Tin tức

Yên tâm về sức khỏe, chọn khám cùng PGS.TS hàng đầu Việt Nam tại Hệ thống Y tế MEDLATEC

Ngày 19/04/2023
Hành trình gần 30 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Y tế MEDLATEC nhận được sự tín nhiệm chăm sóc sức khỏe của đông đảo người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc. Một trong những lý do hàng đầu khiến người dân tin chọn bởi MEDLATEC luôn là địa chỉ y tế uy tín, quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành của Việt Nam.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm - “trái tim” không thể thiếu của mỗi cơ sở y tế

Nghề Y là một nghề đặc biệt bởi mang sứ mệnh và trọng trách cao cả: chăm sóc sức khỏe nhân dân. Chính bởi vậy, nghề Y quan trọng nhất là con người.

Chiêu mộ đội ngũ chuyên gia đầu ngành là việc làm quan trọng với bất kỳ cơ sở y tế nào

Chiêu mộ đội ngũ chuyên gia đầu ngành là việc làm quan trọng với bất kỳ cơ sở y tế nào

Một trong những yếu tố tiên quyết để đánh giá chất lượng của một cơ sở y tế đó chính là đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên công tác tại các cơ sở y tế, đội ngũ chuyên gia đầu ngành là các nhà khoa học, Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ ngành Y luôn có vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt, định hướng, giám sát công tác chuyên môn của các cơ sở y tế. Họ được coi là “trái tim” của đơn vị và là cơ sở quan trọng để các Bệnh viện/ Phòng khám dù thuộc khối công lập hay tư nhân khẳng định vị trí, sự tín nhiệm với người dân.

Hệ thống Y tế MEDLATEC - Điểm hội tụ của đội ngũ chuyên gia vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Là đơn vị Y tế luôn quyết liệt và đặt chất lượng chuyên môn lên hàng đầu, hành trình gần 30 năm hình thành và phát triển, MEDLATEC luôn thấu hiểu vai trò của một bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. Bởi vậy, ngay từ ngày đầu thành lập, đơn vị đã nỗ lực tìm kiếm, chiêu mộ đội ngũ chuyên gia đầu ngành Y đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước về làm việc, cộng tác để thực hiện tốt tôn chỉ: Vì nhân dân tận tâm phục vụ.

Sự có mặt đồng hành của đội ngũ danh y là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thầy thuốc ưu tú có kinh nghiệm dày dặn, nhiều năm công tác tại các bệnh viện tuyến đầu và tu nghiệp tại các bệnh viện lớn ở nước ngoài chính là yếu tố quan trọng khiến khách hàng gửi trọn niềm tin chăm sóc sức khỏe tại MEDLATEC trong nhiều năm qua.

Hệ thống Y tế MEDLATEC quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành có nhiều năm công tác tại các bệnh viện tuyến đầu cả nước

Hệ thống Y tế MEDLATEC quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành có nhiều năm công tác tại các bệnh viện tuyến đầu cả nước

Hiện nay, đội ngũ chuyên gia được chiêu mộ theo từng chuyên khoa riêng biệt, đảm bảo mỗi chuyên khoa đều có chuyên gia dẫn dắt và định hướng. Hệ thống chuyên gia hùng hậu đang làm việc, cộng tác tại MEDLATEC có thể kể đến như: PGS.TS.BSCC Nguyễn Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam; PGS.TS.BSCKII Đoàn Hữu Nghị - Nguyên Giám đốc Bệnh viện E, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện K, Phó Chủ tịch Hội Ung thư Hà Nội; PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng - Nguyên Phó Trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai, Giảng viên bộ môn Tiêu hoá Trường Đại học Y Hà Nội; PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - Nguyên Trưởng khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Bạch Mai, Phó Chủ tịch Hội Gan mật Việt Nam; PGS.TS Phạm Văn Trân - Chủ nhiệm khoa Hóa sinh Bệnh viện Quân Y 103 Trường Học viện Quân Y; PGS.TS Thái Khắc Châu - Nguyên Phó Chủ nhiệm khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện 103… cùng nhiều chuyên gia cao cấp khác.

Không chỉ là thầy thuốc mà còn là thầy giáo

“Tôi đã được mở mang, đi lên từ những người thầy lớn. Và ngày hôm nay, tại MEDLATEC, tôi tiếp tục bước đi trên con đường của một người thầy, của những người đi trước. Đó là một phần trách nhiệm và cũng là động lực, niềm vui của tôi…”, lời bộc bạch đầy chân tình của một chuyên gia đã về hưu và vẫn tiếp tục “say nghề", miệt mài cống hiến tại MEDLATEC.

Hướng đến sứ mệnh tương lai, ngày càng nhiều người dân Việt Nam có sức khỏe tốt hơn mỗi ngày, Ban lãnh đạo MEDLATEC cho biết, mục tiêu đặt quyết tâm lớn trong việc đầu tư con người, đặc biệt là đội ngũ nhân sự chuyên môn Y.

Tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, song song với hoạt động khám chữa bệnh phục vụ khách hàng, đội ngũ chuyên gia còn đóng vai trò quan trọng trong các công tác đào tạo, trao truyền kinh nghiệm, nâng cao chất lượng chuyên môn cho thế hệ bác sĩ kế cận thông qua các hoạt động nghiên cứu khoa học, sinh hoạt chuyên môn, tập huấn nâng cao tay nghề…

Chuyên gia MEDLATEC chia sẻ kiến thức y khoa hữu ích trong Hội nghị tập huấn “Cập nhật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán, điều trị” tại TP Nha Trang, Khánh Hòa

Chuyên gia MEDLATEC chia sẻ kiến thức y khoa hữu ích trong Hội nghị tập huấn “Cập nhật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán, điều trị” tại TP Nha Trang, Khánh Hòa

Với những thành tựu vượt bậc của khoa học công nghệ được ứng dụng trong hoạt động nâng cao chuyên môn tại MEDLATEC, sự đồng hành của các chuyên gia dù gián tiếp hay trực tiếp, luôn đảm bảo chất lượng chuyên môn được giám sát chặt chẽ trên toàn hệ thống. Do đó, tại bất kỳ cơ sở, chi nhánh nào trực thuộc hệ thống, MEDLATEC đều cam kết sở hữu năng lực chuyên môn đồng nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, sự ra đời của Hội đồng Khoa học Công nghệ - Đào tạo MEDLATEC với thành viên là các chuyên gia trên toàn hệ thống có vai trò quan trọng trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, từ đó góp phần nâng cao năng lực chuyên môn Y, phát huy tối đa thế mạnh của MEDLATEC phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

MEDLATEC đồng hành cùng chuyên gia kiến tạo chất lượng hàng đầu, người dân hoàn toàn an tâm về chất lượng chuyên môn khi chăm sóc, kiểm tra và điều trị bệnh tại bất kỳ chi nhánh nào của MEDLATEC trên toàn quốc.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.