Tin tức

MEDLATEC và Bảo hiểm Hùng Vương độc quyền ra mắt sản phẩm bảo hiểm "Kết hợp toàn diện"

Ngày 25/10/2023
Với mong muốn giúp người dân xua đi lo lắng trước những rủi ro sức khỏe, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã chính thức "bắt tay" cùng Tổng Công ty CP Bảo hiểm Hùng Vương (BHV) độc quyền ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Kết hợp toàn diện”, với chi phí đầu tư chỉ từ 1.700 đồng/ngày, người dân có ngay cơ hội được hưởng quyền lợi bảo hiểm lên tới 111 triệu đồng cùng các quyền lợi kiểm tra sức khỏe hấp dẫn.

Bảo hiểm kết hợp toàn diện - “Cứu cánh” trước những rủi ro sức khỏe 

Sức khỏe là tài sản quý báu của mỗi người, nhưng lại luôn bị rình rập bởi rất nhiều yếu tố tác động như môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn, hoặc những thói quen như xây gây hại sức khỏe như thức khuya, ăn quá mặn, hoặc quá ngọt, uống bia rượu, lười vận động, hút thuốc lá. 

Đây là những tác nhân làm gia tăng các bệnh lý nguy hiểm như bệnh tim mạch, đột quỵ, ung thư… và đang trở thành gánh nặng bệnh tật tiêu tốn nhiều chi phí chữa trị của người bệnh, đồng thời là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong hiện nay. 

Người dân bớt lo lắng những rủi ro sức khỏe bất ngờ ập tới nhờ tham gia gói bảo hiểm kết hợp toàn diện

Ngoài ra, những chấn thương do tai nạn bất ngờ xảy ra gây thương tật thân thể làm tiêu tốn “hầu bao” của người dân, hoặc nghiêm trọng hơn là gây tử vong. 

Hiện nay, ngày càng có nhiều người dân lựa chọn các hình thức tham gia bảo hiểm để đề phòng các biến cố do ốm đau, bệnh tật, tai nạn... Hình thức tham gia này được xem như giải pháp “cứu cánh” trước những rủi ro về sức khỏe, tai nạn và giúp người dân an tâm ổn định cuộc sống. 

Thấu hiểu những lo lắng của người dân về gánh nặng chi phí điều trị nội trú/ phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật, hoặc do tai nạn... cùng mong muốn giúp người dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Bởi vậy, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã chính thức "bắt tay" cùng Tổng Công ty CP Bảo hiểm Hùng Vương (BHV) độc quyền ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Kết hợp toàn diện” giúp người dân giảm gánh lo âu trước những rủi ro sức khỏe. 

Chi phí đầu tư thấp - Chỉ từ 1,700 đồng/ ngày, hưởng ngay quyền lợi “siêu khủng” lên tới 111 triệu đồng 

Với ý nghĩa “sự hợp tác mang lại nhiều nhất giá trị cho cộng đồng”, vì vậy, MEDLATEC cùng BHV đã dày công nghiên cứu, tìm hiểu để "thiết kế" lên các sản phẩm mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng - Sản phẩm bảo hiểm “Kết hợp toàn diện”. 

Theo đó, với chi phí chỉ từ 625.000 đồng/gói, tương đương chi phí chỉ từ 1.700 đồng/ngày, tất cả người dân trong độ tuổi từ 01 tuổi đến 65 tuổi có nhu cầu tham gia là có ngay cơ hội được hưởng quyền lợi bảo hiểm lên tới 111 triệu đồng, được bảo vệ trong 12 tháng và quyền lợi kiểm tra sức khỏe tại MEDLATEC, cụ thể gồm: 

1/ Quyền lợi bảo hiểm: 

  • Nằm viện, phẫu thuật tới 60 triệu đồng 
  • Tai nạn tới 50 triệu đồng 

2/ Quyền lợi kiểm tra sức khỏe tại MEDLATEC: Tùy theo nhu cầu, người dân có thể lựa chọn một trong các gói bảo hiểm phù hợp như Gói Bảo hiểm Bạc, Vàng, Bạch Kim và được hưởng tương ứng các quyền lợi kiểm tra sức khỏe 500.000 / 800.000 /1.000.000 đồng. 

