Tin tức

Bạn đã biết đến vị bác sĩ chữa vô sinh giỏi và “mát tay” này hay chưa?

Ngày 17/06/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Vô sinh hiếm muộn là nguyên nhân làm mất đi thiên chức làm mẹ của người phụ nữ. Nhưng tình trạng trên có thể chữa khỏi với tỷ lệ thành công nếu đảm bảo các yếu tố điều kiện và có bác sĩ giỏi. Vậy bạn đã tìm được bác sĩ chữa vô sinh giỏi chưa?

1. Tầm quan trọng của bác sĩ chữa vô sinh giỏi

Tại Việt Nam số lượng cặp vợ chồng vô sinh ngày một tăng cao. Đồng thời, tỷ lệ vô sinh giữa nam và nữ có sự tương đương nhau. Trong khi đó, tình trạng vô sinh ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của các cặp vợ chồng. Để có thể thực hiện thiên chức làm mẹ việc chữa trị vô sinh là điều mà chúng ta cần làm.

Bác sĩ chữa vô sinh giỏi và mát tay mang đến bé yêu cho các gia đình

Điều trị vô sinh là hành trình dài, khó khăn và cần đến sự đồng hành của bác sĩ giỏi

Tuy nhiên, điều trị vô sinh lại là một hành trình đầy dài và nhiều khó khăn. Nhiều cặp vợ chồng chữa trị đến 10 năm mới có kết quả. Thậm chí, trải qua nhiều lần điều trị, hạnh phúc vẫn không mỉm cười với họ. Chính vì thế, nhắc đến chữa vô sinh rất cần đến sự giúp đỡ của bác sĩ giỏi.

Bạn có biết, các phương pháp điều trị vô sinh khá phức tạp. Thế nhưng không phải phương pháp điều trị của mỗi cặp vợ chồng đều giống nhau. Việc lựa chọn đúng hướng điều trị sẽ giúp các cặp vợ chồng đi đúng hướng hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải tất cả các trường hợp điều trị vô sinh đều lựa chọn đúng phương pháp điều trị ngay từ đầu. Vì thế, chúng ta rất cần một vị bác sĩ chữa vô sinh giỏi để lựa chọn hướng điều trị ngay từ ban đầu chính xác nhất.

MEDLATEC có đội ngũ bác sĩ chữa vô sinh giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Bác sĩ chữa vô sinh giỏi quyết định rất lớn đến tỷ lệ điều trị thành công của các cặp vợ chồng

Bên cạnh đó, các kỹ thuật điều trị vô sinh yêu cầu cao về độ chính xác, kinh nghiệm. Bởi nếu không cẩn thận có thể gặp tình huống “chữa lợn lành thành lợn què”. Đương nhiên, trong tình huống này bác sĩ giỏi sẻ đảm bảo sự chính xác và an toàn của quá trình thăm khám, điều trị.

Tựu chung lại, bác sĩ chữa vô sinh giỏi đóng vai trò rất quan trọng. Nhờ vào bác sĩ giỏi, mát tay các cặp vợ chồng sẽ có nhiều cơ hội mang thai và chào đón bé yêu. Thế nhưng bạn đã biết những yếu tố nào làm nên một bác sĩ giỏi chữa?

2. Những tiêu chí đánh giá bác sĩ chữa vô sinh giỏi

Như đã phân tích, bác sĩ chữa trị vô sinh giỏi đóng vai trò rất quan trọng đối với hành trình điều trị vô sinh. Sự góp mặt của bác sĩ giỏi giúp tỷ lệ điều trị thành công cao hơn, rút ngắn hành trình đi tìm con yêu cho bạn. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn tự hỏi thế nào được cho là bác sĩ chữa bệnh vô sinh giỏi.

MEDLATEC có bác sĩ chữa vô sinh giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Bác sĩ giỏi luôn cần đáp ứng về chuyên môn và y đức

Trước hết, bác sĩ chữa vô sinh giỏi phải có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong điều trị vô sinh. Đặc biệt bác sĩ có thể điều trị các trường hợp vô sinh nhiều năm, cao tuổi và tỷ lệ thành công thấp.  Bác sĩ điều trị vô sinh không giỏi sẽ rất khó để điều trị đối với những trường hợp khó. Đồng thời, số lượng các cặp điều trị thành công là một con số lớn.

