Tin tức

Miễn phí 20.000 xét nghiệm viêm gan B - Món quà ý nghĩa BVĐK MEDLATEC dành tặng khách hàng nhân ngày Viêm gan thế giới 28/7

Ngày 20/07/2022
Tham vấn y khoa: ThS. BSNT Trần Tiến Tùng
Ngày Thế giới phòng chống viêm gan B 28/7 luôn đi kèm với thông điệp: “Hãy hành động ngay khi còn có thể”. Vậy nên, từ nay đến ngày 31/8/2022, MEDLATEC miễn phí Xét nghiệm viêm gan B, đồng thời giảm 10% phí dịch vụ làm thêm vì sức khỏe cộng đồng, chung tay đẩy lùi bệnh viêm gan B trên toàn thế giới.

VIÊM GAN B ĐÁNG SỢ NHƯ THẾ NÀO?


Viêm gan B (hay còn có tên gọi khác là viêm gan siêu vi B) là một căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do virus HBV gây ra. Tương tự với HIV, bệnh viêm gan B lây nhiễm qua ba đường: từ mẹ sang con, qua quan hệ tình dục, lây nhiễm qua đường máu. Tuy nhiên, theo Tổ chức Y tế thế giới thì khả năng lây nhiễm của HBV cao gấp 100 lần so với HIV. 
Nếu không được phát hiện kịp thời và có biện pháp điều trị thích hợp, viêm gan B có thể gây ra các bệnh lý nguy hiểm như: xơ gan, suy gan, ung thư gan… Theo ước tính của Tổ chức Y tế Thế giới năm 2016, có khoảng 57% các trường hợp xơ gan và 78% trường hợp ung thư gan tiên phát do nhiễm virus viêm gan B. 
Cho đến hiện tại, viêm gan B vẫn luôn được cho là mối đe dọa đến sức khỏe toàn cầu. Bởi khi bệnh biến chuyển thành viêm gan B mạn tính thì sẽ không có cách điều trị dứt điểm hoàn toàn. 

Viêm gan B (hay còn có tên gọi khác là viêm gan siêu vi B) là một căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do virus HBV gây ra


AI NÊN XÉT NGHIỆM VIÊM GAN B?


Viêm gan B là một trong những bệnh có khả năng lây nhiễm trong cộng đồng cao nhất hiện nay. Mặc dù có ba đường lây nhiễm tương tự như HIV, nhưng tỷ lệ lây nhiễm của viêm gan B lại cao gấp 100 lần so với căn bệnh thế kỷ này.
Điều đặc biệt nguy hiểm là đa số người bị nhiễm bệnh không biết bản thân bị bệnh nên không thực hiện biện pháp điều trị kịp thời - đây cũng là nguyên nhân khiến viêm gan B được mệnh danh là “kẻ giết người thầm lặng”. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), tại Việt Nam, chỉ có khoảng 10% số người phát hiện nhiễm HBV và HCV nhờ thông qua chẩn đoán.
Vậy nên, việc xét nghiệm viêm gan B trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết trong bối cảnh tỷ lệ người bị viêm gan B chiếm từ 10% - 15% dân số. Sau đây là những đối tượng nên xét nghiệm viêm gan B:

  • Bất kỳ ai có nhu cầu kiểm tra sức khỏe.
  • Người có tiền sử mắc bệnh viêm gan cấp tính.
  • Gia đình có người mắc bệnh viêm gan B
  • Đặc biệt, những người làm bác sĩ, y tá, nha sĩ thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân nên sẽ có nguy cơ cao mắc bệnh hơn.
  • Những người hiến máu và có ý định hiến máu nên làm xét nghiệm, để ngăn chặn sự lây truyền bệnh cho người nhận máu.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thực hiện chương trình MIỄN PHÍ 20.000 xét nghiệm phát hiện virus viêm gan B tới toàn thể người dân

MEDLATEC miễn phí 20.000 gói xét nghiệm viêm gan B nhân Ngày Viêm gan B thế giới 28/7


Chung tay cùng Thế giới đẩy lùi bệnh viêm gan B, nhân Ngày Viêm gan thế giới 28/7, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thực hiện chương trình MIỄN PHÍ 20.000 xét nghiệm phát hiện virus viêm gan B tới toàn thể người dân. Khách hàng chỉ cần gọi đến tổng đài 1900 56 56 56 để đăng ký nhận ngay ưu đãi.  
Chương trình được áp dụng tại các địa điểm:

  • Khách hàng khám chữa bệnh tại cơ sở 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội;  
  • Khách hàng đến trực tiếp các văn phòng hoặc sử dụng dịch vụ Lấy mẫu Xét nghiệm tận nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Trong thời gian diễn ra chương trình, MEDLATEC còn dành thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho khách hàng. Không chỉ được miễn phí xét nghiệm viêm gan B (HBsAg), khách hàng sẽ được giảm 10% chi phí làm thêm dịch vụ bất kỳ khác. Đặc biệt, đối với khách hàng phát hiện kết quả bất thường về viêm gan B thì sẽ được tặng voucher MIỄN PHÍ khám chuyên khoa truyền nhiễm và GIẢM 10% các dịch vụ làm thêm khi khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội).

20.000 xét nghiệm phát hiện virus viêm gan B được lấy mẫu xét nghiệm tận nơi hoặc tại bệnh viện đến hết 31/8/2022
Ngoài ra, trong quá trình kiểm tra sức khỏe nếu có phát hiện kết quả xét nghiệm bất thường thì khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi tại MEDLATEC quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: PGS.TS Trịnh Thị Ngọc, TS.BS Trần Văn Giang, BSNT Trần Tiến Tùng...; tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả, phù hợp với tình trạng bệnh của từng khách hàng.


MEDLATEC - Địa chỉ uy tín hàng đầu về dịch vụ xét nghiệm tận nơi


MEDLATEC tự hào là đơn vị đi đầu trong các dịch vụ xét nghiệm, thực hiện song hành hai tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế ISO 15189:2012 và tiêu chuẩn CAP (của Hoa Kỳ); Quy trình xét nghiệm khép kín, bảo quản mẫu bệnh phẩm an toàn, đúng quy trình kỹ thuật. 

Người dân có thể hẹn lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi thuận tiện và nhanh chóng
Hơn nữa, để giúp cho khách hàng cảm thấy thuận tiện, tiết kiệm tối đa chi phí và công sức di chuyển, MEDLATEC đáp ứng dịch vụ xét nghiệm viêm gan B tận nơi. Khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và đặt lịch lấy mẫu qua hotline 190 56 56 56. Thời tiết nắng nóng hay mưa bão khắc nghiệt, nhưng chi phí đi lại không thay đổi, chỉ 10.000đ/lần lấy mẫu.
Vì sức khỏe cộng đồng, MEDLATEC cam kết mang điều kiện tốt nhất phục vụ về chất lượng chuyên môn, dịch vụ tốt nhất khách hàng đến khám chữa bệnh, cũng như tham gia chương trình miễn phí tri ân. 
Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ hoặc đặt lịch qua tổng đài 1900 56 56 56. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.