Tham gia sản phẩm bảo hiểm “Kết hợp toàn diện”, với chi phí đầu tư chỉ từ 1.700 đồng/ngày, người dân có ngay cơ hội được hưởng quyền lợi bảo hiểm lên tới 111 triệu cùng các quyền lợi kiểm tra sức khỏe trong 12 tháng 

6 lý do nên chọn gói bảo hiểm kết hợp toàn diện tại MEDLATEC 

Tham gia gói bảo hiểm kết hợp toàn diện, nếu không may phải nằm viện điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cam kết mang đến khách hàng sự hài lòng bởi những lý do sau: 

  • Quyền lợi "khủng", chi phí thấp: Chỉ từ 1.700 đồng/ngày, trợ cấp LÊN ĐẾN 111 triệu đồng/năm. 
  • Tiện lợi và linh hoạt: Được kiểm tra sức khỏe tại nhà hoặc tại hệ thống bệnh viện, phòng khám và hơn 200 cơ sở lấy mẫu tận nơi của MEDLATEC. 
  • Thâm niên: Gần 30 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ y tế. 
  • Uy tín: Quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu. 
  • Hiện đại và chính xác: Hệ thống máy xét nghiệm hàng đầu, chất lượng xét nghiệm chuẩn quốc tế CAP & ISO...  
  • Kết quả trả nhanh, chính xác, tin cậy. 
  • Quy trình nhanh chóng, đơn giản

Lần đầu tiên người dân sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi được sử dụng quyền lợi Bảo hiểm 

Nếu như trước đây toàn bộ quyền lợi bảo hiểm chỉ được thanh toán khi khách hàng/ người bệnh phát sinh các khoản chi trả cho khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế, thì nay lần đầu tiên tại Việt Nam người dân sử dụng dịch vụ kiểm tra sức khỏe tại nhà qua dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC được bảo hiểm thanh toán.  

 Lần đầu tiên tại Việt Nam người dân sử dụng dịch vụ kiểm tra sức khỏe tại nhà qua dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC được bảo hiểm thanh toán

Theo đó, tùy theo gói bảo hiểm người dân tham gia là gói Bạc / Vàng / Bạch Kim sẽ được hưởng quyền lợi kiểm tra sức khỏe tương ứng là 500.000 / 800.000 / 1.000.000 đồng cho 01 lần/ người trong thời gian 1 năm. Chương trình áp dụng tất cả khách hàng được sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC tại Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể đến chuỗi Bệnh viện, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC trên toàn quốc để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm. 

Cách đây gần 3 thập niên, MEDLATEC tiên phong triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, đến nay dịch vụ này trở thành bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe tin cậy của hàng triệu người dân Việt mỗi năm. Dịch vụ này “được lòng” khách hàng bởi những tiện ích đem lại như phục vụ tận nơi, nhanh chóng và được đáp ứng trên 2.000 danh mục xét nghiệm của đa chuyên khoa cho kết quả chính xác, tin cậy theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP, giúp người dân an tâm được kiểm tra sức khỏe ngay tại nhà. 

Quy trình bồi thường - Quyền lợi bảo hiểm đơn giản, tiện lợi 

Để được hưởng các quyền lợi của sản phẩm bảo hiểm kết hợp toàn diện do MEDLATEC và BHV độc quyền cung cấp, tùy theo từng loại quyền lợi mà khách hàng cần lưu ý thực hiện theo quy trình bồi thường như sau: 

- Quyền lợi Kiểm tra sức khỏe: Khách hàng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để đặt lịch, sau đó có nhân viên đến lấy mẫu xét nghiệm và được thực hiện theo danh mục bảo hiểm chi trả; khách hàng đến trực tiếp chuỗi Bệnh viện / Phòng khám Đa khoa MEDLATEC thực hiện làm xét nghiệm kiểm tra sức khỏe.  

- Quyền lợi yêu cầu bồi thường bảo hiểm: Chương trình hỗ trợ yêu cầu bồi thường online. 

Bảo hiểm kết hợp toàn diện - giải pháp ổn định tài chính trước những rủi ro bất ngờ về ốm đau, bệnh tật, tại nạn, để xua đi lo lắng trước những rủi ro sức khỏe, quý khách hàng đừng lỡ bỏ qua cơ hội “đầu tư” chi phí thấp và hưởng “quyền lợi” siêu hấp dẫn này nhé! 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 (hỗ trợ 24/24h)

Nằm trong top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, Bảo hiểm Hùng Vương hiện là đơn vị uy tín đang mang những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, đơn vị là đối tác chiến lược của các công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm, giải pháp bảo hiểm phi nhân thọ toàn diện. 

Hệ thống Y tế MEDLATEC – Đơn vị có hệ sinh thái y tế phủ rộng nhất Việt Nam gồm 43 bệnh viện và phòng khám, hơn 200 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc, đồng thời vươn tầm quốc tế với điểm ghi dấu đầu tiên tại Campuchia đã chiếm trọn niềm tin chăm sóc sức khỏe của người dân toàn quốc về chất lượng chuyên môn chính xác và dịch vụ y tế chuyên nghiệp. 


Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.