Tin tức

Bảo hiểm bảo lãnh viện phí mang lại lợi ích gì trong quá trình thăm khám sức khỏe?

Ngày 16/07/2024
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Bảo hiểm bảo lãnh viện phí là một trong những quyền lợi quan trọng của bảo hiểm sức khỏe. Vậy bảo lãnh viện phí là gì và đem lại những quyền lợi gì cho người bệnh trong quá trình thăm khám. Hãy cùng giải đáp các thắc mắc trên thông qua bài viết dưới đây!

1. Bảo hiểm bảo lãnh viện phí là gì?

Bảo lãnh viện phí là một trong những dịch vụ ngày càng trở nên phổ biến và được người dân ưa chuộng sử dụng trong quá trình chăm sóc sức khỏe. Vậy bảo hiểm bảo lãnh viện phí là gì? 

Bảo hiểm bảo lãnh viện phí được hiểu là một trong những gói quyền lợi phổ biến mang đến nhiều giá trị nổi bật của bảo hiểm sức khỏe khi người dân sử dụng dịch vụ bảo hiểm sức khỏe tại các công ty bảo hiểm. Khi mua và đăng ký thành công, người dân sẽ được cấp thẻ bảo lãnh viện phí. 


Bảo hiểm bảo lãnh viện phí là quyền lợi nổi bật thuộc bảo hiểm sức khỏe 

Theo đó, bằng việc sở hữu thẻ bảo lãnh viện phí, người dân nhận được quyền lợi thanh toán một phần hoặc toàn bộ chi phí khi sử dụng dịch vụ y tế, thăm khám hoặc điều trị tại các cơ sở y tế (bệnh viện/ phòng khám) thuộc hệ thống bảo lãnh từ phía công ty bảo hiểm. 

Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu tìm kiếm các giải pháp tiện ích phục vụ chăm sóc sức khỏe của người dân cũng ngày càng được nâng cao. Chính vì vậy, bảo hiểm bảo lãnh viện phí ngày càng được áp dụng rộng rãi tại các cơ sở y tế trên toàn quốc nhằm đem lại những quyền lợi cho người dân trong quá trình khám chữa bệnh. 

2. Lợi ích của bảo hiểm bảo lãnh viện phí

Bảo hiểm bảo lãnh viện phí mang đến những lợi ích to lớn cho người dân trong quá trình chăm sóc sức khỏe, có thể kể tới như: 

  • Giảm nhẹ gánh nặng tài chính: Dịch vụ bảo hiểm bảo lãnh thanh toán một phần hoặc toàn bộ chi phí trong quá trình người dân thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế. Do đó, dịch vụ tiện ích này có vai trò giúp giảm nhẹ gánh nặng tài chính khi sử dụng dịch vụ y tế cho người dân; 


Bảo hiểm bảo lãnh viện phí giúp giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho người dân trong thăm khám và điều trị 

  • An tâm chăm sóc sức khỏe: Việc không phải lo lắng hay chịu quá nhiều áp lực về vấn đề tài chính giúp người bệnh an tâm trong điều trị. Một tâm thế thoải mái sẽ góp phần làm tăng hiệu quả quá trình điều trị của người bệnh. Bên cạnh đó, người nhà bệnh nhân cũng có thể hoàn toàn an tâm trong việc chăm sóc và phục hồi cho người bệnh;
  • Quy trình dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng: Hiện nay, việc đăng ký, xử lý hồ sơ và thanh toán bảo hiểm bảo lãnh viện phí diễn ra hết sức nhanh chóng. Đặc biệt, tất cả các hãng bảo hiểm cũng như cơ sở y tế đều có bộ phận cán bộ chuyên trách chăm sóc khách hàng, chịu trách nhiệm hỗ trợ người dân trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ;
  • Tăng cường việc chủ động chăm sóc sức khỏe: Sử dụng bảo hiểm bảo lãnh giúp người dân hoàn toàn tự tin và thoải mái khi cần sử dụng các dịch vụ y tế, điều này làm thúc đẩy việc chủ động trong chăm sóc và nâng cao sức khỏe, không trì hoãn trong thăm khám.  

Như vậy, việc sử dụng bảo hiểm bảo lãnh viện phí mang lại rất nhiều quyền lợi và tiện ích cho người dân, trở thành công cụ quan trọng không thể thiếu trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Người dân cần tìm hiểu kỹ lưỡng về các đơn vị bảo hiểm uy tín, gói bảo lãnh viện phí được cung cấp cũng như hệ thống cơ sở y tế áp dụng để được phục vụ bởi dịch vụ với chất lượng cao và trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

3. Rộn ràng ưu đãi khi sử dụng bảo hiểm bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC 

Trên hành trình gần 30 phát triển, Hệ thống Y tế MEDLATEC luôn không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, đồng thời nỗ lực mang đến tối đa tiện ích cho người dân trong quá trình chăm sóc sức khỏe. Trong đó, không thể không kể tới việc triển khai và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bảo lãnh viện phí. 

Không chỉ hợp tác sâu rộng cùng các đơn vị bảo hiểm uy tín trên cả nước, MEDLATEC còn triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng bảo lãnh viện phí tại đơn vị, cụ thể: 

Ưu đãi 1: Miễn phí 1 trong 3 gói xét nghiệm: 

Ưu đãi 2: Miễn phí các dịch vụ nha khoa: 

  • Khám Răng - Hàm - Mặt;
  • Chụp CT Cone Beam 3D;
  • Lấy cao điều trị viêm quanh răng.


Siêu ưu đãi chỉ có tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí 

Thời gian áp dụng chương trình từ nay đến hết 31/12/2024. Khách hàng sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí của một trong các đơn vị bảo hiểm sau đây hãy nhanh tay đăng ký và sử dụng ưu đãi: 

  • Bảo hiểm Bảo Việt; 
  • Bảo hiểm PVI;
  • Bảo hiểm Bưu điện (PTI);
  • Bảo hiểm Quân đội (MIC).  


An tâm sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí tối ưu với dịch vụ bảo hiểm bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC 

Để sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh và nhận ưu đãi bảo lãnh viện phí từ MEDLATEC, người dân có thể tới các cơ sở y tế sau đây: 

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ (99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân (03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC (02/82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh (Khu đô thị Hà Phong, Mê Linh, Hà Nội);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc (119 Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa (12-14 Phạm Ngũ Lão, Đông Sơn, Thanh Hóa);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cần Thơ (598 đường 30/4, Ninh Kiều, Cần Thơ). 

MEDLATEC không ngừng nỗ lực trên hành trình mang đến tối đa tiện ích cho người dân trong chăm sóc sức khỏe. Nhanh tay liên hệ đến  hotline 1900 56 56 56 để đăng ký nhận ưu đãi hấp dẫn này! 

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.