Tin tức

Mách nhỏ các cặp vợ chồng bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn giỏi

Ngày 28/06/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Nhắc đến bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn giỏi, nhiều cặp vợ chồng lại nhớ ngay đến bác sĩ Nguyễn Duy Phương – Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Bác sĩ Duy Phương không chỉ giỏi về tay nghề chuyên môn, mà anh con là bác sĩ có tâm, không ngại khó ngại khổ giúp đỡ người bệnh. Đặc biệt bác sĩ Duy Phương đã giúp nhiều cặp vợ chồng điều trị vô sinh hiếm muộn thành công.

1. Nguyễn Duy Phương - Bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn có tâm

Bác sĩ Nguyễn Duy Phương có tuổi đời khá trẻ, hiện đang làm việc tại chuyên khoa sản Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Đối với những cặp vợ chồng đã từng điều trị vô sinh hiếm muộn tại  MEDLATEC sẽ không thể nào quên được vị bác sĩ có tâm - bác sĩ Nguyễn Duy Phương này.

Hầu hết, đến điều trị vô sinh hiếm muộn các cặp vợ chồng đều mang tâm trạng lo lắng, nhiều áp lực. Thấu hiểu điều đó, bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn – Nguyễn Duy Phương luôn hết lòng vì người bệnh. Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ của một người bác sĩ, anh còn giống như một người bạn đồng hành cùng cặp vợ chồng, luôn an ủi và động viện.

Bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn giỏi tại MEDLATEC

Bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn có tài, có tâm - Bác sĩ Nguyễn Duy Phương

Đối với những cặp vợ chồng gặp khó khăn về nhiều mặt bác sĩ Duy Phương sẵn lòng giúp đỡ. Sự giúp đỡ đó có thể là về tình cảm, chỗ ở. Thậm chí, bác sĩ Duy Phương còn giúp đỡ về mặt kinh phí điều trị. 

Luôn nhiệt tình hết lòng vì người bệnh, thế nên bệnh nhân chưa bao giờ bắt gặp khuôn mặt bác sĩ Phương hiện lên sự mệt mỏi, chán nản hay cáu kỉnh. Ngay cả trường hợp gặp ca điều trị khó, vất vả cả ngày dài trên gương mặt bác anh vẫn hiện lên nụ cười thân thiện, gần gũi. Hơn ai hết, đóng vai trò là một bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn anh hiểu thấu hiểu người bệnh. Anh luôn cho rằng, sự nhiệt tình, vui vẻ của mình sẽ sẽ là giúp các cặp vợ chồng vơi đi phần nào sự áp lực lo lắng.

Đối với bác sĩ Duy Phương niềm vui lớn nhất của anh từ ngày đi làm chính là nhưng tin nhắn báo bầu, hình ảnh que thử thai hai vạch của người bệnh gửi đến. Anh chia sẻ: dù có mật mỏi đến đâu, vất vả chỉ cần một tin nhắn báo bầu sau đợt điều trị là mình lại cười “như được mùa” suốt cả ngày. 

2. Nguyễn Duy Phương – Bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn không ngừng học hỏi

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng anh lại là bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bác sĩ Nguyễn Duy Phương luôn có ý chí cầu tiến, không bao giờ hài lòng với với bản thân. Đặc biệt, anh mong muốn có nhiều cặp vợ chồng hơn nữa thoát khỏi tình trạng vô sinh hiếm muộn. Thế nên bác sĩ Duy Phương  luôn nỗ lực học hỏi để trau dồi thêm tri thức, kinh nghiệm.

bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn giỏi MEDLATEC

Bác sĩ Nguyễn Duy Phương luôn nỗ lực không ngừng để giúp được nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn hơn nữa

Ngoài thời gian làm việc, bác sĩ Nguyễn Duy Phương cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia các chương trình hội thảo chuyên khoa sản trong nước. Có những khoảng thời gian bạn sẽ bắt gặp hình ảnh bác sĩ Duy Phương lặn lội đi học nâng cao. Cứ mỗi ngày cuối tuần, anh lại thực hiện hành trình từ Hà Nội vào trong thành phố Hồ Chí Minh để tham gia lớp học lớp hiếm muộn IUI và IVF tại Khoa hiếm muộn bệnh viện Từ Dũ.

