Tin tức

Tiết kiệm chi phí từ gói khám sức khỏe linh động

Ngày 01/07/2022
Ban Biên Tập
Tham vấn y khoa: ThS.BS Hoàng Thị Năng
Kiểm tra sức khỏe thường niên giúp phát hiện sớm và phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh lý tiềm ẩn. Bên cạnh cung cấp các dịch vụ thăm khám trực tiếp tại viện, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn linh động phục vụ khám sức khỏe tại các doanh nghiệp bảo đảm chính xác, tiết kiệm chi phí, thủ tục đơn giản và tiện lợi. 

Khám sức khỏe định kỳ - “cầu nối” doanh nghiệp với nhân viên  

Trong mỗi doanh nghiệp, nếu xem định hướng chiến lược đúng đắn là kim chỉ nam để vận hành và phát triển thì yếu tố nội sinh quyết định sự thành công của đơn vị lại chính là nguồn nhân lực. 

Để giữ chân được người lao động và khuyến khích họ cống hiến cho công ty, ngoài khả năng quản lý hiệu quả thì chế độ đãi ngộ tốt, đặc biệt chăm lo sức khỏe cho nhân viên là một điểm cộng lớn. Những năm gần đây, MEDLATEC đã vinh dự trở thành đơn vị y tế đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân viên định kỳ.  

MEDLATEC khám sức khỏe doanh nghiệp đơn vị Canon

MEDLATEC thực hiện khám sức khỏe doanh nghiệp với Tập đoàn Canon

Chia sẻ ý nghĩa khám sức khỏe doanh nghiệp, ThS.BS Hoàng Thị Năng, GĐ BVĐK MEDLATEC cho biết: “Nhờ thực hiện khám sức khỏe định kỳ ở doanh nghiệp mà nhiều cán bộ nhân viên, người lao động kịp thời phát hiện ra những bệnh lý đang gặp phải, từ đó được tư vấn phương án điều trị đúng cách, áp dụng chế độ chăm sóc phù hợp giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.  

Trong quy định của Luật Lao động cũng nhấn mạnh việc tổ chức kiểm tra sức khỏe cho người lao động là nghĩa vụ của các doanh nghiệp, nên trong những năm gần đây các doanh nghiệp, tập đoàn càng chú trọng công tác này hơn, cũng như coi trọng chất lượng khám nên ưu tiên lựa chọn các đơn vị y tế uy tín”. 

Từ thực tế của các doanh nghiệp, tập đoàn đã chứng minh, khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên không chỉ là trách nhiệm xã hội, mà còn mang tính nhân văn đối với người lao động, trở thành một điểm cộng lớn cho các doanh nghiệp trong việc thu hút và chiêu mộ nhân tài.  

Doanh nghiệp được gì khi lựa chọn gói khám sức khỏe linh động? 

Theo Thông tư 14 do Bộ Y tế ban hành, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đang triển khai các dịch vụ thăm khám lâm sàng khoa học từ các đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu.  

Thực hiện khám sức khỏe lưu động tại các doanh nghiệp

Thăm khám lâm sàng là bước không thể thiếu trong khám sức khỏe

Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, MEDLATEC có trang bị hệ thống xe y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn phục vụ cho việc thăm khám lưu động tại các công ty dựa trên nhu cầu của nhân viên và tính chất đặc thù theo ngành nghề của từng doanh nghiệp. Điều này đã tháo gỡ được các khó khăn cho những doanh nghiệp lớn trong vấn đề sắp xếp, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động và tiết kiệm chi phí.  

Không dừng lại ở đó, MEDLATEC còn cung cấp các gói khám từ cơ bản đến chuyên sâu,... theo nhu cầu của từng cá nhân và doanh nghiệp. Sau khi có kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ giải thích các thông số và tư vấn chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, vận động hợp lý giúp phòng ngừa bệnh tật hay phương hướng điều trị trong trường hợp có kết quả bất thường.  

