Tin tức

Xét nghiệm NIPT an toàn mùa dịch - Ưu đãi liền tay giật ngay quà tặng

Ngày 28/05/2021
Ban biên tập
Để giúp mẹ bầu an toàn phòng chống dịch, BVĐK MEDLATEC phục vụ xét nghiệm NIPT tại nhà với kết quả tin cậy, nhanh chóng. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31/12/2021, mẹ bầu có ngay cơ hội được nhận quà hấp dẫn của chương trình với hơn 3.000 phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Xua tan nỗi lo chăm sóc khỏe mùa dịch

Nước ta đang đối phó với đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 có diễn biến phức tạp, đa nguồn lây, đa biến chủng và có số ca nhiễm tăng kỷ lục. Vì vậy, để phòng tránh nguy cơ mắc bệnh, người dân cần phải thực hiện nghiêm túc 5K, khai báo y tế và hạn chế nơi tập trung đông người.

Với ý nghĩa “sức khỏe là vàng”, do đó, trong mọi thời gian, mọi thời điểm người dân vẫn cần chăm sóc, giữ gìn và kiểm tra sức khỏe. Đó là kiểm tra các bệnh lý mạn tính, bệnh lý nền, hay kiểm tra sức khỏe trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ mang thai.

Đội ngũ cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, chuyên nghiệp của MEDLATEC

Đội ngũ cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, chuyên nghiệp của MEDLATEC

Bằng kinh nghiệm của đơn vị y tế có 25 năm tiên phong triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, MEDLATEC mang đến giải pháp kiểm tra sức khỏe tin cậy, tiện lợi của người hàng triệu người dân trên cả qua việc đáp ứng 600 danh mục xét nghiệm của các chuyên khoa. Đặc biệt, để an toàn, an tâm mùa dịch, lấy mẫu xét nghiệm tận nơi là sự lựa chọn số 1 của mẹ bầu trong giai đoạn thai kỳ.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, dịch vụ này là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình do tránh đến chỗ đông người, hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo, chủ động thời gian và tiết kiệm thời gian, công sức...

Xét nghiệm NIPT tại nhà - An tâm sàng lọc trước sinh, an toàn mùa dịch

Thấu hiểu sự an toàn, khỏe mạnh của trẻ sau khi chào đời là niềm mong mỏi và hạnh phúc vô bờ của mỗi mẹ bầu. Theo đó, bên cạnh đáp ứng trọn bộ xét nghiệm kiểm tra, theo dõi thai kỳ tại nhà, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn đáp ứng xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn hiện đại bậc nhất hiện nay - xét nghiệm NIPT để sàng lọc các bất thường nhiễm sắc thể của thai nhi.

Với mục tiêu trẻ sinh ra phát triển bình thường hoặc tránh được những hậu quả nặng nề về thể chất và trí tuệ, giảm thiểu số người tàn tật, thiểu năng trí tuệ trong cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng dân số; Vì vậy, năm 2020, Bộ Y tế đã ban hành Quyết định số: 1807/QĐ-BYT về việc ban hành Hướng dẫn về chuyên môn kỹ thuật trong sàng lọc, chẩn đoán, điều trị trước sinh và sơ sinh.

Trẻ bị Down trở thành gánh nặng của gia đình và xã hội. Ảnh minh họa - Nguồn: Internet

Trẻ bị Down trở thành gánh nặng của gia đình và xã hội. Ảnh minh họa - Nguồn: Internet

Xét nghiệm NIPT dễ thực hiện, an toàn cho mẹ và thai nhi, không xâm lấn do được lấy máu mẹ làm xét nghiệm phân tích ADN tự do của thai nhi lưu hành ở trong máu mẹ. Chỉ cần một lần lấy máu xét nghiệm giúp phát hiện cùng lúc 23 cặp nhiễm sắc thể (NST), nguy cơ bất thường NST, trong khi xét nghiệm Double test và Triple test chỉ sàng lọc được 3 cặp NST hay gặp là 21, 18, 13.

