Tin tức

Cơ sở cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh uy tín

Ngày 22/05/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà đang được người dân ở nhiều tỉnh thành phố quan tâm vì có những ưu điểm vượt trội và khu vực Hà Tĩnh cũng vậy. Mọi người nên tham khảo, lựa chọn cơ sở y tế uy tín, cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh chất lượng và có độ chính xác. Nếu người dân ở khu vực Hà Tĩnh còn băn khoăn chưa biết đơn vị nào nhận xét nghiệm tận nơi Hà Tĩnh thì hãy tham khảo gợi ý dưới đây.

1. Ưu điểm của dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà có những ưu điểm gì, tại sao chúng ta nên sử dụng dịch vụ này?

Người dân Hà Tĩnh đặc biệt quan tâm tới dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh

Người dân Hà Tĩnh đặc biệt quan tâm tới dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh

Ưu điểm đáng chú ý nhất của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà đó là tính tiện lợi. Người bệnh ở Hà Tĩnh nói riêng, các tỉnh thành khác nói chung sẽ được lấy mẫu xét nghiệm ngay tại nhà mà không cần mất thời gian di chuyển tới các địa chỉ xét nghiệm tại Hà Tĩnh cũng như các khu vực khác.

Việc di chuyển trực tiếp đến bệnh viện không phải lúc nào cũng thuận tiện, nhất là với người cao tuổi, những người đi lại khó khăn,... Đó là lý do vì sao người dân Hà Tĩnh rất quan tâm tới dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh. Sau khi có kết quả kiểm tra, bệnh nhân có thể tra cứu trực tuyến hoặc nhận kết quả tại nhà. Đồng thời, bác sĩ sẽ gọi điện để tư vấn, hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc sức khỏe hợp lý hơn, duy trì chế độ sinh hoạt khoa học để ngăn ngừa các bệnh lý.

Có thể nói, dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà Hà Tĩnh được người dân Hà Tĩnh quan tâm và sử dụng nhiều nhất. Bởi vì kết quả xét nghiệm máu sẽ hỗ trợ phát hiện nhiều vấn đề sức khỏe, giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh từ những giai đoạn đầu và có kế hoạch điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, nhiều bệnh nhân sử dụng dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà để theo dõi diễn biến bệnh, ví dụ bệnh: mỡ máu, bệnh men gan hoặc bệnh gout… Dựa vào kết quả kiểm tra, người bệnh sẽ được bác sĩ hướng dẫn chế độ sinh hoạt khoa học hơn. Nếu cần thiết sẽ được chỉ định thực hiện các xét nghiệm kiểm tra chuyên sâu hơn.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, rất nhiều người dân tỉnh Hà Tĩnh đã và đang sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà.

2. Bật mí địa chỉ lấy uy tín lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh

Chắc hẳn người dân Hà Tĩnh đều quan tâm tới việc tìm kiếm địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh. Một gợi ý dành cho người dân sống tại khu vực Hà Tĩnh đó là Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Hà Tĩnh, trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC. MEDLATEC là đơn vị có kinh nghiệm lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, đạt tiêu chuẩn về cơ sở vật chất cũng như chất lượng đội ngũ bác sĩ.

Hệ thống Y tế MEDLATEC - đơn vị y tế cung cấp dịch vụ lấy mẫu tại nhà

Hệ thống Y tế MEDLATEC - đơn vị y tế cung cấp dịch vụ lấy mẫu tại nhà

Cụ thể, MEDLATEC là một trong những đơn vị y tế đi đầu trong lĩnh vực xét nghiệm với Trung tâm Xét nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và là cơ sở y tế đầu tiên ở nước ta được Hiệp Hội Bệnh học Hoa Kỳ cấp chứng chỉ CAP đối với phòng LAB đạt chuẩn. Đặc biệt, MEDLATEC chính là 1 trong những đơn vị y tế tiên phong phát triển dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Trong đó, rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và sử dụng dịch vụ lấy máu tại nhà Hà Tĩnh tại Phòng khám Chuyên khoa MEDLATEC Hà Tĩnh.

