Tin tức

Địa chỉ khám phụ khoa tổng quát tại Bắc Ninh uy tín chị em nên lựa chọn

Ngày 24/08/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Khám phụ khoa tổng quát giúp phụ nữ nhận biết sớm vấn đề sức khỏe ở vùng kín và bảo vệ khả năng sinh sản. Tuy nhiên, điều quan trọng là cần lựa chọn cơ sở y tế đảm bảo an toàn, chính xác. Nếu chị em đang phân vân về địa chỉ khám phụ khoa tổng quát tại Bắc Ninh, đừng bỏ qua gợi ý hữu ích trong bài viết sau.

1. Khám phụ khoa tổng quát là khám những gì? 

Nhiều chị em e ngại việc đi khám phụ khoa tổng quát. Tuy nhiên, đây là thủ tục khám đơn giản và không mất quá nhiều thời gian. Nội dung khám phụ khoa tổng quát thường bao gồm những danh mục như sau: 

- Khám bộ phận sinh dục như âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng,...

- Thực hiện các xét nghiệm như xét nghiệm dịch âm đạo,tùy từng trường hợp cụ thể có thể xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Trường hợp chị em có những triệu chứng bất thường, nghi ngờ tổn thương ở cổ tử cung, bác sĩ chỉ định xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung,...

Khám phụ khoa luôn cần thiết với phụ nữ

Khám phụ khoa luôn cần thiết với phụ nữ

- Lưu ý: Để quá trình thăm khám được dễ dàng, nhanh chóng và đảm bảo kết quả, chị em cần: 

+ Đi khám khi đã sạch kinh nguyệt được 2 đến 3 ngày. 

+ Trước khi đi khám không nên dùng thuốc đặt âm đạo, không quan hệ tình dục, không dùng các sản phẩm vệ sinh vùng kín và không thụt rửa âm đạo. 

+ Không dùng chất kích thích.

+ Mặc quần áo rộng rãi, thoải mái khi đi khám. 

2. Khám phụ khoa tổng quát quan trọng như thế nào?

Ở giai đoạn đầu, các bệnh phụ khoa thông thường hay những loại bệnh ung thư phụ khoa không có triệu chứng hoặc những biểu hiện bệnh chỉ thoáng qua. Nhưng theo thời gian, bệnh sẽ tiến triển và gây ra những biến chứng rất nghiêm trọng.

Khám phụ khoa tổng quát có thể mang lại nhiều lợi ích như sau: 

- Phát hiện sớm các bệnh phụ khoa ngay cả khi chị em không có biểu hiện bệnh. Từ đó, tăng cơ hội điều trị bệnh hiệu quả và cải thiện sức khỏe cho người bệnh. Bên cạnh đó, việc điều trị sớm cũng giúp chị em tiết kiệm chi phí điều trị và giảm nguy cơ tái phát bệnh. 

- Bảo vệ khả năng sinh sản: Thăm khám phụ khoa tổng quát giúp chị em hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe vùng kín, kịp thời điều trị để bảo vệ sức khỏe sinh sản. 

Khám phụ khoa để bảo vệ khả năng sinh sản

Khám phụ khoa để bảo vệ khả năng sinh sản

- Đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh: Mẹ bầu có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa do thời gian mang thai, nội tiết tố có sự thay đổi rất lớn. Vì thế, mẹ bầu đừng quên khám phụ khoa để phát hiện, kiểm soát và điều trị bệnh để bảo vệ sức khỏe của bản thân và tránh làm ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé trong bụng. 

- Trang bị những kiến thức cơ bản: Trong quá trình khám phụ khoa, bác sĩ sẽ hướng dẫn chị em về cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe vùng kín, những lưu ý để phòng tránh các bệnh phụ khoa. 

3. Những ai cần khám phụ khoa tổng quát?

Chị em ở mọi lứa tuổi, đã quan hệ tình dục đều nên đi khám phụ khoa định kỳ ít nhất 6 tháng/lần. Tuy nhiên, những đối tượng sau cần chú ý hơn về việc thăm khám phụ khoa:

- Các trường hợp chuẩn bị kết hôn: Trước khi kết hôn là thời điểm rất tốt để khám phụ khoa. Qua buổi thăm khám này, chị em không chỉ hiểu rõ hơn về sức khỏe vùng kín ở thời điểm hiện tại, kịp thời điều trị (nếu có bệnh) mà còn được tư vấn nhiều kiến thức bổ ích, từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất để bước vào cuộc sống hôn nhân trong tương lai. 

- Các trường hợp đang có ý định mang thai: Nếu bạn mắc bệnh phụ khoa thì cơ hội có thai sẽ thấp hơn và mắc bệnh trong thai kỳ cũng có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé. Ngược lại, khám phụ khoa, phát hiện sớm bệnh lý và điều trị bệnh dứt điểm sẽ giúp tăng cơ hội thụ thai, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh cho con và góp phần đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh. 

Nên đi khám phụ khoa khi bị đau bụng dưới lâu ngày

Nên đi khám phụ khoa khi bị đau bụng dưới lâu ngày

- Thăm khám khi có triệu chứng bất thường: Nếu trong cơ thể phát hiện một số triệu chứng như rối loạn kinh nguyệt, khí hư thay đổi màu sắc, khí hư có mùi hôi, thường xuyên bị đau bụng dưới,... thì chị em không nên chủ quan mà cần đi khám càng sớm càng tốt. 

4. Chi phí khám phụ khoa tổng quát là bao nhiêu?

Rất nhiều cơ sở y tế cung cấp dịch vụ khám phụ khoa. Tuy nhiên, mỗi cơ sở sẽ áp dụng mức giá khác nhau. Do đó rất khó để đưa ra mức chi phí cụ thể, chính xác đối với dịch vụ khám sức khỏe phụ khoa tổng quát. 

Một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến chi phí khám phụ khoa là: 

- Chất lượng cơ sở y tế mà bạn lựa chọn: Những cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống thiết bị y tế hiện đại thường có giá nhỉnh hơn so với những phòng khám nhỏ lẻ.

- Danh mục khám: Trong quá trình thăm khám, nếu phát hiện có bất thường, các bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu hơn. Khi đó, chi phí khám cũng sẽ tăng lên. 

5. Địa chỉ khám phụ khoa tổng quát tại Bắc Ninh

Nếu chị em đang có nhu cầu khám phụ khoa tổng quát tại Bắc Ninh thì đừng quên lựa chọn Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Bắc Ninh – chi nhánh của Hệ thống Y tế MEDLATEC. 

MEDLATEC Bắc Ninh: Địa chỉ khám phụ khoa tổng quát uy tín

MEDLATEC Bắc Ninh: Địa chỉ khám phụ khoa tổng quát uy tín

Khi lựa chọn MEDLATEC, chị em sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và tận tâm với người bệnh. Bên cạnh đó, MEDLATEC còn được đầu tư quy mô về cơ sở vật chất, được trang bị hệ thống máy xét nghiệm hiện đại, giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác. 

Thủ tục khám nhanh gọn, nhân viên y tế hỗ trợ và hướng dẫn tận tình cũng là những ưu điểm rất lớn của MEDLATEC. Đó là lý do khiến nhiều khách hàng luôn tin tưởng, an tâm khi lựa chọn MEDLATEC. 

Để được đặt lịch khám sớm, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Bắc Ninh tại địa chỉ số 233 Nguyễn Văn Cừ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.