Tin tức

Tập đoàn MED-Group nối dài nhịp cầu khuyến học tại Nghệ An

Ngày 21/05/2022
Ngày 20/5/2022, tại xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, cây cầu vượt suối ở bản Nậm Tột đã chính thức khánh thành dưới sự chung tay ủng hộ của các doanh nghiệp kết hợp với báo Dân trí. Đại diện Tập đoàn MED-Group ủng hộ chi phí xây cầu, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn văn Quyết đã có mặt tại buổi lễ khánh thành cầu.

Tháng 11/2021, Tập đoàn MED-Group phối hợp với báo Dân trí, trao tặng số tiền là 100.000.000VNĐ góp vào chi phí thực hiện xây dựng cây cầu nối đôi bờ suối tại bản Nậm Tột, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. 

Tại Ủy ban nhân dân xã Tri Lễ hôm nay, lễ khánh thành cầu nối hai đầu qua con suối dữ tai bản Nậm Tột đã diễn ra thành công trong niềm vui của các nhà tài trợ và đặc biệt của người dân địa phương. 

Đại diện Tập đoàn MED-Group Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Quyết (người ứng thứ 4 thừ phải sang) cùng đại diện địa phương và báo Dân trí cắt băng khánh thành cầu tại xã Tri Lễ, Nghệ An.

Từ nay, người dân tại xã Tri Lễ nói chung và bản Nậm Tột nói riêng hoàn toàn yên tâm vượt suối không sợ nguy hiểm vì đã có cây cầu chắc chắn bắc qua. Trẻ em địa phương được nối dài hành trình đến trường nhanh hơn và an toàn. 

Bản Nậm Tột là bản cuối cùng của xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, giáp ranh với nước bạn Lào. Cách trung tâm thị trấn Kim Sơn khoảng 45 km, con đường vào bản Nậm Tột phải qua một con suối rộng hơn 20 m, sâu gần 2 m. Là địa phương có nhiều khó khăn sát vùng biên giới, đặc biệt là giao thông đi lại, xã Tri Lễ cần sự đồng hành hỗ trợ xây dựng những cây cầu để nối dài con đường đi học của trẻ em, cũng như giao thương của người dân tại đây. 

Trẻ em xã Tri Lễ vui mừng vì có cây cầu mới đi  học an toàn, dễ dàng hơn.

Tại lễ khánh thành cầu, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Quyết đại diện Tập đoàn MED-Group chia sẻ niềm vui cùng với bà con địa phương có cây cầu mới kiên cố, góp phần giao thương đi lại dễ dàng hơn, thúc đẩy phát triển kinh tế và quan trọng hơn cả là cây cầu đồng hành cùng tương lai của con trẻ được đi học, được đến trường trong điều kiện tốt hơn, an toàn hơn. Đặc biệt Tập đoàn cảm ơn báo Dân trí đã tạo điều kiện để MED-Group được đồng hành hỗ trợ người dân địa phương. 

Đồng thời, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Quyết quyết định tài trợ miễn phí 5.000 xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư gan cho cán bộ, người dân tại huyện Quế Phong trong thời gian tới, do chi nhánh MEDLATEC Nghệ An phối hợp cùng với Ban chấp hành xã triển khai thực hiện. Ông cũng hy vọng Tập đoàn MED-Group có thể hỗ trợ, đồng hành cùng với địa phương nhiều hơn nữa, đặc biệt là giúp bà con ở địa phương có cơ hội xét nghiệm kiểm tra sức khỏe, tầm soát các bệnh lý như tan máu bẩm sinh, phát hiện sớm các bệnh về gen... cho con em ở đây. 

Cây cầu mới tại bản Nậm Tột, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An được khánh thành

Không chỉ phát triển doanh nghiệp, đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, đóng góp, ủng hộ các cá nhân, địa phương khó khăn là hoạt động thường xuyên của Tập đoàn MED-Group. Với những hoạt động này, MED-Group hy vọng giúp đỡ giảm bớt sự khó khăn trong di chuyển của người dân vùng núi biên giới, nối dài nhịp cầu đưa con trẻ tại đây đi học dễ dàng an toàn hơn, không chỉ tại Nghệ An mà ở các địa phương khác nữa. 

 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.