Tin tức

Đồng hành cùng các tỉnh thành chịu thiệt hại do dịch bệnh, MEDLATEC ủng hộ vật tư y tế trị giá gần 2.5 tỷ đồng 

Ngày 31/07/2021
Ban Biên Tập
Với tinh thần "Đoàn kết - Sẻ chia - Quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19", bên cạnh việc đồng hành cùng các Sở, Ban ngành trong công tác phòng chống dịch bệnh, vừa qua, Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP đã trao tặng vật tư y tế gồm test nhanh Covid-19 và nước sát khuẩn tay trị giá gần 2.5 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh thành phố phòng chống dịch. 

Trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 này, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Thủ đô Hà Nội là 3 tỉnh, thành phố có số ca mắc Covid-19 cao với diễn biến phức tạp.  Là Hệ thống Y tế có Bệnh viện, Phòng khám Đa khoa và các chi nhánh tại các tỉnh thành trên, với trách nhiệm và phát phuy tinh thần đoàn kết, sẻ chia của dân tộc, MEDLATEC mong muốn trao tặng vật tư y tế, góp một phần công sức trong công tác phòng chống dịch bệnh.  

Cụ thể, Tập đoàn đã trao tặng 24.000 test nhanh Covid-19 và 2.000 chai nước sát khuẩn tay trị giá gần 2.5 tỷ đồng tới 3 thành phố là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Cần Thơ.  

Trao tặng Thành phố Hồ Chí Minh vật tư y tế phòng chống Covid -19 trị giá gần 1 tỷ đồng 

Theo đó, chiều ngày 28/7,  đại diện MEDLATEC Hồ Chí Minh - Giám Đốc Bùi Chí Chung trao tặng Sở Y tế thành phố 9.000 xét nghiệm test nhanh Covid-19 và 2.000 chai nước sát khuẩn tay nhanh với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng tới bác sĩ Lê Thiện Quỳnh Như - Phó Chánh Văn phòng Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh đại diện nhận. 

Giám Đốc Bùi Chí Chung trao tặng Sở Y tế thành phố 9.000 xét nghiệm test nhanh Covid-19 và 2.000 chai nước sát khuẩn tay nhanh với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng tới bác sĩ Lê Thiện Quỳnh Như

Đây là việc làm thiết thực và ý nghĩa của Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP cùng chia sẻ với Sở Y tế thành phố trong thời điểm hiện nay.  

Thay mặt lãnh đạo Sở Y tế, bác sĩ Lê Thiện Quỳnh Như gửi lời cảm ơn đến hệ thống Y tế MEDLATEC đã luôn sát cánh cùng các cơ quan chức năng cũng như toàn thành phố và có những hành động hỗ trợ thiết thực góp phần đẩy lùi dịch bệnh. 

Là hệ thống Y tế có chi nhánh đặt trên địa bàn,  MEDLATEC hiểu hơn lúc nào hết, đây chính là thời điểm đoàn kết, tập trung chống dịch là mục tiêu trước mắt và trên hết. Bởi vậy, không chỉ hỗ trợ về vật chất, các bác sĩ, cán bộ y tế của chi nhánh vẫn sẵn sàng tiếp viện nhân sự khi có sự huy động của thành phố.  

Ủng hộ công tác phòng chống dịch tại Hà Nội, MEDLATEC trao tặng 10.000 test nhanh Covid -19 

 Nhằm chung tay với người dân thủ đô Hà Nội trước diễn biến dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp khi ghi nhận nhiều ca lây nhiễm ngoài cộng đồng, sáng ngày 29/7, hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP đã trao tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội 10.000 test nhanh COVID-19 với trị giá gần 1 tỷ đồng. 

Đại diện Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP, Phó Tổng Giám đốc - Phạm Hữu Thưởng đã trao tặng biểu trưng 10.000 test nhanh Covid-19 tới Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội - Nguyễn Lan Hương đại diện nhận. 

Trân trọng và ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp, Tập đoàn đã đồng hành cùng MTTQ Việt Nam Thành phố, đồng chí Nguyễn Lan Hương chia sẻ: Với tinh thần tương thân tương ái, đại đoàn kết của dân tộc, MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội liên tục nhận được đăng ký từ các tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài Thủ đô tin tưởng gửi gắm tình cảm và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng trong công tác an sinh xã hội và phòng chống dịch bệnh Covid-19 thông qua MTTQ Việt Nam thành phố. Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, ngành Y tế Thủ đô đang cần mở rộng xét nghiệm sàng lọc Covid-19, nhu cầu xét nghiệm, sàng lọc nhanh trong cộng đồng cần hơn lúc nào hết. Vì vậy, việc các tập đoàn, doanh nghiệp ủng hộ test nhanh Covid-19 trong lúc này là rất cần thiết và kịp thời. 

