Tin tức

Tư vấn cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Ngày 27/07/2021
Tham vấn y khoa: ThS. BSNT Trần Tiến Tùng
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là cơ sở thăm khám uy tín, được nhiều chuyên gia đầu ngành và bệnh nhân đánh giá cao trong việc thăm khám, chữa bệnh nói chung và cắt bao quy đầu nói riêng. Cùng tham khảo những tư vấn cắt bao quy đầu tại MEDLATEC qua bài viết dưới đây.

1. Tư vấn cắt bao quy đầu qua các bước

Thủ thuật cắt bao quy đầu ở nam giới là một thủ thuật đơn giản, chỉ tổn khoảng thời gian ngắn và không để lại biến chứng nếu lựa chọn được cơ sở y tế chuyên nghiệp, uy tín. Thông thường quá trình này sẽ diễn ra theo các bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám, kiểm tra sức khỏe lâm sàng. Bác sĩ có chuyên môn tư vấn cắt bao quy đầu phù hợp cho từng bệnh nhân.

  • Bước 2: Bệnh nhân được gây tê và tiến hành cắt bỏ bao quy đầu. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ có thể thực hiện theo nhiều kỹ thuật khác nhau, nhưng tất cả đều được đảm bảo yếu tố vô khuẩn và các quy định khác theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

  • Bước 3: Bệnh nhân được theo dõi, chăm sóc hậu phẫu thuật. Bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân hạn chế đi lại, tránh vận động mạnh để không tác động đến vết thương.

Các bước cắt bao quy đầu thường diễn ra nhanh chóng và an toàn

Các bước cắt bao quy đầu thường diễn ra nhanh chóng và an toàn

2. Các kỹ thuật cắt bao quy đầu phổ biến 

Dưới đây là ba kỹ thuật cắt bao quy đầu phổ biến, thường được các bệnh viện chỉ định áp dụng. Mỗi kỹ thuật sẽ bộc bộ những ưu nhược điểm khác nhau, tuy nhiên để đảm bảo an toàn, các chuyên gia trong cùng lĩnh vực khuyến cáo nên cắt bỏ bằng laser hoặc phối hợp các phương pháp cắt bỏ mang tính thẩm mỹ.

Kỹ thuật truyền thống

Bác sĩ sẽ sử dụng dao đã được vô khuẩn để can thiệp cắt bỏ phần bao quy đầu bị hẹp và khâu lại vết thương sau khi kết thúc thủ thuật. Đây được xem là một trong những phương pháp đầu tiên được áp dụng cho việc cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, sự phát triển của ngành Y học hiện đại đã cho ra đời nhiều thủ thuật tiên tiến hơn, khắc phục được vấn đề để lại sẹo, tốn nhiều thời gian và tăng nguy cơ nhiễm trùng của kỹ thuật truyền thống này.

Sử dụng laser

Bệnh nhân sẽ được cắt bỏ phần bao quy đầu không mong muốn bằng tia laser với mức nhiệt năng phù hợp. Kỹ thuật này hầu như không gây ra cảm giác đau đớn và hạn chế vấn đề để lại sẹo gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, bệnh nhân có thể an tâm xuất viện sau khi kết thúc thủ thuật và dễ dàng tự chăm sóc tại nhà theo sự hướng dẫn của y bác sĩ.

Là phương pháp cắt bỏ bao quy đầu hiện đại, tuy nhiên chỉ được áp dụng kỹ thuật này trong hai trường hợp là bao quy đầu bị dài hoặc bị hẹp. Những vấn đề phức tạp hơn thường sẽ gây nhiều khó khăn trong quá trình tiếp cận. 

Cắt bao quy đầu mang tính thẩm mỹ

Đây được xem là bước tiến lớn của nền y học cho thủ thuật cắt bao quy đầu. Bác sĩ có chuyên môn thường áp dụng những kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhằm bóc tách, loại bỏ nhanh chóng phần da bao quy đầu không cần thiết. Bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau đớn, tại vị trí thực hiện không để lại sẹo và hầu như không gây bất kỹ biến chứng nào. 

