Tin tức

BVĐK MEDLATEC thực hiện xét nghiệm Covid-19 khi khách hàng đến khám chữa bệnh

Ngày 30/11/2021
Ban Biên Tập
Từ ngày 30/11/2021, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC thực hiện 2xét nghiệm Covid-19 24/24h với tất cả khách hàng có nhu cầu, đồng thời triển khai xét nghiệm test nhanh Covid-19 phục vụ khách hàng và người nhà đến khám chữa bệnh tại cơ sở 42 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội.

BVĐK MEDLATEC xét nghiệm sàng lọc Covid-19 24/24 

Với phương châm “vì sức khỏe cộng đồng”, luôn đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe khách hàng lên trên hết, đồng thời để đáp ứng kịp thời nhu cầu xét nghiệm sàng lọc diện rộng trong cộng đồng cũng như nhu cầu đi lại của khách hàng; Bởi vậy, BVĐK MEDLATEC tổ chức thực hiện xét nghiệm sàng lọc Covid-19 24/24 (bao gồm phương pháp xét nghiệm test nhanh và phương pháp xét nghiệm PCR) tới tất cả khách hàng có nhu cầu. 

Đây là địa chỉ xét nghiệm Covid-19 riêng biệt với khu khám chữa bệnh thông thường nên bảo an toàn, cũng như tạo điều kiện cho tất cả khách hàng có nhu cầu. 

Xét nghiệm sàng lọc Covid-19 với khách hàng đến khám chữa bệnh tại cơ sở 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội 

Thực hiện chỉ đạo của Sở Y tế Hà Nội về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong cộng đồng ở những đợt bùng phát mới đây. Với mong muốn chung tay cùng thành phố Hà Nội và người dân trong công tác sàng lọc Covid-19 để đảm bảo an toàn trong quá trình khám chữa bệnh, từ ngày  30/11/2021, BVĐK MEDLATEC thực hiện xét nghiệm sàng lọc test nhanh Covid-19 với tất cả khách hàng đến khám chữa bệnh, cụ thể như sau: 

  • Thời gian áp dụng: Từ 30/11/2021 đến khi có thông báo thay thế. 
  • Địa điểm áp dụng: Tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cơ sở 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội. 
  • Phạm vi áp dụng: Khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh tại BVĐK MEDLATEC. 
  • Chi phí xét nghiệm: Giảm 50% test nhanh - chỉ còn 50.000đ/test (áp dụng với khách hàng và người nhà). 

BVĐK MEDLATEC thực hiện xét nghiệm sàng lọc Covid-19 (test nhanh)  

BVĐK MEDLATEC thực hiện xét nghiệm sàng lọc Covid-19 (test nhanh)

Lưu ý: 

1. Khách hàng đến khám chữa bệnh phải khai báo y tế và khuyến khích có đặt lịch hẹn trước. 

2. Không cần xét nghiệm với khách hàng và người nhà nếu: 

  • Đã tiêm đủ ít nhất 2 mũi vắc xin hoặc có xét nghiệm PCR/Test nhanh trong vòng 72h (quý khách vui lòng mang theo giấy tờ/bằng chứng để xác nhận). 
  • Đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng có xác nhận (văn bản hoặc ảnh chụp văn bản). 
  • Trẻ em dưới 10 tuổi (chỉ yêu cầu xét nghiệm đối với người nhà của trẻ nếu người nhà không thuộc diện miễn xét nghiệm test nhanh SARS-CoV-2). 

3. Chương trình tạm thời chưa áp dụng với khách hàng khám sức khỏe và đến tiêm chủng vắc xin Covid-19. 

4. Đối với bệnh nhân cấp cứu và người nhà trong quá trình cấp cứu hoặc sau khi cấp cứu xong, nếu phát hiện bệnh nhân có yếu tố dịch tễ hoặc triệu chứng viêm đường hô hấp rõ rệt thì bệnh nhân cần được lấy mẫu lần 2 để làm xét nghiệm Realtime PCR SARS-CoV-2. 

5. Miễn phí test nhanh đối với khách hàng hẹn tái khám gần sau 5 - 7 ngày. 

MEDLATEC - Địa chỉ khám chữa bệnh an toàn mùa dịch 

Luôn mong muốn mang tới chất lượng chăm sóc y tế tốt nhất người dân,  nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh trong giai đoạn dịch vụ bệnh diễn biến phức tạp hiện nay, BVĐK MEDLATEC vẫn đảm bảo phục vụ khám chữa bệnh đầy đủ các chuyên khoa, dịch vụ y tế, cụ thể: 

Bệnh viện Đa khoa MELATEC phục vụ khám chữa bệnh tất cả các ngày trong năm với khung thời gian làm việc (Sáng: 7h00 (mùa đông 7h30) đến 12h, chiều: 13h30 đến 17h) với đầy đủ các chuyên khoa Sản, Tiêu hóa, Tai mũi họng, Cơ xương khớp, Nhi,…  

Khách hàng luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ tại MEDLATEC

Khách hàng luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ tại MEDLATEC

Để chất lượng khám chữa bệnh đạt tốt nhất, bệnh viện luôn bảo đảm đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm khám, tư vấn và chăm sóc bệnh nhân. Đồng thời, bệnh viện đã trang bị đồng bộ hệ thống kỹ thuật chẩn đoán và theo dõi điều trị đồng bộ như: xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh (siêu âm, chụp X-quang, chụp CT, chụp MRI,…).

Đặc biệt, trong giai đoạn “bình thường mới” hiện nay, trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh, để đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng đến khám chữa bệnh, bệnh viện luôn đảm bảo tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Theo đó, bệnh viện luôn đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc về kiểm soát nghiễm khuẩn, phân luồng, sàng lọc và tổ chức cách ly đối với người nghi nhiễm. Đồng thời, bệnh viện khuyến cáo người dân khi đến khám chữa bệnh cần thực hiện nghiêm túc 5K và thực hiện kiểm soát nhiễm khuẩn theo hướng dẫn trực tiếp của cán bộ y tế. 

Nhằm bảo đảm khoảng cách giãn cách khi đi khám chữa bệnh, khách hàng/bệnh nhân nên hạn chế tối đa người nhà, người thân đến cơ sở khám bệnh, chữa bệnh. 

Khám chữa bệnh từ xa với app MedOn

Ứng dụng y tế MedOn luôn bên bạn giải đáp mọi thắc mắc về chăm sóc sức khỏe

Trong giai đoạn hiện nay, để khắc phục tình trạng chờ đợi và tránh lây nhiễm khi người dân đi làm xét nghiệm Covid-19, quý khách hàng cần đặt lịch trước qua website medlatec.vn, tổng đài 1900 56 56 56 hoặc app MedOn, sau đó nhân viên y tế của MEDLATEC sẽ gọi điện xác nhận lại khung giờ đặt lịch và khoảng thời gian khách hàng mong muốn tại hệ thống y tế của MEDLATEC. 

Như vậy, với việc thực hiện nghiêm túc các quy định của Bộ Y tế, BVĐK MEDLATEC luôn đảm bảo môi trường an toàn khi khách hàng đến khám chữa bệnh cũng như mong muốn chung tay đẩy lùi đại dịch qua việc đáp ứng xét nghiệm Covid-19 để kiểm soát, sàng lọc và hạn chế lây lan dịch bệnh ra cộng đồng. 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được hỗ trợ 24/7.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.