Tin tức

Những điều thú vị về điểm G của chị em phụ nữ

Ngày 25/04/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Để giúp người phụ nữ thỏa mãn trong chuyện “chăn gối”, cánh mày râu luôn muốn tìm thấy điểm G của nàng và kích thích bộ phận này. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng hiểu rõ về điểm G của người phụ nữ, bài viết này sẽ bật mí nhiều điều thú vị liên quan tới bộ phận này.

1. Điểm G của người phụ nữ là gì?

Chắc hẳn mọi người đã từng nghe qua về điểm G của phụ nữ, tuy nhiên ít ai thực sự hiểu về bộ phận này. Chúng thường được biết đến với tên gọi là điểm Gräfenber, nếu biết cách kích thích điểm đặc biệt này, chị em phụ nữ có thể đạt cực khoái trong khi quan hệ tình dục

Nếu kích thích điểm G, người phụ nữ sẽ cảm thấy hưng phấn khi quan hệ tình dụcNếu kích thích điểm G, người phụ nữ sẽ cảm thấy hưng phấn khi quan hệ tình dục

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thực tế điểm Gräfenber không phải là một bộ phận, một số giả thuyết cho thấy đây là một phần của âm vật. Thực tế, việc xác định chính xác vị trí của điểm G là rất khó khăn, chúng có thể nằm ở bất cứ vị trí nào trong âm vật. Vị trí của điểm Gräfenber của các chị em phụ nữ thường không giống nhau. Vậy làm thế nào để “cánh mày râu” phát hiện ra vị trí của chúng và kích thích tạo hưng phấn cho phụ nữ khi quan hệ tình dục?

2. Kinh nghiệm tìm điểm G của người phụ nữ

Như đã nêu ở trên, điểm Gräfenber nằm ở bất cứ vị trí nào trong âm vật của người phụ nữ. Nếu đàn ông không có kinh nghiệm nhận biết, kích thích điểm đặt biệt này thì chuyện chăn gối thường không đem lại cảm giác hấp dẫn cho chị em. Chính vì thế, cảm nhận chuyển động cơ thể của phụ nữ cũng là một kỹ năng quan trọng mà nam giới không nên bỏ qua.

Thông thường, điểm G sẽ nằm dọc theo phía trong âm đạo, cách mặt ngoài từ 2 - 3 cm. Tuy nhiên, đây chỉ là khoảng cách ước chừng, bởi vì chúng có thể nằm xa hoặc gần với âm đạo hơn, tùy cấu tạo của mỗi người. Để tìm được điểm nhạy cảm này, bạn có thể tìm kiếm khi nàng đang trong tư thế nằm ngửa và sử dụng ngón tay của mình. Nếu đầu ngón tay cảm nhận được sự thô ráp và phần tiếp xúc hơi nhô ra thì khả năng bạn đã chạm tới điểm nhạy của chị em phụ nữ.

Điểm G của người phụ nữ nằm ở vị trí nào?Điểm G của người phụ nữ nằm ở vị trí nào?

Trong một số trường hợp, điểm nhạy cảm lại xuất hiện ngay cạnh lỗ đái, khi người đàn ông chạm tới vị trí này, phụ nữ thường cảm thấy muốn đi tiểu tiện. Chính vì thế, chị em nên đi tiểu tiện để không ảnh hưởng tới cảm xúc thăng hoa trong khi quan hệ tình dục nhé!

Một điều nam giới cần lưu ý trước khi tìm kiếm điểm G của phụ nữ là vệ sinh ngón tay sạch sẽ bằng xà phòng, tránh để móng tay quá sắc nhọn. Điều này có thể gây tổn thương âm đạo và tiềm ẩn nguy cơ gây viêm nhiễm xảy ra ngoài ý muốn. Tốt nhất chúng ta nên chủ động để bảo vệ sức khỏe cho người phụ nữ.