Nhiều doanh nghiệp cho biết, lựa chọn gói khám sức khỏe linh động từ MEDLATEC đã giúp họ tiết kiệm được tới 50% chi phí, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên nhận được sự quan tâm tận tình nhất. 

Chị Trương Thị H, quản lý một doanh nghiệp tại khu công nghiệp có vốn đầu tư Hàn Quốc tại Bắc Ninh cho biết: “Cân đối giữa vấn đề quan tâm sức khỏe nhân viên và chi phí cho công ty là bài toán vô cùng khó. Chính vì vậy mà đơn vị tôi luôn chọn các gói khám sức khỏe linh động tại MEDLATEC với những giá trị nhận được đó là Tận tình - Chính xác - Chi phí hợp lý”. 

MEDLATEC - nơi “chọn mặt gửi vàng" của hàng ngàn doanh nghiệp  

Qua hơn 26 năm thành lập và phát triển, MEDLATEC đã trở thành địa chỉ uy tín được hàng ngàn doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động.  

ThS.BS Năng chia sẻ: “khi liên hệ với Bệnh viện, rất nhiều công ty cùng các tập đoàn lớn tỏ ra lo ngại về việc tổ chức cho các nhân viên tham gia thăm khám sức khỏe định kỳ vì mỗi lần như vậy sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức di chuyển, hay buộc phải cho cán bộ nhân viên nghỉ sẽ khiến quy trình sản xuất, kinh doanh bị gián đoạn. Tuy nhiên, nhờ giải pháp khám sức khỏe lưu động có mặt trên khắp các tỉnh thành của MEDLATEC, các doanh nghiệp như đã tháo gỡ được bài toán khó”.  

khám sức khỏe doanh nghiệp tại MEDLATEC

Cán bộ nhân viên Công ty Hawee thực hiện thăm khám sức khỏe tại MEDLATEC

Lý do để MEDLATEC chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng, đối tác bởi có những ưu điểm vượt trội sau:  

  • Với đội ngũ chuyên gia là các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi kết hợp cùng hệ thống máy móc tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại đồng bộ hàng đầu Việt Nam, MEDLATEC cam kết luôn đem lại những dịch vụ xứng tầm, kết quả chẩn đoán chất lượng có độ chính xác cao giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc tầm soát và điều trị bệnh.   

  • Phụ thuộc vào nhu cầu, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn khám trực tiếp tại viện hay ngay tại doanh nghiệp để thuận lợi hơn trong việc bố trí, sắp xếp và chủ động về mặt thời gian mà vẫn đảm bảo tiến độ sản xuất, kinh doanh. Cho dù là hình thức nào, MEDLATEC luôn đảm bảo quy trình khám khép kín, chuyên nghiệp giúp tối ưu hiệu quả cho doanh nghiệp.   

  • Giúp tiết kiệm chi phí bằng cách áp dụng bảo hiểm y tế và bảo lãnh viện phí thanh toán theo đúng quy định trong trường hợp người lao động phải điều trị vì có chẩn đoán bất thường.  

  • Các gói khám doanh nghiệp có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu bao gồm: Gói khám sức khỏe định kỳ cơ bản và Gói khám nâng cao, Gói khám theo Thông tư 14.  

ưu đãi khám sức khỏe doanh nghiệp tại MEDLATEC

Vì cộng đồng luôn là mục tiêu MEDLATEC hướng tới 

Hy vọng được chia sẻ, đồng hành cùng các tổ chức trong vấn đề chăm lo sức khỏe cho các cán bộ nhân viên, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai ưu đãi gói khám sức khỏe doanh nghiệp chỉ từ 510.000vnđ, giảm tới 50% dịch vụ, áp dụng từ nay đến hết 31/12/2022.  

Chú trọng nguồn nhân lực, quan tâm đến sức khỏe của người lao động chính là chìa khóa thành công của doanh nghiệp.   

Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ khám TẠI ĐÂY để các chuyên viên của MEDLATEC trực tiếp tư vấn và hỗ trợ quý doanh nghiệp ngay hôm nay. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.