Tin tức

Địa chỉ xét nghiệm lậu tại An Giang chính xác và nhanh chóng

Ngày 31/08/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Lậu, giang mai hay bất cứ bệnh lý lây truyền qua đường tình dục nào nếu không được điều trị sớm, kịp thời cũng sẽ gây ra những hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe nói chung và cơ quan sinh sản nói riêng. Phát hiện bệnh để điều trị tích cực càng sớm thì khả năng ngăn ngừa được những nguy cơ ấy càng cao. Vậy đâu là địa chỉ xét nghiệm lậu tại An Giang sẽ cho bạn kết quả chính xác trong một thời gian ngắn?

1. Xét nghiệm lậu - những vấn đề cơ bản

1.1. Ai nên làm xét nghiệm lậu?

Bệnh lậu được gây ra bởi song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae, có những triệu chứng dễ nhầm lẫn với các bệnh lý đường sinh dục tiết niệu khác. Đặc biệt, lậu là căn bệnh có khả năng lây truyền nhanh qua nhiều con đường khác nhau (nhanh nhất là đường tình dục), dễ tiến triển thành mạn tính nếu không được điều trị sớm, đúng phác đồ.

Neisseria gonorrhoeae - vi khuẩn gây ra bệnh lậu

Neisseria gonorrhoeae - vi khuẩn gây ra bệnh lậu

Xét nghiệm để phát hiện và điều trị bệnh lậu từ sớm rất cần thiết để tránh những biến chứng xấu cho sức khỏe sinh sản như: viêm mào tinh hoàn, vô sinh, viêm ống dẫn trứng, viêm vùng chậu, mang thai ngoài tử cung, sảy thai,... 

Xét nghiệm lậu thường được chỉ định với các trường hợp sau:

- Người có quan hệ tình dục không an toàn với người bị bệnh lậu.

- Có đời sống tình dục phức tạp và không dùng biện pháp an toàn.

- Đã có quan hệ tình dục và xuất hiện dấu hiệu nghi ngờ bệnh lậu như: tiểu ra máu, tiểu buốt, tiểu có mủ, niệu đạo sưng đỏ,...

- Từng dùng chung đồ hoặc đã tiếp xúc trực tiếp với dịch tiết của người mắc lậu.

- Đã từng bị các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục.

- Kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân để phát hiện và phòng ngừa nguy cơ lây bệnh lậu.

- Thai phụ có nghi ngờ bị nhiễm lậu cũng nên làm xét nghiệm để phòng ngừa lây nhiễm cho thai nhi khi sinh thường.

1.2. Xét nghiệm lậu gồm những phương pháp nào?

Các phương pháp xét nghiệm lậu hiện đang được áp dụng phổ biến hiện nay gồm:

- Xét nghiệm PCR

Đây là kỹ thuật xét nghiệm giúp tìm kiếm ADN của vi khuẩn gây ra bệnh lậu có độ nhạy và đặc hiệu cao nhất tính đến thời điểm này.

Nhuộm soi - một trong các phương pháp xét nghiệm giúp chẩn đoán bệnh lậu

Nhuộm soi - một trong các phương pháp xét nghiệm giúp chẩn đoán bệnh lậu

- Nuôi cấy vi khuẩn

Với phương pháp xét nghiệm này, mẫu bệnh phẩm là dịch tiết được lấy từ: niệu đạo, âm đạo, cổ tử cung, hậu môn,... Mẫu bệnh phẩm được nuôi cấy trong môi trường phù hợp với sự phát triển của vi khuẩn để tìm kiếm sự hiện diện của vi khuẩn từ đó có căn cứ để kết luận bệnh. Ngoài ra, nuôi cấy vi khuẩn cũng được áp dụng với bệnh nhân lậu kháng thuốc để bác sĩ có hướng xây dựng phác đồ điều trị kháng sinh phù hợp.