Ngoài ra, nếu muốn xác định điểm nhạy cảm nhanh chóng, chúng ta nên có một màn dạo đầu, người đàn ông có thể vuốt vẻ hoặc hôn sâu với bạn nữ của mình. Đây là một bí quyết rất hay bạn nên bỏ túi khi quan hệ tình dục để mang lại cảm giác thỏa mãn cho đối phương.

3. Một số cách kích thích điểm G của người phụ nữ

Trên thực tế, kích thích điểm G của nữ giới là một kỹ năng giường chiếu mà mọi cánh mày râu nên biết để tạo cảm xúc thăng hoa nhất. Chính vì thế chúng ta không cần ngại ngùng khi tìm hiểu về một số cách kích thích điểm nhạy cảm trong âm vật. Trong đó, sử dụng ngón tay hoặc lưỡi là hai cách kích thích cực kỳ hiệu quả và thường được áp dụng.

Cánh mày râu nên biết cách kích thích điểm nhạy cảm của phụ nữCánh mày râu nên biết cách kích thích điểm nhạy cảm của phụ nữ

3.1. Kích thích điểm nhạy cảm của phái nữ bằng ngón tay

Nếu muốn kích thích điểm nhạy cảm của phái nữ bằng ngón tay, người đàn ông nên thực hiện chậm rãi, từ từ, tránh làm quá vội và gây cảm giác đau rát, khó chịu cho đối phương. Thậm chí, nhiều bạn do quá vội vã, thiếu kinh nghiệm nên khiến âm đạo của bạn nữ chịu tổn thương, xây xát,…

Sau khi ngón tay đã đi vào bên trong âm đạo, chúng ta từ từ tăng cường độ chà xát để tạo cảm giác hưng phấn cho người phụ nữ. Dần dần, chị em sẽ đạt đến khoái cảm và thỏa mãn với chuyện “chăn gối”.

3.2. Kích thích điểm nhạy cảm của phái nữ bằng lưỡi

Sử dụng lưỡi để kích thích điểm G của người phụ nữ cũng là một ý tưởng khá thú vị và không gây đau rát hay tổn thương vùng âm đạo. Chính vì thế, nhiều cặp đôi khá thích thú và thường lựa chọn phương án này.

Nam giới có thể kích thích điểm G của chị em bằng lưỡi

Nam giới có thể kích thích điểm G của chị em bằng lưỡi

Ban đầu, mọi người nên dùng lưỡi lướt xung quanh âm đạo, đây là bước dạo đầu để chị em có sự chuẩn bị tốt nhất. Sau khi đối phương đã cảm thấy cởi mở, thoải mái hơn, chúng ta sẽ tiến sâu vào phía trong âm đạo. Với sự chuyển động nhịp nhàng của lưỡi bên trong âm đạo, điểm nhạy cảm của người phụ nữ bắt đầu được kích thích và đem lại cảm giác hưng phấn.

Tuy nhiên, bạn nhớ vệ sinh răng miệng thật cẩn thận nếu có ý định kích thích điểm G của nữ giới bằng lưỡi. Nếu như người đàn ông đang gặp vấn đề liên quan tới răng miệng, tốt nhất bạn không nên lựa chọn cách này để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và đối phương. Bên cạnh hai bí quyết kể trên, mọi người có thể thử nhiều cách kích thích điểm nhạy cảm của phụ nữ, ví dụ như vuốt ve, sử dụng một số dụng cụ hỗ trợ,…

Chúng ta nên quan tâm cải thiện chất lượng đời sống tình dụcChúng ta nên quan tâm cải thiện chất lượng đời sống tình dục

Kích thích điểm G của người phụ nữ chính là một kỹ năng mà cánh mày răng cần nắm được, nhờ vậy chất lượng đời sống tình dục sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, nếu cảm thấy có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, các bạn có thể đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC để được thăm khám và hỗ trợ. Nếu cần được tư vấn thêm, các bạn hãy liên lạc đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC qua Tổng đài 1900 56 56 56. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.