cũng là một trong những phương pháp rất hữu ích trong công tác chẩn đoán bệnh. Ngoài ra, khách hàng còn được thực hiện một số kỹ thuật thăm dò chức năng như đo loãng xương, điện não đồ, điện tâm đồ,…

2. Vì sao lựa chọn gói khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC?

Gói khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có rất nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

MEDLATEC là nơi quy tụ các bác sĩ có chuyên môn caoMEDLATEC là nơi quy tụ các bác sĩ có chuyên môn cao

- Bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh. Không những vậy, các bác sĩ đều rất tận tâm với người bệnh, luôn giải thích và hướng dẫn chi tiết giúp người bệnh có thể hiểu rõ được tình trạng sức khỏe của mình và lựa chọn giải pháp tốt nhất để cải thiện sức khỏe. 

- Hệ thống trang thiết bị y tế và các loại máy xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh,… của MEDLATEC đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại bậc nhất thế giới. Do đó, kết quả xét nghiệm luôn được đảm bảo nhanh chóng và chính xác. 

MEDLATEC là địa chỉ y tế chất lượng về dịch vụ khám sức khỏe tổng quátMEDLATEC là địa chỉ y tế chất lượng về dịch vụ khám sức khỏe tổng quát

- Trung tâm xét nghiệm của MEDLATEC không những đạt chứng chỉ ISO 15189:2012 mà còn là đơn vị đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ CAP của Hội Bệnh học Hoa Kỳ. 

- MEDLATEC còn áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế và bảo lãnh bảo hiểm thương mại cho các khách hàng của nhiều hãng bảo hiểm y tế. Do đó, khách hàng sẽ có thêm cơ hội để trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng với mức giá hợp lý nhất. 

- Mọi thông tin và kết quả thăm khám của khách hàng sẽ được cam kết bảo mật tuyệt đối trên phần mềm quản lý của bệnh viện lưu trữ. 

Nếu có thắc mắc hoặc muốn đăng ký gói khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC, khách hàng có thể liên hệ đến hotline 1900 56 56 56 để được hướng dẫn trực tiếp.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.