Những dị tật do rối loạn nhiễm sắc thể gây ra có thể phát hiện khi làm xét nghiệm sàng lọc NIPT gồm Hội chứng Edward gây hở vòm miệng, ay chân biến dạng hoặc co quắp không duỗi thẳng được, khiếm khuyết thận, thận đa năng, khuyết dạ dày, thoát vị rốn...; Hội chứng Down gây bất thường về khuôn mặt, nội tạng, không thể có khả năng sinh sản, trí tuệ kém phát triển...; Hội chứng Patau gây nên các khuyết tật về khuôn mặt của trẻ như: dị dạng, hở hàm ếch, sứt môi, tai thấp, điếc, khoảng cách hai mắt ngắn, hẹp...  Ngoài ra, phát hiện những dị tật do mất đoạn NST gây nên khuyết tật trí não và vận động như: Mất đoạn NST 22q11 gây nên hội chứng DiGeorge, mất đoạn NST 1p36 gây nên hội chứng Wolf-Hirschhorn, một số hội chứng khác như Angelman, Criduchat, Prader - Willi, các dấu hiệu bất thường trên NST giới tính (Hội chứng Klinefelter (XXY), hội chứng Jacobs (XYY), hội chứng Turner (monosomy X), hội chứng triple X (XXX)).

Xét nghiệm máu sàng lọc trước sinh giúp mẹ bầu an tâm thai kỳ. Ảnh: Cán bộ MEDLATEC thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

Xét nghiệm máu sàng lọc trước sinh giúp mẹ bầu an tâm thai kỳ. Ảnh: Cán bộ MEDLATEC thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

Được thực hiện bằng công nghệ kỹ thuật hiện đại nên kết quả xét nghiệm có độ chính xác cao và trả kết quả sớm.

Bên cạnh len lỏi mọi ngõ ngách Thủ đô, MEDLATEC còn đưa dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi phủ khắp gần 50 tỉnh thành trên toàn quốc. Theo đó, để đăng ký xét nghiệm NIPT tại nhà, mẹ bầu chỉ cần gọi tổng đài 1900 56 56 56 là được phục vụ tận nơi.

Combo quà tặng yêu thương dành cho mẹ bầu làm xét nghiệm NITP tại MEDLATEC

Xét nghiệm sàng lọc trước không xâm lấn - NIPT với ưu đãi đặc biệt hấp dẫn áp dụng đến hết ngày 31/12/2021

Xét nghiệm sàng lọc trước không xâm lấn - NIPT với ưu đãi đặc biệt hấp dẫn áp dụng đến hết ngày 31/12/2021

Với mong muốn giúp mẹ bầu an tâm cho một thai kỳ khỏe mạnh, từ nay tới hết 31/12/2021, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC ưu đãi Xét nghiệm sàng lọc dị tật trước sinh không xâm lấn - NIPT và tặng hơn 3.000 phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng.

Để phục vụ tối đa nhu cầu kiểm tra của mẹ bầu, bệnh viện có xây dựng các gói NIPT khác như: NIPT Basic, NIPT Pro, NIPT Twin và NIPT PrSave Plus. Theo đó, khi lựa chọn một trong những gói NIPT, mẹ bầu được tặng ngay 01 hộp quà tặng hấp dẫn cho cả mẹ và bé với tổng giá trị 1, 6 triệu đồng, gồm Mũ sơ sinh, khăn sữa, túi đựng đồ di động cho mẹ và bé, voucher sơ sinh 5 bệnh...

Mẹ bầu dễ dàng lựa chọn một trong các gói NIPT phù hợp

Mẹ bầu dễ dàng lựa chọn một trong các gói NIPT phù hợp

Ngoài ra, tùy giá trị gói xét nghiệm mà mẹ bầu còn được nhận Thẻ quà tặng sàng lọc sơ sinh 5 bệnh, thẻ quà tặng siêu âm thai 4D và được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn như: Hỗ trợ chuyên gia tư vấn; Hỗ trợ kết nối các bệnh viện phụ sản đầu ngành để thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán khi có kết quả bất thường hoặc xử lý bất thường nếu có.

Trường hợp mẹ bầu nhận kết quả xét nghiệm là “dương tính” sẽ được bệnh viện hỗ trợ chẩn đoán chi phí 8 triệu, và hoàn phí 100% nếu dương tính giả hoặc không ra kết quả.

MEDLATEC chi trả tối đa 200 triệu đồng nếu kết quả âm tính giả với hội chứng Down (Trisomy 21), Edward (Trisomy 18), Patau (Trisomy 13).

Vì sức khỏe và tương lai của những chủ nhân đất nước, MEDLATEC luôn sẵn sàng đồng cùng mẹ bầu trong thai kỳ khỏe mạnh. 

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 56 56 56 sẵn sàng giải đáp thông tin 24/24h hoặc mẹ bầu có thể nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.