Đối với bác sĩ Nguyễn Duy Phương, anh không ngại khó, ngại khổ. Điều bác sĩ mong muốn nhất chính là chứng  kiến các cặp vợ chồng mãn nguyện và hạnh phúc chào đón con yêu sau một hành trình dài điều trị. Với anh chỉ cần như vậy có khó, có khổ cũng không thể làm khó.

3. Câu chuyện thực tế về bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn Nguyễn Duy Phương

Vợ chồng chị Dung sống tại Bắc Ninh, đã kết hôn được 2 năm nhưng vẫn chưa có con. Điều đáng nói là chị đã dùng thử chữa trị thuốc Nam, thuốc Tây,… nhưng kết quả vẫn dậm chân tại chỗ. Đối với vợ chồng chị Dung đây là khoảng thời gian áp lực vô cùng. Không chỉ là áp lực từ người thân mà ngay chính vợ chồng anh chị cũng tạo áp lực cho mình. 

bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn giỏi MEDLATEC

Không có con thực sự là một áp lực rất lớn đối với các cặp vợ chồng

Nhưng may mắn đến khi vợ chồng chị Dung được người quen giới thiệu điều trị tại chuyên khoa sản bệnh viện đa khoa MEDLATEC. Lúc này, bác sĩ  trực tiếp điều trị vô sinh hiếm muộn cho vợ chồng chị Dung là bác sĩ Nguyễn Duy Phương. Với một thái độ thân thiện, đồng cảm và chia sẻ vợ chồng chị Dung đã cảm thấy nhẹ nhàng và bớt căng thẳng lo lắng đi rất nhiều.

Sau khi thăm khám bàn bạc với gia đình đã điều trị vô sinh hiếm muộn ở trường hợp chị Dung bằng phương pháp IUI. Chị Dung bị buồng trứng đa nang nặng, nên thời gian kích trứng sẽ cần kéo dài. Điều đó làm tăng nguy cơ quá kích buồng trứng là biến trứng nguy hiểm. Thông thường thời gian kích trứng kéo dài 7- 14 ngày. Đối với chị Dung thời gian này lên đến 20 ngày nhưng lại không hề xảy ra hội chứng quá kích buồng trứng.

Kết quả sau khi bơm tinh trùng 2 tuần, chị Dung thử thai báo hai vạch. Khi đó, chị vừa lo lắng vừa vui mừng lại vừa sợ hãi, bởi quá bất ngờ. Chị đến ngay bệnh viện đa khoa MEDLATEC để kiểm tra, kết quả chị mang thai thật.

Cùng với đó, sau một lần khám thai định kỳ ở tuần thứ 32, tại bệnh viện, bác sĩ Duy Phương chị Dung có dịch hồng âm đạo. Trong khi đó không hề có một bất thường đau bụng. Bác sĩ Duy Phương kiểm tra cổ tử cung đã mở 5 cm. 

bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn MEDLATEC

Ảnh chụp con trai chị Dung sau nhiều ngày chào đời

Ngay lập tức, bác sĩ Duy Phương đã làm thủ tục chuyển chị Dung đến bệnh viện phụ sản Trung Ương để theo dõi chuyển dạ. Thật may mắn, bé chào đời nặng 1.2 kg khỏe mạnh và phát triển tốt sau khi được các bác sĩ tại Bệnh viện phụ sản Trung ương chăm sóc điều trị. 

Bên cạnh trường hợp của chị Dung, còn rất nhiều người bệnh được bác sĩ Duy Phương tận tình giúp đỡ và điều trị. Trong số đó, đã có nhiều cặp vợ chồng hạnh phúc vỡ òa sau thời gian được bác sĩ Phương “mát tay” điều trị khi các bé yêu kháu khỉnh ra đời khỏe mạnh.

Bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn giỏi và có tâm rất nhiều và bác sĩ Nguyễn Duy Phương là một trong số đó. Thế nên chị em đừng trì hoãn thêm nữa hãy đến khám và điều trị vô sinh hiếm muộn tại bệnh viện đa khoa MEDLATEC.  Chắc chắn, rồi, bằng kinh nghiệm, chuyên môn và sự tận tình của mình bác sĩ Duy Phương sẽ làm hết khả năng mang lại kết quả điều trị tốt nhất.
 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.