Tin tức

Chương trình combo quà tặng cho khách hàng đặt lịch trên ứng dụng My Medlatec

Ngày 20/09/2023
Kể từ 21/9/2023, My Medlatec hợp tác với các đối tác: Long Châu, Nhà thuốc 365, Cổng thanh toán VNPAY, cùng triển khai chương trình combo quà tặng với nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng khi đặt lịch trên ứng dụng My Medlatec.

My Medlatec - ứng dụng y tế số vì sức khỏe cộng đồng

Từ những trăn trở của đội ngũ những người sáng lập, một ứng dụng y tế số đã được “khai sinh” bởi Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON (trực thuộc Tập đoàn MEDLATEC) vào tháng 10/2022 với tên gọi My Medlatec.

Sự ra đời của ứng dụng My Medlatec đã góp phần hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ của Tập đoàn MEDLATEC, rút ngắn thời gian chờ đợi, giúp khách hàng/người bệnh trọn vẹn trong tay quy trình sử dụng dịch vụ y tế tiết kiệm thời gian, tối ưu hiệu quả.


Ứng dụng My Medlatec mang đến tiện ích đặt lịch khám/xét nghiệm trực tuyến; quản lý tiến trình dịch vụ theo thời gian thực; tra cứu kết quả nhanh chóng; lưu giữ hồ sơ sức khỏe số khoa học và bảo mật; cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ y tế như gói khám/gói xét nghiệm tại nhà, tại viện…; kết nối người bệnh trên phạm vi toàn quốc với bác sĩ, chuyên gia và các cơ sở y tế.

Là nền tảng y tế số đem lại nhiều lợi ích vượt trội, ứng dụng My Medlatec đã vinh dự được Giải thưởng Sao Khuê 2023 xướng tên là “Sản phẩm Tiêu biểu của ngành Phần mềm, Dịch vụ CNTT Việt Nam”. Đây cũng là ứng dụng công nghệ duy nhất đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023 tại hạng mục “Lĩnh vực Y tế và chăm sóc sức khỏe”.


Mang trong mình những khát vọng, niềm tin, tâm huyết về sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam..., My Medlatec tự hào cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh chóng, toàn diện, thuận tiện, đơn giản, chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Trên chặng đường hiện thực hóa sứ mệnh của mình, ứng dụng My Medlatec rất thiện chí tìm kiếm sự đồng hành của các quý đối tác cùng chung chí hướng; với phương châm hợp tác dựa trên tinh thần chia sẻ, tôn trọng, minh bạch và gắn kết lợi ích lẫn nhau.

Kỳ vọng rằng các chương trình liên kết thương hiệu sẽ mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng như tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, gia tăng tiện ích, nâng cao trải nghiệm khách hàng, My Medlatec đã “bắt tay” hợp tác với các đối tác nhà thuốc, cơ sở tiêm chủng, cổng thanh toán hàng đầu hiện nay.

“Bắt tay” với 3 thương hiệu lớn, nhân 3 lợi ích cho khách hàng

Theo đó, kể từ 21/9/2023, các đối tác Long Châu, Nhà thuốc 365, Cổng thanh toán VNPAY sẽ tặng voucher cho khách hàng khi đặt lịch khám/xét nghiệm thành công trên app My Medlatec. Mã voucher sẽ được gửi về app My Medlatec qua noti ngay sau khi khách hàng hoàn thành thao tác đặt lịch kiểm tra sức khỏe trên ứng dụng.


Chỉ với một chiếc smartphone thông thường, khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào chợ ứng dụng Google Play hoặc App Store để cài đặt app My Medlatec. Qua đó giúp người dùng chủ động tạo hồ sơ sức khỏe số, đặt lịch kiểm tra sức khỏe tại nhà, tại Bệnh viện, Phòng khám và thụ hưởng nhiều tiện ích mà ứng dụng đem lại, cùng các phần quà hấp dẫn từ chương trình combo quà tặng:

  • Voucher Long Châu: Trị giá 40.000 đồng, áp dụng cho 1 lần duy nhất, khi tiêm vaccine tại cơ sở tiêm chủng của Long Châu;
  • VNPAY: Voucher giảm 25% (Tối đa 50.000 đồng) khi đặt xe taxi trên app VNPAY, áp dụng cho 2 lần;
  • Nhà thuốc 365: Voucher 50.000 đồng cho đơn hàng tối thiểu 300.000 đồng, áp dụng cho 1 lần duy nhất.


Đối với voucher của Long Châu: Khi đến Trung tâm tiêm chủng Long Châu, khách hàng mở app My Medlatec và cung cấp mã voucher để được áp dụng; Voucher nhà thuốc 365: Khách hàng đến trực tiếp nhà thuốc cung cấp mã hoặc add mã trên app 365; Voucher VNPAY: Khách hàng add mã khi đặt xe trên app VNPAY.

Có thể khẳng định, sự hợp tác mang tính chiến lược giữa 3 thương hiệu Long Châu, Nhà thuốc 365 và cổng thanh toán VNPAY với ứng dụng My Medlatec đã thể hiện rõ định hướng, nhấn mạnh quyết tâm của các bên nhằm mang tới những tác động tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống, khuyến khích cộng đồng sống khỏe hơn mỗi ngày.

Thông qua việc hợp tác với các thương hiệu lớn, My Medlatec có thể phát huy nền tảng công nghệ y tế số sẵn có và tiếp cận lượng người dùng “khủng” từ các thương hiệu cũng như mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế chất lượng, nhanh chóng và thuận tiện.

Trên hành trình mang đến những giá trị tốt đẹp cho người dùng ứng dụng, thời gian tới, My Medlatec sẽ tiếp tục “bắt tay” với nhiều đối tác, tạo thành một mạng lưới liên kết chặt chẽ, rộng khắp, cùng đồng hành để phát triển và gia tăng nhiều quyền lợi cho khách hàng hơn nữa.

Từ khoá: medlatec my medlatec

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.