Tin tức

Siêu âm trứng ở đâu tốt, chất lượng tại Hà Nội

Ngày 20/02/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Trần Văn Thụ
Ngày nay, phương pháp siêu âm trứng chắc hẳn không phải là thuật ngữ quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Hình thức siêu âm này ngày một được áp dụng phổ biến nhằm mục đích gia tăng khả năng thụ thai ở nữ giới. Vậy bạn đã biết địa chỉ nào siêu âm trứng uy tín, chất lượng, giá tốt tại Hà Nội chưa? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nếu bạn đang quan tâm đến kỹ thuật này nhé.

1. Thế nào là siêu âm trứng? Siêu âm nhằm mục đích gì?

Siêu âm trứng là hình thức được tiến hành tại các cơ sở y tế, thông qua hình ảnh chẩn đoán từ máy siêu âm đường bụng hoặc đầu dò âm đạo. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia nhận định, thủ thuật siêu âm đầu dò âm đạo thường sẽ cho kết quả cao hơn đầu dò đường bụng. Kỹ thuật này được thực hiện nhằm các mục đích như:

- Giúp xác định chính xác độ trưởng thành của các nang noãn; nhờ đó dự đoán ngày rụng trứng để giao hợp, nhằm tăng khả năng mang thai cho chị em phụ nữ. 

- siêu âm trứng còn nhằm mục đích giúp kiểm tra sự phát triển của các nang noãn trưởng thành trong trường hợp áp dụng một số biện pháp hỗ trợ sinh sản như thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm,… Tuy nhiên, bệnh nhân cũng cần lưu ý bởi lúc này số lượng nang noãn trưởng thành sẽ tăng lên đáng kể do tác dụng của thuốc. Chính vì vậy, việc điều trị vô sinh cần được chỉ định và theo dõi sát sao bởi các bác sĩ sản khoa nhằm hạn chế các biến chứng không mong muốn xảy ra ở người bệnh, điển hình là hội chứng quá kích buồng trứng.

Hình ảnh bệnh lý vòi trứng trên siêu âm đầu dò

Hình ảnh bệnh lý vòi trứng trên siêu âm đầu dò

- Trong trường hợp bệnh nhân cần sử dụng thuốc kích thích rụng trứng thì việc siêu âm kiểm tra sự phát triển của các nang noãn là điều hết sức cần thiết để tiêm thuốc kích thích rụng trứng đúng thời điểm. Đối với những người đang điều trị vô sinh hiếm muộn bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, siêu âm kiểm tra nang noãn được đánh giá là bước không thể thiếu giúp bác sĩ chọn ngày chọc hút trứng chính xác, mang lại hiệu quả thành công cao, gia tăng khả năng mang thai.

-  Hình thức siêu âm này còn là một trong những bước đầu tiên cần phải tiến hành khi bạn thăm khám, chẩn đoán tình trạng vô sinh, hiếm muộn. Kết hợp với một số triệu chứng lâm sàng, các bác sĩ, chuyên gia sản khoa sẽ chỉ định bạn thực hiện siêu âm nhằm mục đích đánh giá chất lượng buồng trứng trong điều trị vô sinh. Thông qua kỹ thuật này, một số trường hợp bị rối loạn phóng noãn hoặc bị đa nang buồng trứng sẽ nhanh chóng có được hướng điều trị phù hợp, đúng đắn, kịp thời, sớm mang lại niềm vui được làm cha làm mẹ của nhiều cặp đôi.

Thông thường, kỹ thuật siêu âm trứng được tiến hành sau khi nữ giới sạch kinh từ 3 - 5 ngày

Thông thường, kỹ thuật siêu âm trứng được tiến hành sau khi nữ giới sạch kinh từ 3 - 5 ngày

2. Siêu âm trứng ở đâu cho kết quả chính xác tại Hà Nội?

Với sự phát triển vượt bậc của ngành y học, hiện không khó để tìm ra địa chỉ siêu âm trứng hiệu quả. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ sở y tế đáng tin cậy, cũng còn tồn tại một số địa chỉ siêu âm kém chất lượng, không chuẩn xác nên khách hàng cần lưu ý lựa chọn thật kỹ càng. Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn nếu có nhu cầu thăm khám, chăm sóc sức khỏe hoặc siêu âm trứng bởi những ưu điểm vượt trội sau

- Luôn làm hài lòng quý khách hàng:

MEDLATEC là đơn vị đã được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động, có trên 24 năm kinh nghiệm làm việc và luôn nhận được những đánh giá, phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

- Đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia sản khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi:

Bệnh viện sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn sâu rộng cũng như có nhiều năm kinh nghiệm, cam kết phân tích hình ảnh siêu âm, đưa ra những chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý và phương pháp điều trị kịp thời, hiệu quả. 

- Trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến:

Cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang; hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, tân tiến, được đầu tư đồng bộ hóa từ các quốc gia có nền y học phát triển nhất trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Singapore,… giúp việc siêu âm trứng cho hình ảnh chính xác, rõ nét về vị trí, kích thước,… mang lại kết quả điều trị hiệu quả cao về sau.

- Môi trường thăm khám chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, chu đáo:

MEDLATEC luôn xây dựng môi trường thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục nhanh chóng và đơn giản, chắc chắn sẽ không khiến khách hàng phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm tận huyết với nghề, luôn niềm nở và sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc, câu hỏi của khách hàng.

- Chi phí siêu âm hợp lý, cạnh tranh:

Chi phí siêu âm cạnh tranh so với những nơi khác, công khai, minh bạch, luôn được các bác sĩ tư vấn cụ thể và rõ ràng trước khi tiến hành thăm khám, điều trị, đảm bảo không phát sinh thêm bất cứ khoản tiền nào mà không thông báo trước. 

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt:

Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn là một trong số ít cơ sở y tế triển khai chương trình tiếp nhận bảo lãnh viện phí đối với các khách hàng có thẻ bảo hiểm của một số công ty như sau: bảo hiểm nhân thọ Prudential, bảo hiểm Xuân Thành, bảo hiểm MSIG, công ty Bảo An Khang (Bakco), bảo hiểm A+, bảo hiểm Bảo Minh, công ty dịch vụ Nam Á (SAS),… tại 2 cơ sở:

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

MEDLATEC - trung tâm y tế thực hiện siêu âm trứng hiệu quả, chính xác, an toàn cao

MEDLATEC - trung tâm y tế thực hiện siêu âm trứng hiệu quả, chính xác, an toàn cao

Có thể nhận thấy, siêu âm trứng là phương pháp giúp bệnh nhân dự đoán đúng ngày rụng trứng, kiểm tra sự phát triển của nang noãn, từ đó tăng cơ hội mang thai cho nhiều chị em phụ nữ. Với những ưu điểm như đã kể trên, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính là địa chỉ siêu âm tốt nhất tại Hà Nội mà bạn nên lựa chọn. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn cụ thể, xin vui lòng liên hệ đến số tổng đài của chúng tôi: 1900 56 56 56 để được các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.