Tin tức

Tết ấm lòng với 50 hộ nghèo phường Phúc Xá quận Ba Đình Hà Nội

Ngày 05/02/2021
Ban biên tập
Ngày 03/2, tập đoàn MED-GROUP đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 50 gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền.

Phát huy truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, hàng năm mỗi dịp Tết đến xuân về, MED-GROUP tổ chức các chương trình tặng quà Tết, chia sẻ yêu thương với những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. 

Nằm trên địa bàn phường Phúc Xá, MED-GROUP thấu hiểu sự khó khăn vất vả của người dân nơi đây. Nhiều năm qua, tập đoàn đã luôn đồng hành cùng UBND phường tổ chức trao tặng quà Tết như một sự sẻ chia khó khăn cùng bà con.

Tập đoàn MED-Group tặng 50 suất quà Tết tại Phường Phúc Xá, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Chương trình đã trao tặng 50 phần quà tới tận tay các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt tại UBND phường Phúc Xá. Đại diện các hộ gia đình nghèo của phường Phúc Xá, Bà Trần Thị Cúc - Trưởng ban Công tác Mặt trận Tổ quốc đã bày tỏ: “Chúng tôi vô cùng cảm ơn MED-GROUP đã luôn quan tâm đến các gia đình để người dân có được một cái Tết ấm áp”. 

tập đoàn MED-GROUP đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 50 gia đình chính sách,

Phó Giám đốc  MEDLATEC Ba Đình - Ông Nguyễn Ngọc Lâm, trực tiếp tặng quà các hộ gia đình

Tết Tân Sửu là năm đặc biệt bởi dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, do đó chương trình tổ chức ngắn gọn, ý nghĩa để đảm bảo công tác phòng chống dịch. 

Chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chămlo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, động viên tinh thần cho các hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.