Tin tức

Ngày đầu ra quân, Hệ thống Y tế MEDLATEC thực hiện lấy mẫu và xét nghiệm Covid-19 (PCR) 10.000 người dân

Ngày 12/09/2021
Ban biên tập
Trong ngày đầu ra quân lấy mẫu xét nghiệm diện rộng (ngày 12/9), Hệ thống Y tế MEDLATEC hoàn thành lấy 10.000 mẫu, xét nghiệm Covid-19 (PCR) tại 14 phường của quận Đống Đa và quận Ba Đình trong kế hoạch lấy 243.000 mẫu của đợt 3 lấy mẫu xét nghiệm trên xét nghiệm trên diện rộng của thành phố Hà Nội.

Được sự tin tưởng của Sở Y tế, thành phố Hà Nội và nằm trong kế hoạch thần tốc xét nghiệm trên diện rộng, Hệ thống Y tế MEDLATEC tiếp tục được giao tham gia lấy mẫu xét nghiệm đợt 3 của thành phố.

Cán bộ MEDLATEC thực hiện lấy mẫu xét nghiệm ngoài cộng động

Cán bộ MEDLATEC thực hiện lấy mẫu xét nghiệm ngoài cộng đồng

Theo kế hoạch, từ ngày 12-14.9, MEDLATEC thực hiện lấy mẫu, xét nghiệm SARS-CoV-2 cho 243.000 người dân trong tổng số 3.400.000 người dân của thành phố. Riêng ngày đầu ra quân hôm nay (12.9), đơn vị hoàn thành lấy mẫu và xét nghiệm PCR cho 10.000 người dân. 

Trở thành một trong những đơn vị ngoài công lập tham gia lấy mẫu xét nghiệm lớn nhất, MEDLATEC tiếp tục giữ tâm thế sẵn sàng tham gia với tâm thế của đơn vị có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng hệ thống máy móc hiện đại, tự động hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. 

Trong quá trình tổ chức lấy mẫu, MEDLATEC còn tuân thủ 5K để bảo đảm an toàn cho người dân

Trong quá trình tổ chức lấy mẫu, MEDLATEC còn tuân thủ 5K để bảo đảm an toàn cho người dân

Tổng kết hai đợt tham gia trước, đơn vị được các các cấp quản lý đánh giá cao về việc tuân thủ phân luồng khoa học, thực hiện theo 5K, cũng như bảo đảm phân bổ nhân lực hợp lý, nhanh gọn và không để dân phải chờ nhiều chờ lâu, tránh lây nhiễm. Đồng thời, MEDLATEC cam kết thời gian lấy mẫu và trả kết quả nhanh chóng, bảo đảm tiến độ góp phần tích vào công tác truy vết F0 trong cộng đồng.

Được sự tin tưởng của các cấp quản lý, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trở thành một trong những đơn vị y tế có đủ trình độ chuyên môn, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tổ chức tiêm vaccine ngừa Covid-19 theo sự phân công của Sở Y tế. Theo đó, bệnh viện đã tổ chức tiêm cho hàng ngàn ca đến từ nhiều cơ quan nhà nước, truyền hình Quốc hội.

Cán bộ y tế thực hiện dán mã xét nghiệm vào tờ khai y tế, với mỗi mã này giúp thông tin của người dân bảo đảm không bị nhẫm lẫn và dễ dàng quản lý.

Cán bộ y tế thực hiện dán mã xét nghiệm vào tờ khai y tế, với mỗi mã này giúp thông tin của người dân không nhẫm lẫn cũng như bảo đảm quản lý dễ dàng

Đặc biệt, để tận dụng “thời gian vàng” giãn cách xã hội, thành phố tăng cường tiêm chủng trên diện rộng. Hiện tại, bệnh viện tổ chức tiêm vaccine Covid-19 trung bình khoảng 220 - 240 ca/ngày và bảo đảm nguyên tắc an toàn. 

Ngay từ sáng sớm các cán bộ y tế của Hệ thống y tế MEDLATEC đã có mặt để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm trên diện rộng với tinh thần sẵn sàng và sự nhiệt huyết

Ngay từ sáng sớm các cán bộ y tế của Hệ thống y tế MEDLATEC đã có mặt để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm trên diện rộng bằng tất cả tinh thần nhiệt huyết và sự sẵn sàng

Ngay khi nước ta xuất hiện dịch bệnh Covid-19, đặc biệt trong đợt dịch lần thứ 4 này, MEDLATEC GROUP nói chung và Hệ thống Y tế MEDLATEC Hà Nội nói riêng mong muốn thành phố thực hiện hiệu quả mục tiêu “bảo vệ vững chắc vùng xanh”, “xanh hóa vùng vàng”, “thu hẹp vùng đỏ” để sớm thiết lập cuộc sống trở lại bình thường.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.