Tin tức

Vỡ òa hạnh phúc cho 2 cặp đôi hiếm muộn

Ngày 19/03/2017
Ban biên tập
Chị N.T.N*, 28 tuổi, Hà Nội, là một trong 2 cặp đôi hiếm muộn vỡ òa hạnh phúc khi đã may mắn thực hiện bơm IUI thành công tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC trong tháng 2 vừa qua.

Trực tiếp thực hiện bơm IUI cho bệnh nhân, tiến sĩ Lê Minh Châu - Chuyên khoa Phụ sản - Hỗ trợ sinh sản cho biết: “Chị N.T.N lập gia đình được 2 năm nhưng chưa có thai lần nào. Biết bệnh viện có chương trình miễn phí 100% phí bơm IUI cho 5 cặp đôi đầu tiên, vợ chồng chị N.T.N đã đăng ký tham gia. Khi đó, bệnh nhân đã được chỉ định làm xét nghiệm và kiểm tra đánh giá tình trạng vô sinh như: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, âm đạo, dịch niệu đạo, xét nghiệm nội tiết tố, chụp tử cung và soi vòi trứng; đối với chồng làm xét nghiệm tinh dịch đồ. Kết quả khám và xét nghiệm về vô sinh của bệnh nhân đều bình thường. Vì vậy, chúng tôi đã tiến hành bơm IUI cho chị N.T.N và kết quả là hạnh phúc đã mỉm cười cùng vợ chồng chị”.


Mẹ bầu khi có thai cần bổ sung chế độ dinh dưỡng. Ảnh minh họa - Nguồn: Internet.

Bảm đảm một thai kỳ khỏe mạnh, bác sỹ chuyên khoa I Dương Ngọc Vân lưu ý cùng các mẹ bầu khi có thai cần bổ sung chế độ dinh dưỡng đầy đủ như: Chất đạm có trong thịt, cá, trứng, sữa, các loại đậu đỗ…; Chất sắt trong thịt, gan, tim, cật, rau xanh và các loại hạt… ; Canxi có nhiều trong sữa, trứng, tôm, cua, cá, rau xanh, đậu đỗ… ; Acid folic (vitamin B9) có trong trứng, sữa và ánh nắng mặt trời; Vitamin C có trong các loại rau xanh, trái cây,… Trong thời gian mang thai, đặc biệt trong 3 tháng đầu, mẹ bầu nên đi lại, làm việc nhẹ nhàng, vừa sức. Đồng thời, mẹ bầu cũng nên khám thai định kỳ theo lịch của bác sĩ, nếu có bất thường như đau bụng, ra huyết,… cần đến cơ sở y tế kiểm tra ngay.

Chương trình lì xì đặc biệt: "Trao gửi niềm tin, hạnh phúc vẹn tròn" gồm miễn phí 100% phí bơm IUI cho 5 cặp đôi đầu tiên và tặng 1 triệu đồng cho các cặp tiếp theo tổ chức từ ngày 3 đến ngày 27/02/2017 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các cặp vợ chồng hiếm muộn. Bên cạnh 2 cặp đôi thực hiện bơm IUI thành công, trong chương trình này, chuyên gia, bác sĩ sản khoa của Bệnh viện đã tư vấn miễn phí cho gần 100 khách hàng vô sinh hiếm muộn trên khắp các tỉnh Theo đó, các chuyên gia, bác sỹ đã chia sẻ, thấu hiểu và giải quyết phần nào những băn khoăn của các cặp đôi như làm gì để tăng khả năng thụ thai, bệnh nhân vô sinh hiếm muộn cần khám gì, vô sinh có điều trị được không, khi nào bệnh nhân cần sự can thiệp của các kỹ thuật điều trị vô sinh,…

Tiến sỹ Lê Minh Châu với 33 năm kinh nghiệm điều trị vô sinh hiện trực tiếp làm tại cơ sở 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Với kinh nghiệm 33 năm điều trị vô sinh, tiến sỹ Lê Minh Châu cho biết: “Chúng tôi đã tiếp xúc rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, hiểu được nỗi lòng, mong muốn cũng như khao khát có tiếng khóc trẻ thơ trong gia đình, nhưng họ đã chữa trị điều trị nhiều năm mà vẫn chưa có tin vui, có những trường hợp dường như tuyệt vọng. Tuy nhiên, trước những tiến bộ của các kỹ thuật điều trị vô sinh hiện đại đã thêm cơ hội cho các cặp vợ chồng hiếm muộn có thể sinh con. Vì vậy, nếu vợ chồng hiếm muộn nên bình tĩnh và tìm đến cơ sở y tế uy tín nơi có các bác sỹ chuyên khoa giỏi và sự đầy đủ của cơ sở vật chất để được hỗ trợ tốt nhất”.

* Tên nhân vật đã được đổi tên.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.