Tin tức

Từ ngày 15/9 - 15/10 Hệ thống Y tế MEDLATEC giảm 30% nội soi tiêu hóa và miễn phí giao thuốc làm sạch đại tràng tại nhà

Ngày 16/09/2022
Ban Biên tập
Nằm trong chuỗi chương trình đồng hành cùng người dân chăm sóc sức khỏe đường tiêu hóa, từ ngày 15/9 - 15/10, Hệ thống Y tế MEDLATEC ưu đãi giảm 30% nội soi tiêu hóa bằng công nghệ NBI và miễn phí giao thuốc làm sạch đại tràng tại nhà. Chủ động nội soi với công nghệ này giúp phát hiện sớm và điều trị hiệu quả các bệnh lý ống tiêu hóa bao gồm cả ung thư.

1. 10% dân số Việt Nam mắc các bệnh về đường tiêu hóa

Ở Việt Nam, có tới 10% dân số mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. 

Các bệnh về đường tiêu hóa rất đa dạng và phổ biến trong cộng đồng. Trong đó các bệnh nhẹ như táo bón, trào ngược dạ dày, ợ hơi, trướng bụng, hay các nặng như viêm dạ dày, loét dạ dày, hội chứng ruột kích thích, viêm ruột, … 

Đáng báo động, những bệnh ung thư liên quan đến đường tiêu hóa như: ung thư dạ dày, gan, đại tràng ngày càng gia tăng, phần lớn được phát hiện ở giai đoạn muộn. Theo thống kê, trung bình mỗi năm Việt Nam có từ 11.000 đến 12.000 người mắc mới ung thư dạ dày, trong đó khoảng 8.000 người tử vong.

Bệnh lý đường tiêu hóa rất phổ biến và ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống người bệnh

Bệnh lý đường tiêu hóa rất phổ biến và ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống người bệnh

Theo đánh giá của chuyên gia tiêu hóa, bệnh đường tiêu hóa nói chung ở giai đoạn đầu có triệu chứng mơ hồ và người dân thường chủ quan bỏ qua, đến khi “đau không chịu nổi” mới tới viện để khám. Vì vậy, việc thăm khám sớm để có hướng phát hiện và điều trị kịp thời những bất thường ở đường tiêu hóa là vô cùng quan trọng để ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm.

2. Nội soi bằng công nghệ NBI - phương pháp "vàng" phát hiện các tổn thương hệ tiêu hóa

Hiện nay, có nhiều phương pháp cận lâm sàng khác nhau để phát hiện các bệnh đường tiêu hóa như: xét nghiệm, nội soi tiêu hoá, chẩn đoán hình ảnh (X-quang, siêu âm, MRI, CT). Trong đó, phương pháp nội soi được coi là hình thức thăm dò chức năng trực tiếp nhìn thấy tổn thương, giúp bác sĩ đánh giá tình trạng bệnh một cách rõ ràng và chính xác. 

Nội soi được coi là tiêu chuẩn vàng trong chẩn đoán - điều trị bệnh lý đường tiêu hóa với độ an toàn và chính xác cao

Nội soi được coi là tiêu chuẩn vàng trong chẩn đoán - điều trị bệnh lý đường tiêu hóa với độ an toàn và chính xác cao

NBI là công nghệ dải tần ánh sáng hẹp, được phát triển bởi hãng Olympus - Nhật Bản, ứng dụng trong nội soi dạ dày, đại tràng. Đây cũng được coi là công nghệ nội soi tiêu hóa tiên tiến nhất hiện nay.

Nếu nội soi dưới ánh sáng thường khó có thể phát hiện được những tổn thương viêm, loét, ung thư đường tiêu hóa ở giai đoạn sớm thì với công nghệ nội soi hiện đại tích hợp công nghệ ánh sáng dải tần hẹp (NBI) mang lại những ưu điểm vượt trội, cụ thể như sau: 

Phát hiện mọi bất thường nhỏ nhất tại ống tiêu hóa

Phương pháp nội soi bằng công nghệ NBI có khả năng quan sát sắc nét và phóng đại hình ảnh ưu việt. Bên cạnh đó, nó còn có thể tiếp cận vị trí tổn thương ở khoảng cách rất gần từ 2 - 6mm. Nhờ đó, nội soi NBI có thể truy vết mọi bất thường từ kích thước rất nhỏ tại ống tiêu hóa. Công nghệ nội soi có vai trò quan trọng trong việc phát hiện các tổn thương viêm, loét, xuất huyết, polyp,… tại thực quản, dạ dày, đại trực tràng.

Chỉ điểm ung thư ống tiêu hóa từ rất sớm

Dải tần ánh sáng hẹp có khả năng xuyên sâu qua lớp niêm mạc để quan sát hệ thống mao mạch nông nuôi dưỡng niêm mạc. Những tăng sinh bất thường tại đây sẽ được NBI ghi lại rõ nét giúp phát hiện ung thư từ giai đoạn sớm và rất sớm.