Thế nhưng, bên cạnh tay nghề vững, chuyên môn cao có thể điều trị nhiều trường hợp khó, bác sĩ giỏi chữa vô sinh giỏi còn là bác sĩ có tâm với nghề. Đối với mỗi cặp vợ chồng thăm khám bác sĩ vui vẻ, niềm nở, gần gũi để giảm áp lực cho các cặp vợ chồng. Đặc biệt, bác sĩ giỏi sẽ luôn nỗ lực cố gắng hết mình để giúp các cặp vợ chồng mang thai, thay vì làm việc theo trách nhiệm. Vậy các cặp vợ chồng đã tìm được bác sĩ nào chữa trị vô sinh giỏi chưa?

3. Bác sĩ chữa vô sinh giỏi - Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Nhắc đến bác sĩ chữa vô sinh giỏi, chúng ta không thể không kể đến bác sĩ Thân Ngọc Tuấn - chuyên khoa sản, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Với tuổi đời còn khá trẻ, thế nhưng bác sĩ đã mang đến niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn.

Bác sĩ Tuấn được nhiều bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực sản khoa đánh giá cao về chuyên môn. Mặc dù đã có kinh nghiệm và tay nghề nhất định, nhưng bác sĩ vẫn luôn nỗ lực trau dồi thêm kiến thức. Ngoài thời gian làm việc, bác sĩ thường xuyên tham gia các buổi hội thảo chuyên khoa sản trong và ngoài nước.

Thêm vào đó, bác sĩ Tuấn tham gia các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn. Cũng vì vậy, có khoảng thời gian người ta bắt gặp bác sĩ Tuấn lặn lội vào thành phố Hồ Chí Minh để tham gia lớp học hiếm muộn IUI và IVF tại khoa hiếm muộn bệnh viện Từ Dũ. Nhưng điều đáng nói hơn cả, sự cố gắng của bác sĩ lại xuất phát từ mong muốn mang đến nhiều vui, hạnh phúc cho các cặp vợ chồng kém may mắn. Đây là điều mà các cặp vợ chồng khám chữa vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trân trọng nhất.

Bác sĩ chữa vô sinh giỏi tại Bệnh viện MEDLATEC, hình ảnh bé yêu chào đời

Con trai của một cặp vợ chồng được bác sĩ Tuấn điều trị vô sinh hiếm muộn và “đội mưa” đưa đi mổ cấp cứu

Ấn tượng của mỗi cặp vợ chồng khi đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC điều trị vô sinh chính là sự thân thiện gần gũi, niềm nở của bác sĩ Tuấn. Đối nhưng bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn bác sĩ Tuấn không hề ngại khó, ngại khổ giúp đỡ. Thế nên, thật dễ dàng khi mà nhiều người sẽ bắt gặp hình ảnh bác sĩ vất vả đội mưa đội nắng đưa bệnh nhân đi mổ cấp cứu lấy con.

Đằng sau niềm vui của các cặp vợ chồng mang thai, chào đón bé yêu sau khi chữa vô sinh hiếm muộn tại bệnh viện đa khoa MEDLATEC là nụ cười chân chất của bác sĩ Tuấn. Tất nhiên đó còn là động lực tuyệt vời nhất để bác sĩ công tác tốt, trau dồi tri thức kinh nghiệm và kỹ năng.

Bác sĩ chữa trị vô sinh giỏi không đơn thuần chỉ nằm ở tay nghề, chuyên môn. Bên cạnh đó, một bác sĩ giỏi còn là bác sĩ có tâm, hết lòng giúp đỡ chữa trị vì người bệnh.

Thế nên, bạn còn chờ đợi gì? Hãy đến ngay Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC để được bác sĩ Tuấn điều trị vô sinh hiếm muộn. Không chỉ là bác sĩ chữa vô sinh giỏi, bác sĩ Tuấn luôn tận tâm, tận tình giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn với người bệnh với một thái độ thân thiện và ân cần nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.