Tin tức

Thẻ Premium Family Care tại Hệ thống Y tế MEDLATEC mở rộng quyền lợi phục vụ người dân

Ngày 25/12/2023
Thẻ Premium Family Care - tiện ích ưu việt chăm sóc sức khỏe tích hợp cho cả gia đình bạn trong suốt 1 năm, chỉ với 555.000 VNĐ nay càng trở nên hấp dẫn hơn khi được bổ sung nhiều quyền lợi phục vụ người dân.

Thẻ Premium Family Care - “trợ thủ” đồng hành chăm sóc sức khỏe  

Với mong muốn giúp người dân được thụ hưởng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao bằng mức chi phí tối ưu nhất, Hệ thống Y tế MEDLATEC - đơn vị y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và cho ra đời thẻ khám chữa bệnh tích hợp cho cả gia đình với tên gọi "Premium Family Care".  

Chính thức “trình làng” từ tháng 10/2023, chiếc “thẻ quyền lực” này nhận được sự đón nhận và tin tưởng sử dụng của đông đảo người dân.  

MEDLATEC chính thức cho ra mắt thẻ Premium Family Care mang tiện ích chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đến người dân với chi phí tối ưu nhất 

Theo đó, chỉ với một chiếc thẻ trị giá 555.000 VNĐ, khách hàng cùng các thành viên trong gia đình có thể được hưởng trọn vẹn các quyền lợi khám chữa bệnh sau:  

  • Miễn phí 10 lần khám và tư vấn đầu vào với bác sĩ (Không bao gồm thăm khám cùng chuyên gia); 
  • Giảm 15% các dịch vụ y tế phát sinh, bao gồm dịch vụ lấy mẫu tận nơi và lấy mẫu xét nghiệm tại các văn phòng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC (áp dụng với gần 2.500 danh mục) => Xem chi tiết TẠI ĐÂY
  • Thời hạn sử dụng thẻ: 1 năm   
  • 1 thẻ có thể sử dụng được cho 10 người
  • Hình thức thẻ: Thẻ điện tử và thẻ cứng  

Đặc biệt, hướng tới đối tượng khách hàng đăng ký sở hữu thẻ Premium Family Care làm món quà sức khỏe dành tặng người thân, Hệ thống Y tế MEDLATEC triển khai hình thức thẻ mới: Không quy định thời gian kích hoạt thẻ. Cụ thể, sau khi thanh toán và nhận thẻ, khách hàng có thể kích hoạt thẻ vào bất cứ thời điểm nào mà mình mong muốn.  

Quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt ngày càng được mở rộng   

Không ngừng hoàn thiện và mang đến tối đa tiện ích cho người dân trong khám chữa bệnh, thẻ Premium Family Care chính thức mở rộng thêm nhiều quyền lợi hấp dẫn, cụ thể như sau:     


Thẻ Premium Family Care chính thức mở rộng thêm nhiều quyền lợi cho người dân 

1/ MỞ RỘNG PHẠM VI ÁP DỤNG:         

Thẻ Premium Family Care chính thức mở rộng phạm vi áp dụng tại toàn bộ cơ sở bệnh viện/ phòng khám thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC thuộc các tỉnh phía Bắc (trừ Thừa Thiên Huế) và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.  

=> Danh sách địa chỉ áp dụng, Quý khách hàng xem chi tiết TẠI ĐÂY 

2/ BỔ SUNG QUYỀN LỢI KIỂM TRA SỨC KHỎE RĂNG MIỆNG:   

Bên cạnh gần 2.500 danh mục ưu đãi đặc biệt như trên, sở hữu thẻ Premium Family Care đồng nghĩa với việc người dân sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt khi thăm khám răng - hàm - mặt tại Hệ thống Nha khoa MEDDENTAL, cụ thể:  

  • Miễn phí 10 lần khám răng;     
  • Giảm 15% dịch vụ nha khoa;  

Áp dụng đối với khách hàng khám Nha khoa tại Hệ thống Nha khoa MEDDENTAL tại các địa chỉ sau:          

  • 87 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 31 Ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • 66A Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội  

Lưu ý: Các khách hàng đã mua thẻ sẽ được tự động bổ sung quyền lợi.   

5 bước đơn giản để sở hữu thẻ "Premium Family Care"  

Để sở hữu thẻ "Premium Family Care" chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, khách hàng có thể dễ dàng thao tác với 5 bước sau:    

- Bước 1: Khách hàng nhập thông tin cá nhân vào Link đăng ký; 

- Bước 2: Khách hàng tiến hành thanh toán theo thông tin thanh toán được cung cấp;  

- Bước 3: MEDLATEC ghi nhận giao dịch thành công, kích hoạt thẻ theo thông tin khách hàng và gửi tin nhắn SMS về số điện thoại của Quý khách. Nội dung tin nhắn SMS gồm:         

  • Mã thẻ;   
  • Link đăng ký thông tin 10 thành viên sử dụng thẻ.  

- Bước 4: Khách hàng nhập và có thể điều chỉnh thông tin 10 thành viên sử dụng thẻ theo đường link được gửi đến trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm thanh toán. Sau thời gian trên, khách hàng sẽ không thể chỉnh sửa thông tin đăng ký.  

- Bước 5: Hệ thống ghi nhận thông tin, khách hàng có thể sử dụng và hưởng các quyền lợi của thẻ ngay lập tức. Thẻ cứng được gửi đến khách hàng sau 15 ngày đăng ký.   

Khách hàng có thể dễ dàng mua thẻ "Premium Family Care" qua hai hình thức sau:  

  • Mua trực tiếp: Tại các cơ sở y tế Bệnh viện/Phòng khám/Văn phòng lấy mẫu xét nghiệm, hoặc qua cán bộ y tế khi đến lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. 
  • Mua online: Qua Landingpage của chương trình TẠI ĐÂY.  

Nhanh tay sở hữu thẻ "Premium Family Care" - "trợ thủ" đắc lực chăm sóc sức khỏe mọi nhà 

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi chúng ta! Vì vậy, người dân hãy đầu tư bảo vệ sức khỏe với chi phí tối ưu nhất bằng cách nhanh tay sở hữu thẻ “Premium Family Care” để nhận ngay ưu đãi khám chữa bệnh chất lượng cao!  

Mọi thông tin cần tư vấn và giải đáp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ 1900 56 56 56 để được hỗ trợ sớm nhất!  

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.