Tin tức

Tìm hiểu quy trình khám nhanh gọn, khoa học tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh

Ngày 20/12/2022
Ban Biên Tập
Nếu bạn là người bận rộn, ít thời gian, bạn cần một địa chỉ khám chữa bệnh với quy trình nhanh chóng, linh hoạt để kiểm tra sức khỏe, khám chữa bệnh định kỳ mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC là cơ sở y tế dành cho bạn. Cùng tìm hiểu và trải nghiệm quy trình khám chữa bệnh khoa học tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh ngay dưới đây.

Nhanh gọn, linh hoạt với quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám 

Tạm biệt tình trạng xếp sổ, xếp hàng dài ngồi chờ đến lượt khám tại các cơ sở y tế, việc đi khám bệnh, kiểm tra sức khỏe hiện nay đơn giản và dễ dàng hơn với thủ tục đặt lịch trước. Qua các kênh tiếp nhận lịch khám chính thức của bệnh viện, phòng khám như website, fanpage, tổng đài, người dân nhanh chóng được đặt lịch khám. Tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh ở địa chỉ Khu đô thị Hà Phong, thôn Trung Hậu Đông, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội, người dân đến trực tiếp phòng khám hoặc đặt lịch 24/7 qua các kênh: 

  • Tổng đài 1900 56 56 56 
  • Website: medlatec.vn 
  • Fanpage Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 

Sau khi đặt lịch khám chữa bệnh thành công, đúng thời gian hẹn lịch, khách hàng đến Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh để tiến hành khám, kiểm tra sức khỏe theo nhu cầu.   Cán bộ y tế tiếp nhận thông tin đặt lịch khám tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh

Cán bộ y tế tiếp nhận thông tin đặt lịch khám tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh

Nếu chưa đặt lịch khám trước, khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám để được tiếp đón và hướng dẫn khám theo nhu cầu. Tại đây, dưới sự hướng dẫn chi tiết của đội ngũ cán bộ y tế, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, khách hàng nhanh chóng thực hiện các bước khám theo đúng quy trình và linh hoạt trên thực tế tại phòng khám.  

Đối với khám chữa bệnh thông thường, khách hàng sẽ được khám theo thứ tự như sau: 

  • Khám lâm sàng với bác sĩ, lúc này, bác sĩ khai thác thông tin tiền sử bệnh, tình trạng sức khỏe hoặc nhu cầu kiểm tra để có chỉ định phù hợp; 
  • Thực hiện lấy mẫu xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh,… (nếu có chỉ định); 
  • Khám chuyên khoa; 
  • Sau khi khách hàng có kết quả cận lâm sàng và kết quả khám chuyên khoa, bác sĩ, chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết quả, hướng dẫn, định hướng điều trị nếu cần.  

Trong quá trình khám, thực hiện các chỉ định chuyên khoa, khách hàng được nhân viên y tế hướng dẫn để giúp rút ngắn thời gian chờ đợi tại phòng khám.  

Khách hàng có thẻ bảo hiểm y tế, hoặc bảo lãnh viện phí của các đơn vị bảo hiểm, cần xuất trình đầy đủ khi làm thủ tục thanh toán để cán bộ y tế áp dụng quyền lợi bảo hiểm sau quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám. Các thủ tục hoàn thành nhanh chóng và gói gọn trong thời gian khách hàng khám ở cơ sở y tế, khách hàng không phải quay trở lại phòng khám để hoàn thiện thủ tục khám sau đó. 

Doanh nghiệp được khám sức khỏe lần lượt các chuyên khoa nhanh chóng và linh hoạt

Khách hàng được khám sức khỏe nhanh chóng và linh hoạt theo chuyên khoa yêu cầu

Ngoài ra, với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng lấy máu xét nghiệm trước khi đến khám trực tiếp tại phòng khám. Thời gian đến khám ở MEDLATEC, khách hàng tiết kiệm được thời gian chờ kết quả xét nghiệm, chỉ cần tập trung thực hiện các bước khám khác theo chỉ định.  

Nhận biết được hầu hết khách hàng đều bận rộn, có ít thời gian đi khám, kiểm tra sức khỏe, nên MEDLATEC luôn tìm cách cải thiện, tối ưu quy trình khám tại cơ sở. Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh là một trong cơ sở thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC đã thực hiện tốt mục tiêu này trong quá trình phục vụ người dân sử dụng dịch vụ kể từ thời gian đi vào hoạt động đến nay. 

Tối ưu thời gian, chuyên nghiệp - Lý do chọn khám sức khỏe doanh nghiệp tại MEDLATEC Mê Linh 

Không chỉ mang lại sự thuận tiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại phòng khám, MEDLATEC luôn luôn làm mới cách thức khám cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp, làm hài lòng và nhận được sự tin tưởng của nhiều tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp. Bên cạnh đảm bảo chất lượng chuyên môn được đặt lên hàng đầu, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh xây dựng đa dạng gói khám, phương thức phục vụ phù hợp với tính chất nghề nghiệp của từng doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức.  

MEDLATEC Mê Linh chắc chắn là địa chỉ y tế làm hài lòng các doanh nghiệp khi kiểm tra sức khỏe toonge quát định kỳ

MEDLATEC Mê Linh chắc chắn là địa chỉ y tế làm hài lòng các doanh nghiệp khi kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ tại đây

Cùng với đó, các danh mục xét nghiệm kiểm tra sức khỏe trong gói khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp được MEDLATEC lấy mẫu tận nơi tại cơ quan khách hàng. Với thuận tiện này, khách hàng không cần phải di chuyển nhiều lần đến phòng khám, cũng như tiết kiệm được thời gian chờ đợi vào ngày tổ chức khám tập trung tại cơ sở y tế 

Đối với quy trình khám sức khỏe doanh nghiệp ở Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh, khách hàng có thể không cần đến phòng khám, phòng khám hoàn toàn đáp ứng nhu cầu kiểm tra sức khỏe tổng quát tại nơi làm việc. Đội ngũ cán bộ nhân viên y tế chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong việc set up khu khám sức khỏe định kỳ ngay tại địa điểm làm việc của doanh nghiệp. Dưới sự hỗ trợ không gian và tạo điều kiện của khách hàng, MEDLATEC hoàn toàn đáp ứng khám sức khỏe doanh nghiệp ngoại viện chuyên nghiệp, an toàn, đảm bảo chất lượng chuyên môn cho người lao động. 

Không gian phòng khám MEDLATEC Mê Linh rộng rãi hơn 2.700m2 đáp ứng khám đoàn doanh nghiệp đông

Không gian phòng khám MEDLATEC Mê Linh rộng rãi hơn 2.700 m2 đáp ứng khám đoàn doanh nghiệp đông

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh là một trong hệ thống 01 Bệnh viện đa khoa, 08 Phòng khám đa khoa, 32 Trung tâm xét nghiệm chi nhánh trên toàn quốc thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC ngay sau khi đi vào hoạt động đến nay đã phục vụ khám chữa bệnh đa chuyên khoa, nhận được sự tin tưởng và gửi gắm sức khỏe của cả người dân khu vực Tây Bắc Hà Nội và các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn. 

Với tinh thần sẵn sàng phục vụ khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng để thay đổi quy trình khám, chất lượng dịch vụ tại cơ sở đối với tất cả đối tượng khách hàng, nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.  

Mọi thông tin về dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh cần được tư vấn chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 hoạt động 24/7. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.