Tin tức

General Healthcare - "Trợ thủ" phòng ngừa rủi ro về sức khỏe với quyền lợi lên tới 111 triệu/năm

Ngày 07/12/2023
Với sự ra đời của sản phẩm Bảo hiểm kết hợp toàn diện General Healthcare tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, giờ đây, người dân không chỉ giảm nhẹ gánh tài chính trước những rủi ro về sức khỏe, tai nạn rình rập, mà còn có cơ hội chủ động chăm sóc sức khỏe toàn diện tại cơ sở y tế chất lượng, tin cậy.

“Lá chắn thép” giúp bạn an tâm sức khỏe, bảo vệ tương lai  

Cuộc sống hiện đại phát triển ngày càng kéo theo những mối lo ngại về sức khỏe và bệnh tật gia tăng. Nhiều căn bệnh có xu hướng trẻ hóa như ung thư, tim mạch, đái tháo đường… trở thành gánh nặng tài chính với người dân trong quá trình điều trị, cũng như áp lực lớn cho ngành Y tế nước nhà.  

Cùng với đó, những tai nạn gây thương tật có thể xảy ra bất cứ lúc nào khiến người dân luôn phải chi trả cho những khoản chi phí “từ trên trời rơi xuống”. 


Những khoản chi phí phát sinh do ốm đau, bệnh tật có thể là gánh nặng với nhiều người dân nếu không có bảo hiểm bảo vệ 

Thấu hiểu những lo lắng và trăn trở đó của người dân, lần đầu tiên, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã kết hợp cùng Tổng Công ty Bảo hiểm Hùng Vương ra mắt Bảo hiểm kết hợp toàn diện General Healthcare với mong muốn đồng hành cùng cộng đồng cải thiện chất lượng cuộc sống, giảm nhẹ gánh nặng tài chính do ốm đau/bệnh tật/tai nạn. Đặc biệt, sản phẩm còn mang đến quyền lợi hấp dẫn giúp người dân tạo lập thói quen chủ động chăm sóc sức khỏe để phòng ngừa trước những rủi ro bệnh tật có thể xảy ra, vì một tương lai khỏe mạnh bền vững. 

Sản phẩm “độc bản” tại MEDLATEC với quyền lợi khủng lên tới 111 triệu/năm  

Mục tiêu ra mắt sản phẩm ưu việt và mang lại nhiều giá trị nhất gửi đến cộng đồng, MEDLATEC cùng đối tác đã nghiên cứu và cho ra mắt các gói bảo hiểm đa dạng, được thiết kế phù hợp với nhu cầu của nhiều người dân. 

Theo đó, Bảo hiểm kết hợp toàn diện General Healthcare gồm 3 gói sau: 

  • Gói bạc: Chi trả 625.000 VNĐ, mức QUYỀN LỢI 40.500.000 VNĐ/năm
  • Gói vàng: Chi trả 1.052.000 VNĐ, mức QUYỀN LỢI 70.800.000 VNĐ/năm
  • Gói bạch kim: Chi trả 1.421.000 VNĐ, mức QUYỀN LỢI 111.000.000 VNĐ/năm

 

Chi tiết quyền lợi bảo hiểm cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe khi người dân từ 01 - 65 tuổi tham gia sản phẩm Bảo hiểm kết hợp toàn diện General Healthcare 

Bên cạnh các quyền lợi giảm nhẹ gánh nặng tài chính do ốm đau/bệnh tật/tai nạn, khác biệt với các sản phẩm bảo hiểm trên thị trường hiện nay chỉ chi trả khi người dân có bệnh, “điểm cộng” của General Healthcare là chi trả thêm quyền lợi chăm sóc sức khỏe ngay từ khi người dân chưa có bệnh với gói xét nghiệm kiểm tra sức khỏe miễn phí tại Hệ thống Y tế MEDLATEC. 


Người dân có thể lựa chọn xét nghiệm trực tiếp tại các cơ sở Bệnh viện/Phòng khám của Hệ thống Y tế MEDLATEC hoặc lấy mẫu xét nghiệm ngay tại nhà 

Các gói xét nghiệm được MEDLATEC thiết kế đa dạng, phân loại phù hợp với từng giới tính, lứa tuổi giúp người dân có cơ hội tầm soát các vấn đề sức khỏe, bao gồm: Gói cho trẻ em, gói dành cho nam/nữ trưởng thành, gói dành cho nam/nữ cao tuổi. 

Tại sao lựa chọn General Healthcare mà không phải sản phẩm bảo hiểm khác? 

Trong vô vàn sản phẩm bảo hiểm giảm nhẹ rủi ro sức khỏe trên thị trường hiện nay, ngay từ khi vừa ra mắt, General Healthcare đã được đông đảo người dân tin chọn sử dụng. Vậy điều gì tạo nên sự tín nhiệm đó, cùng tìm hiểu nội dung dưới đây: 

1/ Chi phí đầu tư tiết kiệm, quyền lợi khủng, kết hợp “2 trong 1”: Với chi phí chi trả chỉ từ 1.700 đồng/ngày, người dân được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực LÊN ĐẾN 111 triệu đồng/năm, bao gồm: quyền lợi tài chính khi gặp rủi ro ốm đau/bệnh tật/tai nạn và quyền lợi bảo vệ sức khỏe miễn phí tại Hệ thống Y tế MEDLATEC. 

2/ Tin cậy: Hệ thống Y tế MEDLATEC với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động, sở hữu mạng lưới trải dọc từ Bắc vào Nam, là địa chỉ tin chọn chăm sóc sức khỏe của hơn 4 triệu người dân/mỗi năm. Bên cạnh đó, với uy tín đã khẳng định trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, Bảo hiểm Hùng Vương là đối tác chiến lược, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ toàn diện của nhiều tập đoàn tài chính lớn như Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank), Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (VietABank)... 

3/ Chất lượng: MEDLATEC quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, quy trình xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế Hoa Kỳ (CAP) và ISO 15189:2012 đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác. Trường hợp người dân không may phát hiện những bất thường trong quá trình thăm khám sẽ được đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại đơn vị tư vấn hướng xử trí kịp thời. 

4/ Tiện lợi, linh hoạt: Người dân được lựa chọn kiểm tra sức khỏe ngay tại nhà, hoặc tại hệ thống 43 Bệnh viện/Phòng khám và hơn 200 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC trên toàn quốc. 

MEDLATEC sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo lập giải pháp tài chính thông minh để an tâm sức khỏe, tự tin vững bước trước mọi biến cố và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống.  

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn thêm, hoặc để tham gia sản phẩm Bảo hiểm kết hợp toàn diện của MEDLATEC, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

  • Tổng đài toàn quốc 1900 56 56 56. 
  • TẠI ĐÂY 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.