Tin tức

Ưu đãi 12% gói khám tiền hôn nhân: Món quà ý nghĩa cho các cặp đôi trong mùa cưới

Ngày 18/08/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Gói khám tiền hôn nhân là “chìa khóa vàng” để các cặp đôi mở ra cánh cửa hôn nhân hạnh phúc và sinh ra những em bé khỏe mạnh. Trong mùa thu 2022, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng ưu đãi 12% đối với gói khám đặc biệt này. Đây là món quà ý nghĩa giúp các cặp đôi chuẩn bị kết hôn có cơ hội kiểm tra sức khỏe với mức chi phí tối ưu.

1. Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân bao gồm những gì?

Khi thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân, bạn sẽ được kiểm tra để đánh giá sức khỏe tổng quát như đo cân nặng, chiều cao, huyết áp, nhịp tim, khai thác tiền sử bệnh lý cá nhân và tiền sử bệnh lý gia đình, đặc biệt là bệnh lý di truyền, xét nghiệm chức năng hóa sinh cơ bản, siêu âm ổ bụng, chụp X-quang tim, phổi,…

Mọi cặp đôi nên kiểm tra sức khỏe trước khi kết hôn

Mọi cặp đôi nên kiểm tra sức khỏe trước khi kết hôn

- Đối với nữ giới: Thực hiện một số xét nghiệm như soi tươi dịch âm đạo, siêu âm tử cung, buồng trứng, kiểm tra tuyến vú,…

- Đối với nam giới: Thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ, siêu âm tinh hoàn, tuyến tiền liệt để phát hiện sớm các dị tật, khối u,… Từ đó, có những phương pháp chữa trị kịp thời. 

- Các xét nghiệm quan trọng cần thực hiện như tổng phân tích tế bào máu, tổng phân tích nước tiểu, kiểm tra hormone sinh dục nữ và nam, nhiễm sắc thể đồ để phát hiện những bệnh lý di truyền,… 

Tuy nhiên, tùy thuộc vào mỗi gói khám khác nhau mà danh mục khám cũng có thể thay đổi. Đồng thời trong quá trình khám, nếu phát hiện mầm bệnh, bác sĩ cũng có thể chỉ định thực hiện xét nghiệm chuyên sâu để chẩn đoán bệnh. 

2. Gói khám tiền hôn nhân quan trọng như thế nào?

Theo các chuyên gia, việc thăm khám sức khỏe trước khi kết hôn là rất quan trọng và phòng tránh những nguy cơ sức khỏe không đáng có cho các cặp đôi. Dưới đây là một số lợi ích của gói khám tiền hôn nhân

Trang bị những kiến thức cơ bản về đời sống sinh hoạt vợ chồng

Khi thực hiện gói khám sức khỏe tiền hôn nhân, các cặp đôi sẽ được kiểm tra sức khỏe sinh sản và trang bị cho mình những kiến thức cơ bản và quan trọng về tình dục. Trên thực tế, rất nhiều cặp đôi vì chưa có những kiến thức cơ bản về đời sống chăn gối đã dẫn đến những hậu quả sức khỏe và những rắc rối không đáng có, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. 

Khám sức khỏe tiền hôn nhân góp phần gìn giữ hạnh phúc gia đình

Khám sức khỏe tiền hôn nhân góp phần gìn giữ hạnh phúc gia đình

Chính vì thế, khi được trang bị về những kiến thức cơ bản, các cặp đôi sẽ tránh được khúc mắc phát sinh, hòa hợp về tình dục. Đây chính là nền tảng quan trọng để xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Tầm soát các bệnh truyền nhiễm

Rất nhiều loại bệnh truyền nhiễm có thể lây truyền qua con đường tình dục. Do đó, khám sức khỏe trước khi kết hôn, biết rõ về thể trạng sức khỏe của mình là người bạn đời sẽ giúp hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh, đồng thời được điều trị sớm (nếu có bệnh). Các bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất là viêm gan B, sùi mào gà, giang mai, HIV/AIDS,…

Phát hiện sớm các bệnh lý về sinh sản 

Gói khám tiền hôn nhân rất quan trọng và đặc biệt quan trọng đối với chị em phụ nữ. Đây là một hoạt động nên được nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho quá trình mang thai và sinh nở của phụ nữ, từ đó có cơ hội sinh ra những em bé khỏe mạnh trong tương lai. 

