Tin tức

THƯ CẢM ƠN Quý vị đại biểu tham gia Hội nghị Tập huấn cập nhật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán, điều trị tại Khánh Hòa

Ngày 16/04/2023
Hôm nay (15/4), Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức thành công Hội nghị y khoa lớn nhất khu vực duyên hải Nam Trung Bộ tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa và để lại nhiều dư âm tốt đẹp của 700 quý đại biểu và bác sĩ tham gia. Dưới đây là toàn văn thư cảm Quý vị đại biểu tham gia Hội nghị do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Quyết đại diện MEDLATEC GROUP gửi.

Hội nghị có sự tham gia của đại diện các Sở, Ban, Ngành tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận cùng hơn 700 y bác sĩ đang công tác tại tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Phú Yên, Lâm Đồng

Hội nghị có sự tham gia của đại diện các Sở, Ban, Ngành tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận cùng hơn 700 y bác sĩ đang công tác tại tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Phú Yên, Lâm Đồng

Kính gửi: Quý vị các Nhà quản lý, Bác sĩ đồng nghiệp, các Nhà tài trợ, Nhà báo, Phóng viên của cơ quan truyền, báo chí tỉnh và Trung ương.

Hôm nay (ngày 15/4), tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, được sự đồng ý của Sở Y tế tỉnh, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tổ chức thành công Hội nghị Tập huấn cập nhật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán, điều trị. 

Hội nghị có sự tham dự của đại diện các Sở, Ban, Ngành tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận và Ban lãnh đạo Hệ thống Y tế MEDLATEC cùng hơn 700 y bác sĩ đang công tác tại các cơ sở khám chữa bệnh công lập, ngoài công lập của các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Phú Yên và Lâm Đồng.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu của Ban tổ chức, Hội nghị vinh dự được các Nhà quản lý, Quý Bác sĩ đồng nghiệp, Quý Đối tác tham dự đánh giá cao tính chuyên nghiệp, bài bản và có quy mô lớn nhất khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Đặc biệt, để làm nên thành công của Hội nghị hôm nay chính là sự đóng góp quan trọng của các chuyên gia đầu ngành qua 4 chuyên đề báo cáo tổng quan, chuyên sâu về ứng dụng xét nghiệm trong chẩn đoán và điều trị bệnh; cùng 2 bài báo cáo chia sẻ ứng dụng công nghệ chẩn đoán hình ảnh không khoảng cách 4.0 tại Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC - mô hình tiên phong tại Việt Nam; và chủ đề Chuyển đổi số với giá trị đem lại vô cùng thiết thực và ý nghĩa, đó chính là ứng dụng dành riêng cho khách hàng - ứng dụng My Medlatec và ứng dụng dành riêng cho bác sĩ - Dr.MEDLATEC.

Thay mặt Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của toàn thể quý vị không quản ngại ngày nghỉ cuối tuần và đường xá xa xôi nhất là quý vị đến từ các tỉnh lân cận như Ninh Thuận, Phú Yên và Lâm Đồng tham gia hội nghị. Xin trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo và CBNV Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp chặt chẽ trong suốt quá trình thực hiện. Xin trân trọng cảm ơn các chuyên gia đầu ngành đã mang đến hội nghị những báo cáo có giá trị cao về tính ứng dụng thực tế. Xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đồng hành cùng hội nghị. Xin trân trọng cảm ơn các cơ quan truyền hình, báo chí đến đưa tin sự kiện.

Hội nghị khép lại thành công thông rực rỡ, hy vọng với hàm lượng kiến thức chuyên môn sâu, thông tin mới mẻ, cập nhật sẽ là “cẩm nang” được quý bác sĩ đồng nghiệp ứng dụng hiệu quả vào lâm sàng để góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ngay tại địa phương.

Trong quá trình tổ chức chương trình không tránh khỏi những sơ xuất, thiếu sót, Ban tổ chức rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của Quý đối tác.

Đễ tiếp tục vững vàng trong sứ mệnh phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân Việt, đặc biệt tại khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Hệ thống Y tế MEDLATEC rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của các cấp quản lý và quý đối tác.

Kính chúc Quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công! 

Trân trọng,
Thay mặt Ban tổ chức
Phó Tổng Giám Đốc Nguyễn Văn Quyết

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.