Với các ưu điểm nổi bật nêu trên, việc cắt bao quy đầu thẩm mỹ thường sẽ có giá cao hơn so với các phương pháp còn lại. Tuy nhiên, để bảo đảm tính an toàn, khi tư vấn cắt bao quy đầu, bác sĩ có chuyên môn vẫn thường chỉ định áp dụng phương pháp này. 

Bác sĩ sẽ tư vấn cắt bao quy đầu phù hợp theo từng đối tượng bệnh nhân

Bác sĩ sẽ tư vấn cắt bao quy đầu phù hợp theo từng đối tượng bệnh nhân

3. Chi phí cắt bao quy đầu có cao không

Thông thường, chi phí trung bình cho một thủ thủ cắt bỏ bao quy đầu sẽ dao động khoảng từ 5 đến 7 triệu đồng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào một số yếu tố sau đây, chi phí sẽ có mức thấp hoặc cao hơn với mức giá nêu trên.

Tình trạng của dương vật

Tình trạng bao quy đầu là một trong những yếu tố cơ bản để quyết định đến chi phí thực hiện. Những bệnh nhân hẹp hoặc dài bao quy đầu đơn thuần sẽ có mức điều trị tương đối thấp. Trong khi đó, đối tượng đã bị viêm nhiễm kéo dài cần phải tốn một khoảng thời gian và chi phí nhất định cho việc điều trị trước khi tiến hành thủ thuật.

Phương pháp thực hiện

Như đã đề cập, các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay rất đa dạng, tùy vào từng phương pháp sẽ có mức giá khác nhau. Những thủ thuật đòi hỏi kỹ thuật cao, mang lại hiệu quả và có tính thẩm mỹ thường sẽ gây tốn kém chi phí. Trong khi đó, phương pháp truyền thống có mức giá thấp, tuy nhiên sẽ gây đau đớn và để lại sẹo hậu phẫu thuật.

Đội ngũ y bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất

Lựa chọn cắt bao quy đầu tại các bệnh viện lớn thường sẽ có chi phí cao hơn. Tại đây, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và trình độ chuyên môn của y bác sĩ được bảo đảm. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả, tính thẩm mỹ cho bệnh nhân sau khi thực hiện cắt bao quy đầu.

Chi phí cắt bao quy đầu sẽ được bác sĩ tư vấn trước khi thực hiện

Chi phí cắt bao quy đầu sẽ được bác sĩ tư vấn trước khi thực hiện

4. Tư vấn cắt bao quy đầu ở đâu

Chọn lựa được cơ sở uy tín, chất lượng đóng vai trò quan trọng trong và sau phẫu thuật cắt bao quy đầu. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã và đang là nơi được nhiều khách hàng tin cậy bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Luôn đi đầu và chú trọng trong việc đầu tư hệ thống cơ sở vật, trang thiết bị hiện đại.

  • Đội ngũ y bác sĩ khoa Ngoại tiết niệu trình độ chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình giúp xác định chính xác tình trạng bệnh nhân và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả.

  • Thủ thuật được thực hiện trong môi trường đảm bảo các yếu tố vô khuẩn, vô trùng theo chỉ định của Bộ y tế.

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ kéo dài trong khoảng 30 phút và bệnh nhân có thể ra về sau khi đã được kiểm tra, hướng dẫn chăm sóc.

  • Trước khi tiến hành cắt bao quy đầu, bệnh nhân được gây tê tại chỗ, cam kết không gây đau đớn.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là cơ sở cắt bao quy đầu uy tín, an toàn

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là cơ sở cắt bao quy đầu uy tín, an toàn

Hy vọng với những tư vấn cắt bao quy đầu nêu trên, quý khách hàng có thể an tâm chọn MEDLATEC là cơ sở đồng hành, xóa bỏ lo lắng hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu,... Để được hỗ trợ và đặt lịch thăm khám, vui lòng liên hệ miễn phí số Hotline 1900565656.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.