Tin tức

Địa chỉ xét nghiệm viêm gan B Long An nhanh chóng và chất lượng

Ngày 08/03/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Trong số các bệnh lý về gan thì viêm gan B được đánh giá là vô cùng nguy hiểm, diễn tiến âm thầm, dễ đe dọa đến sự sống. Vì thế, bệnh cần được phát hiện sớm thông qua xét nghiệm chẩn đoán để có phương án điều trị tích cực. Cũng xuất phát từ thực tế đó mà rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu và muốn chọn được một địa chỉ xét nghiệm viêm gan B Long An đảm bảo uy tín. 

1. Đôi điều cơ bản về xét nghiệm viêm gan B

1.1. Xét nghiệm viêm gan B dùng để làm gì?

Xét nghiệm viêm gan B (HBV) được dùng để đo nồng độ các chất khác nhau có trong máu để biết một người trước đó đã từng nhiễm virus HBV chưa hay có đang bị nhiễm HBV không. Các chất được đo nồng độ trong xét nghiệm gồm:

- Kháng nguyên: là chất nằm trên hoặc ở trong virus, vi khuẩn. Xét nghiệm nếu tìm thấy kháng nguyên HBV tức là virus này đã có mặt trong cơ thể.

Xét nghiệm HBV giúp chẩn đoán bệnh viêm gan B

Xét nghiệm HBV giúp chẩn đoán bệnh viêm gan B

- Kháng thể: là protein do cơ thể tạo ra để chống lại sự nhiễm bệnh. Khi tìm thấy kháng thể tức là sẽ có 2 tình huống xảy ra: một trường hợp là cơ thể đang bị nhiễm và một trường hợp khác là cơ thể đã từng nhiễm và giờ đã khỏi hoàn toàn.

- ADN của virus HBV: cho thấy lượng virus HBV trong cơ thể nhờ đó xác định được tính chất nghiêm trọng của sự nhiễm bệnh tại thời điểm xét nghiệm và khả năng lây bệnh cho người khác dễ hay không.

1.2. Xét nghiệm viêm gan B dành cho ai?

Trước khi đi tìm địa chỉ xét nghiệm viêm gan B Long An thì bạn cần biết chính xác xét nghiệm này chỉ dành cho những ai. Một người sẽ được yêu cầu làm xét nghiệm HBV khi có một trong các yếu tố nguy cơ sau:

- Tiền sử viêm gan cấp tính: cần xét nghiệm để xác định xem nguyên nhân gây bệnh có phải là do virus viêm gan B không.

- Đi về từ vùng có tỷ lệ người nhiễm bệnh viêm gan B cao.

- Những người làm việc trong môi trường y tế thường xuyên tiếp xúc với người bệnh: đây là nhóm có nguy cơ mắc bệnh cao.

- Người tham gia hoặc có ý định hiến máu: xét nghiệm nhằm ngăn ngừa khả năng lây truyền bệnh cho người khác

2. Địa chỉ xét nghiệm viêm gan B Long An nhanh chóng, chất lượng

2.1. Tại sao cần tìm địa chỉ xét nghiệm viêm gan B uy tín?

Việc tìm một địa chỉ xét nghiệm viêm gan B uy tín khi có dấu hiệu nghi ngờ là cần thiết vì thực tế cho thấy rằng rất nhiều người mắc bệnh lý này mà không có bất cứ biểu hiện lâm sàng nào. Mặt khác, đã có những trường hợp phát triển viêm gan B mạn tính vẫn không có triệu chứng. Tính chất “lặng thầm” của căn bệnh này khiến nó trở nên vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh và tăng nguy cơ lây nhiễm cho người xung quanh.

