Tin tức

"Yêu" khi bạn đang ở 5 tình trạng sức khỏe sau rất dễ đột tử

Ngày 18/02/2014
Khi "yêu" không đúng cách đôi khi cũng dẫn đến "đột tử".

Quá mệt mỏi 

 
Ngồi xe, tàu lâu trở về hoặc kiệt sức, mệt mỏi thời gian dài, nếu lập tức “yêu”, sẽ làm cho hệ thống tim mạch quá sức, dẫn đến đột tử. Vì vậy, vợ chồng xa nhau lâu ngày mới gặp nên nghỉ ngơi, thư giãn để loại trừ mệt mỏi ra khỏi cơ thể.
 
Chênh lệch tuổi tác lớn
 
Yêu khi bạn đang ở 5 tình trạng sức khỏe sau rất dễ đột tử
 
Sự chênh lệch tuổi tác giữa vợ chồng quá lớn, người già hơn sẽ dễ gia tăng nhịp tim đập nhanh, từ đó làm cho thần kinh giao cảm hưng phấn, khiến các mạch máu thu co và huyết áp tăng lên, nặng sẽ làm cho mạch máu nứt vỡ, gây đột tử khi “yêu”.
 
Mắc bệnh tim mạch
 
Người mắc bệnh huyết áp cao, tim mạch vành, và các bệnh tim mạch khác dễ bị tăng huyết áp độ ngột, tim hoạt động quá tải do hưng phấn cao độ.Vì vậy, để tránh nguy cơ đột tử, những người này nên uống nitroglycerin hoặc thuốc trợ tim giúp giảm đau trước khi “yêu”.
 
“Yêu” sau khi uống rượu
 
Có người cho rằng bia rượu có thể trợ giúp “yêu”, nhưng bản thân cồn cũng có thể làm cho lưu lượng máu tăng nhanh, huyết áp tăng cao, lại cộng thêm kích thích hưng phấn, dễ dẫn đến bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não, đột tử. Vì vậy, trước khi yêu không nên uống rượu, hoặc uống quá nhiều đồ uống có chứa chất kích thích như cà phê.
 
Ảnh hưởng của thuốc
 
Có người tin rằng, muốn tăng cường khả năng “yêu” thì dùng thuốc tráng dương để kích dục. Sau khi uống thuốc này, có thể làm cho dục vọng bốc đồng quá mức, khi yêu dùng lực quá mạnh, hành động “yêu” mãnh liệt, gây ra đột tử.
 
Chú ý: Sau khi “yêu” không nên lập tức đứng dậy, tốt nhất nằm nghỉ ở trên giường.

Nguồn: dinhduong.com.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.