- Nhuộm soi

Mẫu bệnh phẩm thu được sẽ đem đi nhuộm màu đặc biệt để quan sát dưới kính hiển vi, nhận diện sự tồn tại của vi khuẩn lậu.

2. Địa chỉ xét nghiệm lậu tại An Giang nhanh chóng, chất lượng

2.1. Những tiêu chí cần chú ý khi lựa chọn địa chỉ xét nghiệm lậu tại An Giang

Lựa chọn đúng địa chỉ xét nghiệm lậu tại An Giang uy tín là điều rất cần thiết bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến quy trình lấy mẫu, xét nghiệm, tính chính xác của kết quả xét nghiệm và định hướng điều trị xử trí nếu không may kết quả dương tính. Để đạt được mục đích này, bạn nên dựa trên những tiêu chí sau đây:

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

Chọn xét nghiệm ở cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm tức là bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về kết quả xét nghiệm, định hướng điều trị hiệu quả. Nếu ngược lại, bạn dễ bị chẩn đoán sai bệnh, định hướng điều trị sai cách từ đó khiến cho bệnh có nguy cơ tiến triển nghiêm trọng và thậm chí còn gặp các vấn đề sức khỏe nguy hại.

- Thiết bị y khoa hiện đại

Những cơ sở y tế có phòng xét nghiệm với hệ thống thiết bị y khoa hiện đại sẽ có được môi trường xét nghiệm đạt tiêu chuẩn, phân tích đúng các chỉ số bệnh phẩm từ đó đưa ra kết quả chính xác. 

2.2. MEDLATEC An Giang - địa chỉ uy tín hàng đầu về xét nghiệm lậu

Để chọn một địa chỉ xét nghiệm giang mai tại An Giang hoặc xét nghiệm bệnh lậu uy tín bạn nên dựa trên những tiêu chí trên để tìm hiểu kỹ lưỡng. MEDLATEC An Giang là một trong các cơ sở y tế mà bạn có thể tham khảo. 

MEDLATEC với Trung tâm Xét nghiệm tiêu chuẩn quốc tế là địa chỉ xét nghiệm lậu tại An Giang uy tín 

MEDLATEC với Trung tâm Xét nghiệm tiêu chuẩn quốc tế là địa chỉ xét nghiệm lậu tại An Giang uy tín 

Hệ thống Y tế MEDLATEC là một trong những thương hiệu y tế nổi tiếng về dịch vụ xét nghiệm tại nhà cùng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác. Tại đây có sự tham gia làm việc của đội ngũ chuyên gia Y tế, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu; hệ thống trang thiết bị Y khoa hiện đại; dịch vụ khám - chữa bệnh toàn diện và tư vấn chuyên nghiệp trong không gian y tế tiện nghi, khang trang. 

Đặc biệt, MEDLATEC là cơ sở y tế đầu tiên ở nước ta được cấp song hành hai chứng chỉ dành cho những phòng Lab đạt tiêu chuẩn quốc tế là CAP và ISO 15189:2012. Bên cạnh xét nghiệm lậu, giang mai, Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC còn thực hiện nhiều xét nghiệm chuyên sâu khác có liên quan đến bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục. Sự kết hợp của những yếu tố này sẽ giúp các xét nghiệm được diễn ra đúng quy trình, chính xác và nhanh chóng.

MEDLATEC An Giang là chi nhánh mới trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC. Tuy mới ra đời nhưng địa chỉ xét nghiệm lậu tại An Giang này được kế thừa uy tín từ thương hiệu xét nghiệm hàng đầu nên nhanh chóng khẳng định được vị thế và có được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. 

Quý khách hàng có nhu cầu xét nghiệm lậu tại An Giang có thể đến trực tiếp địa chỉ: Số 796/1 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Hoặc quý khách cũng có một cách để liên hệ đặt lịch xét nghiệm, lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đó là gọi đến số điện thoại 1900 56 56 56, Tổng đài viên của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ có hướng dẫn nhanh chóng và chính xác về dịch vụ mà quý khách đang cần.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.