Tin tức

Tư vấn nên thực hiện điều trị viêm gan B ở đâu tốt nhất

Ngày 05/04/2020
Tham vấn y khoa: ThS.BS Hoàng Thị Thúy
Ngày nay, viêm gan B là một trong những bệnh lý về gan mật rất nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng người bệnh nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Vậy, nên thực hiện điều trị viêm gan B ở đâu thì hiệu quả và ít tốn kém chi phí? Chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để tìm được địa chỉ điều trị viêm gan B nhé!

1. Nên điều trị viêm gan B ở đâu

Viêm gan B là bệnh lý nguy hiểm gây nên bởi virus HBV, nó lây truyền qua ba đường, đó là: từ mẹ sang con, quan hệ tình dục, đường truyền máu. Chắc hẳn chúng ta đã biết, gan là cơ quan chiếm trọng lượng lớn nhất trong cơ thể, thực hiện hơn 500 chức năng khác nhau, nếu lá gan không khỏe mạnh sẽ dẫn tới sức khỏe của bạn đi xuống. 

Hình ảnh minh họa một lá gan khỏe mạnh

Hình ảnh minh họa một lá gan khỏe mạnh

Chính bởi tầm quan trọng của lá gan nên bạn cần tìm kiếm được địa chỉ điều trị viêm gan B ở đâu tốt, điều trị Viêm gan B cấp tính, điều trị viêm gan b khi mang thai, điều trị viêm gan b mạn, điều trị viêm gan b trẻ em,... hay bất kỳ các vấn đề liên quan tới gan mật cũng đặc biệt quan trọng.

Ngày nay, do tình trạng bệnh gia tăng, nên ngày càng nhiều các phòng khám, cơ sở y tế mở ra dịch vụ khám và điều trị bệnh, nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện khám chữa thực sự tốt, thậm chí còn có nhiều phòng khám chui,... khiến bạn băn khoăn lựa chọn cơ sở y tế uy tín giúp quá trình điều trị nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

Để giải tỏa đi những băn khoăn đó, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC với hơn 24 năm hoạt động, đã được cấp phép về khám và điều trị bệnh tại nhiều tỉnh thành trong cả nước sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Thông qua thăm khám, tư vấn và dựa vào kết quả xét nghiệm, siêu âm bác sĩ sẽ có kết luận chính xác nhất về tình trạng bệnh của bạn và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời cùng với tư vấn chế độ dinh dưỡng hợp lý, thực hiện tái khám định kỳ theo đúng lịch hẹn.

Đặc biệt, viêm gan B ở giai đoạn mạn tính có thể điều trị tốt, người bệnh cần được bác sĩ theo dõi sát sao về tình trạng hoạt động của virus trong cơ thể, do đó việc tuân thủ chặt chẽ phác đồ điều trị của bác sĩ là việc làm cần thiết.

2. Điều trị viêm gan B ở MEDLATEC có gì đặc biệt

Với hơn 24 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hiện có rất nhiều lý do có thể khẳng định đây là địa chỉ điều trị viêm gan B, an toàn, uy tín, dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn chỉ ra 03 lý do, đó là:

Trang thiết bị y tế và máy móc hiện đại bậc nhất

Ngoài bác sĩ, thì công nghệ có thể là yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng khám chữa bệnh, nếu chất lượng máy móc không tốt sẽ cho ra kết quả kém chính xác, khiến bác sĩ khó khăn trong quá trình chẩn đoán bệnh. Tại MEDLATEC, hệ thống máy móc được trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Đức, Nhật Bản,...

Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012, quy trình xét nghiệm hoàn toàn tự động, đảm bảo chính xác, an toàn tuyệt đối đưa ra kết quả xét nghiệm nhanh chóng, chính xác.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại MEDLATEC đều là những người có chuyên môn cao, tận tâm với nghề, luôn coi việc chăm sóc sức khỏe người bệnh giống như chăm sóc người thân trong gia đình. Đặc biệt, MEDLATEC có chuyên gia gan mật PGS.TS Trịnh Thị Ngọc, phó chủ tịch hội gan mật Hà Nội, Uỷ viên thường vụ hội truyền nhiễm Việt Nam đã từng khám và điều trị thành công rất nhiều ca bệnh về gan mật cho người dân thủ đô Hà Nội cùng nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.