MEDLATEC Long An - địa chỉ xét nghiệm viêm gan B Long An uy tín

MEDLATEC Long An - địa chỉ xét nghiệm viêm gan B Long An uy tín

Ngoài ra, việc tìm địa chỉ xét nghiệm viêm gan B Long An còn rất quan trọng vì hiện có không ít cơ sở y tế ngoài công lập cung cấp dịch vụ xét nghiệm này nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo tính chính xác về kết quả và sự nhanh chóng khi thực hiện. Khi tìm đến đúng địa chỉ uy tín, người bệnh sẽ được chẩn đoán đúng bệnh trong thời gian ngắn, nhờ đó mà vừa đạt kết quả tốt nhất khi điều trị, giảm thiểu được chi phí, vừa tránh được các biến chứng nguy hiểm.

2.2. MEDLATEC Long An - địa chỉ Xét nghiệm viêm gan B uy tín

Phòng khám MEDLATEC Long An tuy mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng đã trở thành địa chỉ xét nghiệm viêm gan B Long An được đông đảo khách hàng đánh giá cao về sự uy tín. Phòng khám là chi nhánh trực thuộc Hệ thống Y khoa MEDLATEC nên thừa hưởng toàn bộ thế mạnh về tính nhanh chóng và chính xác của các kết quả xét nghiệm y khoa:

- Độ an toàn cao: cán bộ y tế đến tận nơi để lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả theo hình thức tùy chọn của khách hàng. Mọi kết quả xét nghiệm đều được tư vấn cụ thể qua hình thức trực tuyến vừa mang lại thông tin chính xác về sức khỏe vừa hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh cho khách hàng. 

- Độ tin cậy: xét nghiệm viêm gan B Long An được thực hiện tại Trung tâm xét nghiệm đạt 02 tiêu chuẩn Quốc tế là ISO 15189:2012 và CAP nên đảm bảo tính chính xác cao, thời gian cho kết quả nhanh chóng. 

Trung tâm Xét nghiệm tiêu chuẩn quốc tế của MEDLATEC

Trung tâm Xét nghiệm tiêu chuẩn quốc tế của MEDLATEC

- Chi phí hợp lý: dù khách hàng thực hiện xét nghiệm tại phòng khám hay lấy mẫu xét nghiệm tại nhà thì chi phí xét nghiệm vẫn đúng với mức giá được niêm yết trên toàn Hệ thống Y khoa MEDLATEC, riêng dịch vụ xét nghiệm tại nhà khách hàng chỉ cần chi trả thêm 10.000 đồng/lần chi phí đi lại.

Tại MEDLATEC Long An, toàn bộ quá trình lấy mẫu xét nghiệm, đọc kết quả và tư vấn kết quả cho khách hàng đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên, bác sĩ và Tổng đài viên có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, luôn tận tình và hết lòng vì sức khỏe của khách hàng. Bởi vậy, mỗi lần xét nghiệm viêm gan B, quý khách sẽ thực sự yên tâm về kết quả xét nghiệm, tư vấn chăm sóc và điều trị cũng như chất lượng dịch vụ mà mình được hưởng.

Không những thế, mọi thiết bị máy móc được sử dụng cho xét nghiệm đều 100% nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí mà Bộ Y tế quy định. Trong đó, điển hình có thể kể đến các thiết bị như: máy RT - PCR, máy PCR, máy QIAcube, máy Cobas 6.000 kết nối sinh hoá - miễn dịch tự động,... Tất cả các mẫu xét nghiệm đều được mã hóa nên đảm bảo không xảy ra sai sót về kết quả.

Hiện tại, MEDLATEC Long An tại Số 40 Trương Định - phường 2 - TP.Tân An - tỉnh Long An là địa chỉ nhận được những phản hồi tích cực, đánh giá hài lòng từ khách hàng liên quan đến xét nghiệm các bệnh lý về gan nói chung và viêm gan B nói riêng. Quý khách có nhu cầu xét nghiệm viêm gan B Long An có thể liên hệ trực tiếp hotline 1900 56 56 56 để được Tổng đài viên hướng dẫn thao tác đặt lịch xét nghiệm dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.