Với sự hỗ trợ này, MEDLATEC mong muốn góp phần gia tăng nguồn lực, hỗ trợ, đồng hành cùng ngành Y tế Hà Nội trong công tác phòng chống dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp. 

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp và khó lường trên địa bàn Thủ đô, Hệ thống Bệnh viện và  Phòng khám Đa khoa của MEDLATEC tại Hà Nội vẫn đang đồng hành cùng ngành Y tế đảm bảo công tác khám chữa bệnh an toàn cho người dân. Đồng thời, MEDLATEC còn thực hiện xét nghiệm Covid-19 đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân trên địa bàn Thủ đô. 

Trao tặng 5.000 xét nghiệm test nhanh Covid-19 hỗ trợ Cần Thơ chống dịch 

Trước diễn biến dịch bệnh phức tạp ở Cần Thơ từ đầu tháng 4 đến nay, nhu cầu xét nghiệm test nhanh và xét nghiệm khẳng định Covid-19 của người dân tăng cao, Sở Y tế tỉnh luôn tăng cường các cơ sở y tế đóng trên địa bàn toàn tỉnh để đáp ứng tốt nhất nhu cầu xét nghiệm sàng lọc cho người dân, đặc biệt là khu vực có dịch nhằm truy vết, khoanh vùng dịch nhanh chóng.  

Trong đó, hệ thống y tế MEDLATEC luôn có mặt và đồng hành phối hợp cùng ngành Y tế địa phương triển khai xét nghiệm test nhanh COVID-19 phục vụ người dân tại chi nhánh là Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Cần Thơ ở địa chỉ số 349AA đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.  

Sáng ngày 29/7, Giám đốc MEDLATEC Cần Thơ - Lưu Văn Cường đã trao tặng 5.000 test xét nghiệm nhanh Covid-19 Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - đồng chí Nguyễn Trung Nhân đại diện nhận.  

Với số lượng test nhanh này, Sở Y tế thành phố sẽ phân bổ đến các địa phương trong tỉnh triển khai sàng lọc Covid-19 cho người dân theo thực tế nhu cầu và diễn biến của dịch bệnh trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.  

Phát biểu trong lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Trung Nhân cho biết, hiện tại hệ thống y tế địa phương đang quá tải trong công tác chống dịch. Bởi vậy, sự hỗ trợ của các cơ sở y tế tư nhân trong thời gian này có ý nghĩa quan trọng và rất cần thiết cho công tác xét nghiệm chống dịch tại địa phương. Đồng thời, ông gửi lời cảm ơn đến hệ thống y tế MEDLATEC nói chung và MEDLATEC Cần Thơ - đơn vị y tế mới tại tỉnh nhưng đã rất nỗ lực hỗ trợ Sở Ban Ngành địa phương phối hợp, thực hiện xét nghiệm COVID-19 để đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian qua, cũng như có sự đóng góp bằng những hành động kịp thời và thiết thực nhằm đẩy lùi dịch bệnh.  

Trong năm 2021, làn sóng lần thứ tư của đại dịch Covid - 19 với diễn biến phức tạp trên nhiều tỉnh thành trong cả nước.  Các lực lượng tuyến đầu phòng, chống Covid-19 đang phải căng mình dốc sức, ngày đêm đối mặt với khó khăn, nguy hiểm, bảo vệ người dân, từng bước khống chế và đẩy lùi dịch bệnh. Là đơn vị y tế, Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP đã và đang nỗ lực và đồng hành cùng ngành Y tế và Chính phủ trong cuộc chiến đấu chống “giặc Covid” dưới nhiều hình thức.  

Không chỉ trao tặng vật tư y tế hỗ trợ các địa phương phòng chống dịch, MEDLATEC GROUP còn ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 huyện Đông Anh, Hà Nội 200 triệu đồng; trao tặng khẩu trang, nước sát khuẩn tay nhanh hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại  2 huyện Sóc Sơn, Mê Linh, Hà Nội  

Bên cạnh các hoạt động trao tặng v.ật tư y tế hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh, Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ trưởng Bộ Y tế, toàn ngành y sẵn sàng lên đường hỗ trợ các địa phương chống dịch Covid-19, đội ngũ y, bác sĩ của Hệ thống Y tế MEDLATEC cũng đã tình nguyện góp sức  "chia lửa” với tâm dịch Covid-19 tại Bắc Giang và mới đây nhất là TP Hồ Chí Minh. 

Là một tập đoàn đa ngành mà dịch vụ mũi nhọn là y tế, MEDLATEC GROUP luôn ý thức trách nhiệm chia sẻ cùng ngành y tế và các địa phương cùng cả nước tập trung phòng, chống đại dịch, tiếp thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe nhân dân. 

 

 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.