Tin tức

Tiếp đón đoàn công tác bệnh viện Tâm An (Thanh Hóa) đến thăm và làm việc

Ngày 07/02/2023
Ban biên tập
Hôm nay (6/2), đoàn công tác của bệnh viện Tâm An (Thanh Hóa) do BS.CKII Lê Thái Cơ - Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đến tham quan, học tập, chia sẻ kinh nghiệm tại các cơ sở của Hệ thống Y tế MEDLATEC trên địa bàn Hà Nội.

Trong những ngày làm việc đầu xuân mới đầy hứng khởi, MEDLATEC vinh dự chào đón những “vị khách” đầu tiên là đoàn công tác bệnh viện Tâm An đến “mục sở thị” các cơ sở y tế của hệ thống trên địa bàn Hà Nội. Chuyến thăm và làm việc diễn ra vào thời điểm vô cùng ý nghĩa, báo hiệu những tín hiệu tốt trong lĩnh vực hợp tác - phát triển của hệ thống trong năm mới 2023.

Bệnh viện Tâm An chuyên khoa Trĩ - Hậu môn trực tràng được xây dựng theo mô hình khách sạn, nằm giữa trung tâm Thành phố Thanh Hóa. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong khám, điều trị bệnh trĩ và các bệnh hậu môn trực tràng. Cùng với đó, bệnh viện đã đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ kỹ thuật cao trên thế giới phục vụ cho công tác khám và điều trị.

TS. Ngô Mạnh Quân - Phó Giám đốc MEDLATEC Ba Đình và ThS. Phạm Văn Ngãi - Phó Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC tiếp đón Đoàn công tác Bệnh viện Tâm An 

TS. Ngô Mạnh Quân - Phó Giám đốc MEDLATEC Ba Đình và ThS. Phạm Văn Ngãi - Phó Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC tiếp đón Đoàn công tác Bệnh viện Tâm An 

Trước đó tại địa phương, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa - thành viên của Hệ thống Y tế MEDLATEC đã có những hợp tác tốt đẹp cùng Bệnh viện Tâm An nhằm phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.

Nằm trong định hướng phát triển cơ sở và mở rộng hợp tác của đối tác, MEDLATEC Thanh Hóa đã trở thành “sợi dây kết nối” đưa Bệnh viện Tâm An và Hệ thống Y tế MEDLATEC tới gần hơn với những cơ hội hợp tác chuyên sâu trên nhiều lĩnh vực  trong tương lai.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, đoàn đã tới tham quan, trao đổi và học tập kinh nghiệm tại các cơ sở của Hệ thống Y tế MEDLATEC, cụ thể: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Trung tâm xét nghiệm MEDLATEC, Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC.

ThS. Phạm Văn Ngãi - Phó Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC giới thiệu cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất phục vụ công tác xét nghiệm 

ThS. Phạm Văn Ngãi - Phó Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC giới thiệu cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất phục vụ công tác xét nghiệm 

Phát biểu tại buổi làm việc, BS.CKII Lê Thái Cơ - Giám đốc Bệnh viện Tâm An đã gửi lời cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu, chu đáo tới đại diện các cơ sở của Hệ thống Y tế MEDLATEC. Đặc biệt, ông gửi lời cảm ơn tới GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí, mặc dù lịch trình công việc bận rộn nhưng vẫn sắp xếp thời gian dùng bữa trưa thân mật và chia sẻ cùng đoàn những thông tin quý giá.

Sau khi tham quan, trực tiếp trao đổi với đại diện các đơn vị, BS. CKII Lê Thái Cơ bày tỏ sự ngưỡng mộ và ấn tượng tốt đẹp đối với trình độ chuyên môn, sự đầu tư bài bản, tầm nhìn và sứ mệnh cao cả của thương hiệu y tế MEDLATEC.

Đồng thời, ông chia sẻ:

“Chúng tôi vô cùng bất ngờ trước cơ sở vật chất cũng như đội ngũ chuyên gia của các cơ sở thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC. Thông qua buổi làm việc hôm nay, đơn vị chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều cũng như tích lũy được các kinh nghiệm quý báu. Đây sẽ là cơ sở quan trọng để Ban lãnh đạo chúng tôi chỉ đạo, vận hành bệnh viện một cách khoa học, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trên địa bàn. Nhân dịp này, tôi cũng mong muốn cả hai đơn vị sẽ có thêm nhiều mô hình hợp tác chuyên sâu, hiệu quả, thiết thực và bền vững trong tương lai”.

Đoàn công tác Bệnh viện Tâm An thăm quan Trung tâm chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC - niềm tự hào của Hệ thống Y tế MEDLATEC 

Đoàn công tác Bệnh viện Tâm An thăm quan Trung tâm chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC - niềm tự hào của Hệ thống Y tế MEDLATEC 

Buổi tham quan mô hình và học tập kinh nghiệm đã kết thúc tốt đẹp trên tinh thần hiểu biết lẫn nhau. Có thể khẳng định, đây là dịp quan trọng góp phần đặt nền móng cho việc phát triển hợp tác giữa Hệ thống Y tế MEDLATEC và Bệnh viện Tâm An trong tương lai.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.