Một số vấn đề phổ biến gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nữ giới có thể kể đến như u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, viêm vùng chậu, tắc ống dẫn trứng,… Các bệnh lý về sinh sản thường gặp ở nam giới chẳng hạn như tinh trùng yếu, tắc nghẽn ống dẫn tinh, rối loạn cương dương,….

Việc phát hiện sớm những bệnh lý này là yếu tố quan trọng để quá trình điều trị bệnh thuận lợi hơn, cơ hội điều trị hiệu quả sẽ cao hơn. Tùy thuộc vào mỗi trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp can thiệp phù hợp. Ngược lại, nếu không phát hiện sớm, bệnh có thể gây biến chứng, làm giảm khả năng sinh sản và có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. 

Khám tiền hôn nhân để đảm bảo sinh ra những em bé khỏe mạnh

Khám tiền hôn nhân để đảm bảo sinh ra những em bé khỏe mạnh

Phát hiện các bệnh di truyền

Khai thác tiền sử bệnh lý cá nhân, bệnh lý gia đình kết hợp với thực hiện các loại xét nghiệm cần thiết sẽ giúp các chuyên gia nhận biết sớm về một số bệnh lý gen di truyền, từ đó dự đoán được sự ảnh hưởng đến sức khỏe của con cái trong tương lai.

Thể hiện trách nhiệm với bản thân và bạn đời

Khi không kiểm tra sức khỏe trước khi kết hôn, bạn và cả người bạn đời đều không thể biết trước được những vấn đề sức khỏe nào có thể xảy ra khi đã về chung một nhà. Những vấn đề thường gặp nhất là tình trạng vô sinh của người vợ hoặc chồng, lây bệnh truyền nhiễm, sinh con dị tật,… Đây là những yếu tố không chỉ tạo ra gánh nặng về sức khỏe, kinh tế mà thậm chí còn có thể phá vỡ hạnh phúc gia đình. 

3. MEDLATEC ưu đãi 12% gói khám tiền hôn nhân trong mùa thu 2022

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong những cơ sở y tế uy tín trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị bệnh và được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. MEDLATEC đã thiết kế những gói khám tiền hôn nhân đa dạng, khoa học và linh hoạt. 

Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện không những giỏi chuyên môn mà còn luôn tận tâm, giải thích và tư vấn chi tiết, rõ ràng cho mọi khách hàng. Cùng với hệ thống trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, MEDLATEC luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ y tế chất lượng nhất. 

MEDLATEC dành tặng “món quà cưới” đặc biệt cho các cặp đôi trong mùa thu 2022

MEDLATEC dành tặng “món quà cưới” đặc biệt cho các cặp đôi trong mùa thu 2022

Đặc biệt, trong mùa thu 2022, từ 15/8 - 31/10/2022, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai chương trình ƯU ĐÃI 12% GÓI KHÁM TIỀN HÔN NHÂN như một món quà cưới ý nghĩa cho các cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn. 

Chương trình được áp dụng tại các địa điểm: 

- Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ - 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Để được đặt lịch khám thuận tiện nhất, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56.

Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký trực tiếp:

  • Gói khám tiền hôn nhân cơ bản cho nữ: TẠI ĐÂY
  • Gói khám tiền hôn nhân cơ bản cho nam: TẠI ĐÂY 
  • Gói khám tiền hôn nhân nâng cao cho nữ: TẠI ĐÂY 
  • Gói khám tiền hôn nhân nâng cao cho nam: TẠI ĐÂY.

Để tham khảo thêm thông tin về gói khám,  Quý khách hàng liên hệ đến Tổng đài 1900 56 56 56, nhân viên tổng đài sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.