Tin tức

Nhiều đề tài bảo vệ giữa kỳ của sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân được Ban lãnh đạo Tập đoàn MED-GROUP đánh giá cao

Ngày 17/11/2022
Ban biên tập
Sáng ngày 16/11, sau gần 4 tháng tìm hiểu và triển khai đề bài thực tế do MED-GROUP đưa ra, chương trình bảo vệ đề tài giữa kỳ của sinh viên khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) đã được diễn ra trực tiếp tại hội trường tòa nhà A2 trong khuôn viên nhà trường. Nhiều sản phẩm được Thầy, Cô cùng Ban lãnh đạo MED-GROUP ghi nhận và đánh giá cao, tạo dấu ấn đặc biệt cho kỳ hợp tác đào tạo giữa hai bên.

Sau biên bản hợp tác tiếp nhận sinh viên thực tập được ký kết giữa MED-GROUP và NEU vào ngày 1/7, các sinh viên khoa Marketing của trường đã có chuyến tham quan và trải nghiệm đầy ý nghĩa tại MED-GROUP. Đồng thời, phía Tập đoàn đưa ra các chủ đề Marketing gắn liền với hoạt động kinh doanh để các sinh viên lựa chọn thực hiện. Đến nay, với sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu của các bạn sinh viên, sản phẩm đã hoàn thiện với nhiều đề xuất sáng tạo.

Chương trình bảo vệ đề tài giữa kỳ của sinh viên khoa Marketing (NEU) được diễn ra trực tiếp tại hội trường tòa nhà A2 trong khuôn viên nhà trường

Chương trình bảo vệ đề tài giữa kỳ của sinh viên khoa Marketing (NEU) được diễn ra trực tiếp tại hội trường tòa nhà A2 trong khuôn viên nhà trường

Tham dự chương trình, về phía NEU có sự tham gia của PGS.TS Vũ Huy Thông - Trưởng khoa Marketing, PGS.TS Phạm Thị Huyền - Trưởng Bộ Môn Marketing, TS. Nguyễn Đình Toàn - Phó trưởng bộ môn Marketing, ThS. Dương Thị Hoa - Giảng viên Khoa Marketing, ThS. Trần Việt An - Giảng viên Khoa Marketing cùng gần 100 sinh viên khoa Marketing.

Về phía MED-GROUP có sự hiện diện của TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP, ông Bùi Lê Hà - Giám đốc MEDON, ông Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc Trung tâm tại nhà, bà Vũ Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Truyền thông, bà Trần Thị Quỳnh Trâm - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông, ông Nguyễn Đức Phương - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông, ThS. Trần Bích Hạnh - Phó ban Tổ chức Pháp chế.

Mở đầu chương trình, PGS.TS Vũ Huy Thông gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Tập đoàn đã tạo cơ hội cho sinh viên khoa Marketing của nhà trường thực tập. Đồng thời, ông gửi gắm kỳ vọng những đề tài Marketing được các bạn sinh viên NEU trình bày hôm nay sẽ đáp ứng được các tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra.

Tiếp đó, đại diện MED-GROUP, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của bộ phận Marketing trong việc hoạch định chiến lược giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Bởi vậy, đây là công việc chứa đựng rất nhiều áp lực, vất vả, đòi hỏi những người làm nghề sở hữu “tinh thần thép” và sự bền bỉ mới có thể hoàn thành tốt. Bên cạnh đó, ông chia sẻ mục đích quan trọng của Ban lãnh đạo Tập đoàn khi đến với NEU hôm nay là để lắng nghe những ý kiến chia sẻ của các bạn sinh viên và hai bên cùng trao đổi, thảo luận với tinh thần cởi mở, thoải mái nhất.

Tại chương trình, Thầy, Cô NEU cùng Ban lãnh đạo MED-GROUP đã lựa chọn ra 10 trong tổng số 20 đề tài Marketing ấn tượng nhất của các nhóm để lắng nghe phần thuyết trình, bao gồm: 04 đề tài về mảng Dịch vụ y tế, 02 đề tài về mảng Dịch vụ chẩn đoán hình ảnh, 02 đề tài về mảng Văn hóa - Du lịch và 02 đề tài về mảng Dịch vụ y tế số MED-ON.

Thông qua phần thuyết trình, các bạn sinh viên NEU thể hiện tinh thần nhiệt huyết dành cho mỗi đề tài Marketing

Thông qua phần thuyết trình, các bạn sinh viên NEU thể hiện tinh thần nhiệt huyết dành cho mỗi đề tài Marketing

Những sản phẩm này đều được Thầy, Cô và phía MED-GROUP đánh giá cao tính sáng tạo, ứng dụng trong thực tiễn cùng tinh thần nhiệt huyết các bạn sinh viên gửi gắm thông qua phần thuyết trình.

Bà Vũ Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Truyền thông MED-GROUP nhận xét về chủ đề Marketing của các nhóm sau khi lắng nghe phần thuyết trình

Bà Vũ Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Truyền thông MED-GROUP nhận xét về chủ đề Marketing của các nhóm sau khi lắng nghe phần thuyết trình

Cuối chương trình, PGS.TS Phạm Thị Huyền một lần nữa gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo MED-GROUP đã dành thời gian tham dự và đóng góp nhiều ý kiến hữu ích giúp sản phẩm của sinh viên hoàn thiện và phù hợp với doanh nghiệp hơn. Đồng thời, cô chia sẻ rằng các sản phẩm sinh viên NEU trình bày ngày hôm nay phần nào đó chứng minh rằng kiến thức nhà trường trang bị cho sinh viên đang cập nhật phù hợp với thị trường Marketing hiện tại.

Thầy, Cô và sinh viên NEU cùng Ban lãnh đạo MED-GROUP chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình

Thầy, Cô và sinh viên NEU cùng Ban lãnh đạo MED-GROUP chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình

Hy vọng rằng, với các đề tài Marketing thực tế tại doanh nghiệp sẽ là tiền đề vững chắc để trang bị kỹ năng, kiến thức cho các bạn sinh viên. Và với tốc độ phát triển như hiện tại, MED-GROUP cam kết sẵn sàng đón nhận, trao việc làm cho thế hệ trẻ để sau khi tốt nghiệp sẽ có nhiều cơ hội phát triển và thành công.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.