Tin tức

Địa chỉ xét nghiệm lậu tại Hồ Chí Minh tin cậy, bảo mật

Ngày 22/07/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Lậu là căn bệnh xã hội gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Xét nghiệm và phát hiện lậu sớm vì thế rất quan trọng để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Bài viết sau đây sẽ mang tới những thông tin tổng quan về căn bệnh này, cũng như gợi ý cho bạn một địa chỉ xét nghiệm lậu tại Hồ Chí Minh tin cậy, kín đáo.

1. Những điều cần biết về bệnh lậu và địa chỉ xét nghiệm lậu tại Hồ Chí Minh

Lậu là loại bệnh không còn xa lạ trong nhóm các bệnh xã hội. Bệnh lây truyền qua một số đường như đường như: âm đạo, hậu môn, đường miệng,… Ngoài ra, lậu còn lây truyền thông qua con đường quan hệ tình dục với những người đã mang mầm bệnh. Một số trường hợp có thể lây nhiễm qua việc dùng chung khăn tắm, chậu hay quần áo bị nhiễm lậu cầu khẩn. 

Những người mắc lậu trong cộng đồng ngày càng gia tăng với số lượng lớn Những người mắc lậu trong cộng đồng ngày càng gia tăng với số lượng lớn

Những người có dấu hiệu mắc bệnh thường có tâm lý lo lắng bởi đây có thể coi là bệnh mà xã hội kỳ thị, xa lánh. Tuy nhiên, với tâm lý e ngại, xấu hổ nên việc đi xét nghiệm để phát hiện và điều trị còn là gánh nặng tâm lý rất lớn. Chính vì vậy, địa chỉ xét nghiệm lậu tại Hồ Chí Minh là một trong những dịch vụ uy tín, kín đáo giúp phát hiện, kiểm soát bệnh kịp thời.

2. Một số dấu hiệu giúp phát hiện bệnh lậu sớm

Nếu có một số dấu hiệu dưới đây rất có thể bạn đang có nguy cơ mắc những căn bệnh xã hội như: lậu, giang mai,…

  • Tiểu buốt, rát, khó đi tiểu, lỗ niệu đạo có mủ, rát quanh dương vật hay việc quan hệ tình dục bị đau,…

  • Chảy máu khi quan hệ, khí hư có dấu hiệu lạ thường như có mùi hôi, màu vàng nhạt,… xuất hiện các vết lở loét bất thường ở âm hộ.

  • Đặc biệt là tại các khu vực ẩm ướt như bộ phận sinh dục nên chỉ sau khoảng hai đến bảy ngày nhiễm bệnh tùy cơ địa của từng người là bạn đã bắt đầu xuất hiện các triệu chứng cấp tính của bệnh.

3. Hậu quả nghiêm trọng khi mắc bệnh lậu

Lậu là bệnh lý có thời gian ủ bệnh rất dài, gây ra rất nhiều tác động xấu đối với người mắc. Nhưng nhiều người thường xem nhẹ bởi những dấu hiệu nhận biết dễ gây nhầm lẫn với các triệu chứng bệnh thông thường khác.

  • Đối với nam giới, bệnh lậu có thể gây ra viêm đường tiết niệu, các yếu tố dẫn đến vô sinh trong đó đặc biệt là viêm tinh hoàn,…

  • Đối với phụ nữ khi mắc bệnh có thể gây vô sinh, viêm đường tiết niệu, các tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, ung thư cổ tử cung,… Ngoài ra, vì một trong những nguyên nhân gây bệnh lậu ở miệng là do quan hệ tình dục bằng miệng. Do đó, hậu quả không chỉ khiến cho bạn tình lây nhiễm mà bản thân có thể mắc một số bệnh lý nguy hiểm khác như viêm họng hay viêm amidan.

Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời rất có thể cả nam và nữ khi nhiễm lậu đều có nguy cơ bị vô sinh

Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời rất có thể cả nam và nữ khi nhiễm lậu đều có nguy cơ bị vô sinh

4. Địa chỉ xét nghiệm lậu ở Hồ Chí Minh uy tín

Khi có những dấu hiệu nghi ngờ, người bệnh thường có tâm lý e ngại không muốn đi kiểm tra vì đây là một bệnh xã hội. Chính vì vậy, lựa chọn một cơ sở y tế uy tín để xét nghiệm nhằm bảo mật thông tin là điều nhiều người mong muốn.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế tại khu vực Hồ Chí Minh có thể thực hiện xét nghiệm lậu. Trong đó, nhiều khách hàng đã lựa chọn Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Hồ Chí Minh để xét nghiệm lậu tại nhà nhằm chủ động về thời gian, địa điểm.

Phòng khám có địa chỉ tại số 98 Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. MEDLATEC Hồ Chí Minh đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng nghìn người dân phía Nam khi có nhu cầu thực hiện tất cả các dịch vụ y tế. 

Trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC, vì vậy Phòng khám được chuẩn hóa đồng bộ quy trình xét nghiệm của Hệ thống với Trung tâm xét nghiệm đạt tiêu chuẩn. 

Đặc biệt, Trung tâm Xét nghiệm của Bệnh viện đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và chứng nhận CAP - chứng nhận dành cho các phòng xét nghiệm đạt chuẩn trên thế giới do hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ cấp. Với lợi thế này, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cam kết mang đến cho người bệnh kết quả xét nghiệm chính xác, nhanh chóng và tiện ích. 

MEDLATEC Hồ Chí Minh cũng sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về quy trình, nghiệp vụ. MEDLATEC thực hiện chặt chẽ quá trình trước phân tích như lấy mẫu bệnh phẩm, cách bảo quản. Các mẫu bệnh phẩm sẽ được bảo quản riêng, lấy đủ số lượng, thiết kế mã vạch 12 số trong ngày, nhằm tránh được sự nhầm lẫn không đáng có trong quá trình xét nghiệm. Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ xét nghiệm lậu tại nhà ở Hồ Chí Minh của Bệnh viện.

Quy trình xét nghiệm thực hiện theo tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo độ chính xác về kết quả, thời gian thực hiện nhanh chóng

Quy trình xét nghiệm thực hiện theo tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo độ chính xác về kết quả, thời gian thực hiện nhanh chóng

Đặc biệt hiện nay MEDLATEC còn cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà đáp ứng đầy đủ tiêu chí của người bệnh như: nhanh gọn, kín đáo, chính xác, chuyên nghiệp,… Người bệnh cũng không cần phải cân nhắc về giá cả bởi chi phí lấy mẫu xét nghiệm tại nhà được áp dụng như bảng giá niêm yết tại bệnh viện, khách hàng chỉ phải trả thêm 10.000 đồng cho chi phí đi lại lấy mẫu.

MEDLATEC Hồ Chí Minh luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để trở thành địa chỉ vàng trong chăm sóc sức khỏe cho người dân khu vực phía Nam

MEDLATEC Hồ Chí Minh luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để trở thành địa chỉ vàng trong chăm sóc sức khỏe cho người dân khu vực phía Nam

Với những thông tin hữu ích về bệnh lý cũng như những chia sẻ về địa chỉ xét nghiệm lậu tại Hồ Chí Minh uy tín, tin cậy, MEDLATEC hy vọng rằng người bệnh sẽ gạt bỏ được những mặc cảm, tự ti về bệnh để kịp thời thăm khám. Việc phát hiện sớm, điều trị triệt để là một trong những điều bệnh nhân nên thực hiện càng sớm càng tốt. 

Vì vậy, ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ hoặc có yếu tố nguy cơ, bạn nên tiến hành làm xét nghiệm ngay để kịp thời chẩn đoán, điều trị. Tổng đài đặt lịch thăm khám và xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC: 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.