Tin tức

Xét nghiệm - danh mục cơ bản không thể thiếu trong khám sức khỏe

Ngày 21/09/2013
Ban biên tập
Bên cạnh khám dựa vào các triệu chứng lâm sàng thì xét nghiệm được coi là danh mục cơ bản không thể thiếu trong khám sức khỏe.


Trước thành tựu của nền y học, có nhiều loại xét nghiệm thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau như hóa sinh, huyết học, miễn dịch có giá trị cao trong chẩn đoán để theo dõi, tiên lượng sớm những nguy cơ mắc bệnh, giúp đem lại hiệu quả điều trị bệnh. Đặc biệt, giải phẫu bệnh lý được xem như tiêu chẩn vàng để chẩn đoán chính xác các bệnh lý ác tính về ung thư.


Nắm bắt được tầm quan trọng này nên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã đặc biệt chú trọng đầu tư lĩnh vực xét nghiệm ngày từ khi thành lập (năm 1996).


Hiện MEDLATEC tự hào là trung tâm xét nghiệm ngoài công lập lớn nhất khu vực phía Bắc với đội ngũ Giáo sư, Thạc sĩ, Bác sĩ và cử nhân xét nghiệm có trình độ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm.


 

Xét nghiệm có giá trị cao trong chẩn đoán để theo dõi và tiên lượng sớm bệnh.


Dàn máy móc chuyên sâu, đồng bộ, hiện đại sánh ngang tầm các nước tiến tiến trong khu vực và trên thế giới thuộc các chuyên khoa như như máy cobas 8.000, máy huyết học 45 thông số,
máy Architect CI 16.200, cobas taqman 48,.... cho phép MEDLATEC thực hiện được 500 loại xét nghiệm thuộc các chuyên khoa với kết quả nhanh chóng nhất và chính xác nhất như:

Xét nghiệm hóa sinh: Ure, creatinine, acid uric,…

-  Xét nghiệm huyết học: Tổng phân tích máu, máu đông, máu chảy,…

-   Xét nghiệm miễn dịch: định lượng virus viêm gan B, đột biến kháng thuốc, các marker bạch cầu,…

-  Xét nghiệm tế bào học: Dịch não tủy, tế bào cổ tử cung, âm đạo,...

-  Xét nghiệm vi khuẩn, ký sinh trùng: Sán lá phổi, cấy tinh dịch đồ,  soi tươi dịch âm đạo,…

-   Xét nghiệm nội tiết: TSH, T3, testosterone,…

-   Các xét nghiệm khác: Sàng lọc trước sinh, xét nghiệm máu tìm giun, sán,…

Hơn nữa, chất lượng xét nghiệm được MEDLATEC cam kết đảm bảo qua chương trình nội kiểm hàng ngày tất cả các xét nghiệm và ngoại kiểm quốc tế như Biorad hay Randox.


Tự tin làm chủ công nghệ hiện đại, chất lượng, thời gian trả kết quả xét nghiệm chính và giá cả hợp lý; thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là đơn vị y tế uy tín đáp ứng được nhu cầu khắt khe về xét nghiệm trong khám sức khỏe của cá nhân và đơn vị.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.