Tin tức

Dị ứng tinh dịch: Dễ nhầm với viêm da!

Ngày 15/06/2013
Lê Thoa (Theo Daily Mail)
Theo thống kê mới nhất của các chuyên gia Anh, hơn 12 % phụ nữ trên thế giới có thể mắc chứng dị ứng tinh dịch. Một số trường hợp dị ứng trầm trọng đến mức nếu tiếp xúc có thể gây ra sốc phản vệ ảnh hưởng tính mạng.


Hiện chỉ có hai cách hiệu quả nhất để ngăn ngừa dị ứng tinh dịch cho người mắc bệnh là không “chăn gối” và sử dụng bao cao su khi quan hệ.


Đối với những trường hợp có nguy cơ sốc phản vệ cao do dị ứng tinh dịch, các cặp đôi có thể sử dụng các biện pháp hỗ trợ sinh sản bằng cách cho tinh trùng tách khỏi tinh dịch tiếp xúc với trứng.


Bác sĩ Carroll cho biết thêm: “Có rất nhiều trường hợp mắc chứng dị ứng tinh trùng đã mang thai tự nhiên thành công hoặc thông qua công nghệ hỗ trợ thụ thai. Chúng tôi đảm bảo với các bệnh nhân rằng chứng mẫn cảm với tinh dịch con người không gây ra vô sinh”.

Nguồn: nld.com.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.