Các tin tức tại MEDlatec

Tiêm vắc xin ngừa COVID-19 tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Ngày 26/08/2021
Cùng với chiến lược xét nghiệm sàng lọc COVID-19 cộng đồng, tiêm vắc xin là công cụ quan trọng giúp kiểm soát đại dịch COVID-19 hiệu quả. 

Theo sự phân công của Sở Y tế Thành phố Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - một cơ sở y tế tư nhân - được cung cấp vắc xin để thực hiện tiêm chủng tới các đối tượng theo chỉ đạo từ Trung tâm Y tế Quận Ba Đình.

Điều đó cho thấy sự tin tưởng của lãnh đạo và nhân dân thành phố Hà Nội đối với cách thức tổ chức dịch vụ, cơ sở vật chất cũng như chất lượng chuyên môn, trình độ tay nghề của Bệnh viện đa khoa MEDLATEC.

Nhân viên Đài truyền hình Quốc hội tiêm vắc xin tại MEDLATEC

Từ đầu tháng 7 đến nay (26/8) đã có gần 4.000 người được tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 tại MEDLATEC. Các đối tượng được Sở Y tế phân bổ đến tiêm vắc xin tại MEDLATEC là các cán bộ từ nhiều cơ quan nhà nước, truyền hình Quốc hội.

Thấm hiểu đây là trách nhiệm nặng nề và là sự tín nhiệm lớn của Thành phố Hà Nội, Sở Y tế, Trung tâm Y tế đối với MEDLATEC, nên bệnh viện đã cố gắng tổ chức và thực hiện thật tốt nhiệm vụ được Sở Y tế phân công này. Đặc biệt, việc tiêm vắc xin ngừa COVID-19 ở MEDLATEC là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ và không có bất kỳ phụ phí nào khác.

Bước khám sàng lọc trước khi tiêm tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Để đảm bảo tiêm vắc xin phòng COVID-19 đúng quy trình, Bệnh viện bố trí tiêm theo quy tắc một chiều, từ bàn đón tiếp, hướng dẫn đến khu vực chờ; bàn khám sàng lọc và tư vấn trước tiêm chủng; bàn tiêm chủng; khu vực theo dõi sau tiêm. Đồng thời, bệnh viện chuẩn bị đầy đủ nhân sự, trang thiết bị, thuốc, vật tư y tế, duy trì đội cấp cứu xử trí phản vệ để sẵn sàng xử trí kịp thời các trường hợp cấp cứu, phản ứng sau tiêm (nếu có).

Sau khi khám sàng lọc, nếu đủ điều kiện, khách hàng được tiêm theo thứ tự đăng ký

Với sự chuyên nghiệp, tận tình, tổ chức khoa học bài bản và nghiêm túc nên hầu hết những người đến tiêm tại MEDLATEC đều phản hồi tốt và hài lòng về chất lượng tiêm chủng ở đây.

Sau tiêm khách hàng theo dõi 30 phút tại bệnh viện 30 phút, nếu sức khoẻ ổn định sẽ được ra về và theo dõi tại nhà

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.