Hiện nay, mạng lưới trung tâm xét nghiệm của MEDLATEC đã trải dài từ Bắc tới Nam và có mặt tại hơn 48 tỉnh thành trên cả nước. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ xét nghiệm tại nhà, MEDLATEC quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm phân tích cũng như tư vấn kết quả xét nghiệm. Bên cạnh đó, các chuyên viên lấy mẫu tại nhà cũng là đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm.

Đội ngũ chuyên viên lấy mẫu là những người có kinh nghiệm

Đội ngũ chuyên viên lấy mẫu là những người có kinh nghiệm

Khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh, khách hàng có thể nhận kết quả trực tuyến hoặc nhận tại nhà tùy theo yêu cầu. Nhờ vậy chúng ta sẽ tiết kiệm được thời gian chờ đợi, đi lại, có thể tra cứu kết quả nhanh chóng. Trong một số trường hợp, bác sĩ của MEDLATEC sẽ gọi điện để tư vấn cho bệnh nhân chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học, cải thiện tình trạng sức khỏe.

3. Một số dịch vụ xét nghiệm tại nhà MEDLATEC cung cấp

Ngoài dịch vụ lấy máu tại nhà Hà Tĩnh, MEDLATEC còn cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm nào? Trên thực tế, MEDLATEC đã và đang phát triển thêm nhiều gói xét nghiệm tại nhà để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

Trong đó, dịch vụ xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát tại nhà nhận được sự quan tâm rất lớn của người dân Hà Tĩnh. Khách hàng sẽ được kiểm tra tế bào máu, chức năng của một số cơ quan như: gan, mật hoặc thận. Nếu sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian khi đi khám tổng quát.

Mẹ bầu có thể tham khảo dịch vụ xét nghiệm thai kỳ tại nhà của MEDLATEC

Mẹ bầu có thể tham khảo dịch vụ xét nghiệm thai kỳ tại nhà của MEDLATEC

Mẹ bầu sống tại khu vực Hà Tĩnh nếu có nhu cầu xét nghiệm thai kỳ tại nhà có thể tham khảo dịch vụ xét nghiệm của MEDLATEC. Hiện tại MEDLATEC đang triển khai dịch vụ xét nghiệm Double test, Triple test, Beta-hcg hoặc NIPT ngay tại nhà. Thai phụ sẽ không phải di chuyển quá nhiều, mất thời gian chờ đợi tại bệnh viện để được kiểm tra, theo dõi sức khỏe thai kỳ.

Đặc biệt là những người nghi mắc bệnh truyền nhiễm có thể sử dụng dịch vụ xét nghiệm tận nơi để hạn chế di chuyển và tiếp xúc trong cộng đồng. Khách hàng có thể sử dụng gói xét nghiệm viêm gan B, viêm gan C, xét nghiệm lậu, giang mai hoặc HIV ngay tại nhà của MEDLATEC Hà Tĩnh.

Đồng thời, MEDLATEC cũng triển khai xét nghiệm tại nhà, hỗ trợ theo dõi sức khỏe của bệnh nhân mắc bệnh mạn tính hoặc người có nhu cầu tầm soát ung thư. 

Nhìn chung, chi phí dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh bằng chi phí xét nghiệm tại viện hoặc phòng khám thuộc hệ thống Y tế MEDLATEC, khách hàng chỉ phải trả thêm 10.000 VNĐ chi phí cán bộ đi lại lấy mẫu và trả kết quả tận nơi. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ mà không cần lo lắng tới vấn đề tài chính. 

Quý khách hàng có thể liên lạc tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Quý khách hàng có thể liên lạc tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Quý khách hàng quan tâm tới dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh vui lòng liên lạc tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn, hỗ trợ hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Hà Tĩnh số 415 đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Thạch Quý, thành phố Hà Tĩnh. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về ưu điểm của dịch vụ xét nghiệm tại nhà và sử dụng cho gia đình để tiết kiệm thời gian, nhận kết quả nhanh chóng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.