Can thiệp điều trị các bệnh lý ống tiêu hóa

Trong quá trình nội soi, bác sĩ có thể thực hiện sinh thiết, lấy dị vật, cầm máu, loại bỏ polyp, khối u và các tổ chức tiền ung thư,… Mặt khác, can thiệp điều trị trong nội soi giúp người bệnh tránh được cuộc phẫu thuật mổ mở. Nhờ đó, người bệnh hồi phục nhanh chóng, ít bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Công nghệ nội soi NBI được xem như một bước tiến lớn của nội soi tiêu hóa

Công nghệ nội soi NBI được xem như một bước tiến lớn của nội soi tiêu hóa

Trước khi tiến hành nội soi thực tiêu hóa, tất cả các bệnh nhân đều phải được thăm khám, sàng lọc kỹ và thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Đặc biệt, người bệnh cần thực hiện một khâu quan trọng đó là làm sạch đại tràng.  

Thực tế đã chứng minh việc làm sạch đại tràng không đạt khiến cho quá trình nội soi không hiệu quả, bỏ sót tổn thương, thậm chí là những tổn thương tiền ung thư, ung thư mà nếu nội soi không phát hiện ra thì thật sự đáng tiếc.

3. Hệ thống Y tế MEDLATEC giảm 30% nội soi tiêu hóa làm sạch đại tràng tại nhà 

Đồng hành cùng người dân trong chăm sóc sức khỏe đường tiêu hóa, từ ngày 15/9 - 15/10/2022, Hệ thống Y tế MEDLATEC giảm 30% nội soi tiêu hóa bằng công nghệ NBI và miễn phí giao thuốc làm sạch đại tràng tại nhà. 

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tại phòng nội soi tiêu hóa Bệnh viện Đa khoa MEDLAEC 

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tại phòng nội soi tiêu hóa Bệnh viện Đa khoa MEDLAEC 

Theo đó, để tham gia chương trình người dân cần lưu ý như sau:  

Phạm vi áp dụng: 

  • Giảm 30% nội soi tiêu hóa khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại hệ thống Bệnh viện/Phòng khám tại Hà Nội. 

  • Chương trình ưu đãi giảm 30% nội soi tiêu hóa, gồm: Nội soi đại trực tràng, nội soi thực quản - dạ dày - tá tràng, nội soi thực quản dạ dày qua đường mũi, nội soi trực tràng. Chương trình ưu đãi này chỉ áp dụng cho dịch vụ nội soi, chưa bao gồm chi phí gây mê, thuốc và các dịch vụ đi kèm khác. 

  • Khi khách hàng sử dụng dịch vụ nội soi tiêu hóa sẽ được miễn phí giao thuốc làm sạch đại tràng tại nhà và xét nghiệm trước khi đến Bệnh viện/phòng khám. 

Cách thức đăng ký: 

  • Khách hàng gọi đến Tổng đài hoặc đến trực tiếp Phòng khám/bệnh viện của Hệ thống Y tế MEDLATEC trên địa bàn Hà Nội 

  • Mã ưu đãi: 22KDTHG1, Quý khách vui lòng xuất trình mã này khi thanh toán để được nhận ưu đãi. 

Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ uy tín khám và điều trị các bệnh tiêu hóa uy tín số 1 tại Hà Nội.  

Với đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm như PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng - Nguyên Phó trưởng khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai, Giảng viên bộ môn Tiêu Hóa, Trường Đại học Y Hà Nội; BS.CKI Lê Văn Khoa; BSCKI. Nguyễn Thị Lan; BS Bùi Văn Long - Chuyên khoa Tiêu hóa chuyên khoa đã phát hiện và chẩn đoán chính xác bệnh giúp hàng nghìn khách hàng.                                                 

Bên cạnh đó, để phục vụ chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, bệnh viện đầu tư hàng loạt trang thiết bị hiện đại trên thế giới như dàn máy nội soi tiêu hóa CV - 170 Olympus (Nhật Bản); máy định danh vi khuẩn: HP HIGIR FORCE 500; máy siêu âm 4D; máy chụp cắt lớp vi tính (CT - Scanner); chụp cộng hưởng từ (MRI);… 

Đến khám tại MEDLATEC, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ khám tiện ích, khép kín, quy trình khoa học. Hơn nữa, bệnh viện áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế và bảo lãnh viện phí cho toàn thể người dân. 

Bệnh lý đường tiêu hóa đang ở mức báo động vô cùng nguy hiểm nhưng hoàn toàn có thể kiểm soát và phát hiện sớm qua kiểm tra định kỳ. Đừng bỏ lỡ cơ hội kiểm tra sức khỏe đường tiêu hóa uy tín - chất lượng và ưu đãi tại Hệ thống Y tế MEDLATEC!  

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.