Các bác sĩ luôn trách nhiệm, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, động viên bệnh nhân và cùng người bệnh vượt qua quá trình dài đau ốm, bệnh tật.

Chuyên gia gan mật PGS.TS Trịnh Thị Ngọc thăm khám, tư vấn bệnh nhân

Chuyên gia gan mật PGS.TS Trịnh Thị Ngọc thăm khám, tư vấn bệnh nhân

Dịch vụ chuyên nghiệp, thuận tiện và nhanh chóng

Bạn thường sợ tới viện vì phải mệt mỏi xếp hàng chờ đợi, thậm chí có những người phải chờ đợi cả nửa ngày mới được thăm khám,... Thay vì đó, khi tới MEDLATEC khám viêm gan B, khám sức khỏe định kỳ hay khám bất kỳ bệnh lý nào khác,.. bạn sẽ luôn cảm nhận được quy trình làm việc chuyên nghiệp, thuận tiện và vô cùng nhanh chóng, giúp bạn xóa bỏ hoàn toàn nỗi “ám ảnh chờ đợi”.

Hơn nữa, quý khách hàng có thể chủ động đặt trước lịch khám cho mình thông qua website medlatec.vn, Fanpage Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hoặc tổng đài 1900 56 56 56.

Để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng, ngoài phục vụ khám chữa bệnh tại viện, MEDLATEC còn thực hiện dịch vụ xét nghiệm tại nhà, dù bạn có bận rộn, ít có thời gian chăm sóc sức khỏe gia đình, vẫn có thể lựa chọn chăm sóc sức khỏe tại MEDLATEC. Kết quả xét nghiệm tại nhà sẽ được trả lại trong vài giờ sau khi mẫu được gửi tới Trung tâm Xét nghiệm. Trả kết quả qua 03 hình thức: trả tại nhà, gửi tin nhắn điện thoại hoặc tra cứu trên website medlatec.vn.

Mỗi khách hàng đều có một hồ sơ bệnh lý với phần mềm quản lý chuyên biệt, đảm bảo khi khám chữa bệnh tại MEDLATEC bạn sẽ không bị lộ bất cứ thông tin gì. 

Đặc biệt, tại MEDLATEC còn áp dụng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế giúp giảm thiểu tối đa chi phí khám và điều trị bệnh. Ngoài ra MEDLATEC thực hiện bảo lãnh viện phí đối với gần 40 đơn vị bảo hiểm như bảo hiểm Dai-i-chi, bảo hiểm Bảo việt, bảo hiểm dầu khí, bảo hiểm vietinbank,... đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám của khách hàng.

Chế độ ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh giúp bảo vệ cuộc sống của bạn

Chế độ ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh giúp bảo vệ cuộc sống của bạn

Để điều trị viêm gan B hiệu quả, ngoài việc tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, bạn nên thực hiện khám sức khỏe định kỳ 06 tháng đến 01 năm một lần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, trái cây, nói không với các thực phẩm đóng hộp, thức ăn nhiều dầu mỡ, không sử dụng rượu bia, chất kích thích, luyện tập thể dục thể thao đều đặn, điều độ hàng ngày là điều nên làm đối với tất cả mọi người.

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây bạn đọc đã tìm được câu trả lời cho địa chỉ điều trị viêm gan B hiệu quả, an toàn với mức chi phí hợp lý. Nếu bạn có thắc mắc về bệnh lý gan mật, vì sao bị viêm gan B, hay điều trị viêm gan B khi mang thai như thế nào,... thì bạn có thể tới trực tiếp Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hoặc gọi tới tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.