Tin tức

Giải quyết mọi nỗi lo về chi phí cho doanh nghiệp khi thực hiện nghĩa vụ khám sức khỏe cho nhân viên

Ngày 25/11/2021
Tháo gỡ những khó khăn cùng doanh nghiệp trong giai đoạn dịch bệnh, đồng thời giúp doanh nghiệp thực hiện “nghĩa vụ” với người lao động thông qua khám sức khỏe định kỳ, BVĐK MEDLATEC ưu đãi lên tới 45% các Gói khám sức khỏe định kỳ, áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2021, khi doanh nghiệp khám tại chỗ hoặc tại Hệ thống khám chữa bệnh của MEDLATEC tại Hà Nội.

Bí quyết cho doanh nghiệp vững vàng sản xuất trong giai đoạn “bình thường mới”

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển kinh tế - xã hội của toàn cầu, trong đó các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng không nằm ngoài sự tác động đó. Thực tế có không ít doanh nghiệp bị đứt gãy, đình trệ hoạt động sản xuất, cung ứng, thậm chí còn đứng trước nguy cơ phá sản.

Thực hiện Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ về quy định tạm thời "thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”, cùng trạng thái "bình thường mới", các doanh nghiệp Việt Nam coi đây là cơ hội để “lột xác” trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.

Trạng thái "bình thường mới", nhiều doanh nghiệp coi đây là cơ hội để “lột xác”phát triển

Để khôi phục lại các hoạt động sản xuất trước đây, đặc biệt là tạo bước phát triển phát triển đột phá trong giai đoạn mới, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần sáng tạo trong từng suy nghĩ và năng động trong mỗi hàng động, cũng như thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật.

Theo quy định tại điều 21 của Luật an toàn lao động năm 2015, điều 21 có quy định về khám sức khỏe cho người lao động: Ít nhất một lần trong năm người sử dụng lao động phải tổ chức khám sức khỏe cho người lao động. Khám sức khỏe ít nhất 6 tháng một lần đối với người lao động là người khuyết tật, người cao tuổi, người chưa thành niên, người làm các nghề, công việc nặng nhọc, nguy hiểm, độc hại phải được.  

Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay, việc doanh nghiệp tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên, người lao động còn giúp bảo đảm sản xuất an toàn, từ đó tạo nền tảng phát triển vững mạnh, nên vấn đề kiểm tra sức khỏe luôn được nhiều doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. 

Những trăn trở của doanh nghiệp lựa chọn đơn vị uy tín tổ chức khám cho CBCNV

Cán bộ công nhân viên (CBCNV) là tài sản, yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do đó, sự quan tâm tới sức khỏe của CBNV bên cạnh thể hiện sự tuân thủ pháp luật, thực hiện nghĩa vụ, đồng thời thể hiện trách nhiệm với của doanh nghiệp với người lao động.

Thông qua khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động phát hiện các triệu chứng bất thường ngay khi chưa có biểu hiện ra ngoài, từ đó giúp giảm chi phí điều trị, nâng cao năng suất lao động. Hơn nữa, việc bảo đảm ổn định nhân sự ở các vị trí, nhất là với những doanh nghiệp sản xuất theo dây chuyền là yếu tố quan trọng bảo đảm hoạt động sản xuất được diễn ra thông suốt và bảo đảm tiến độ cung ứng của doanh nghiệp với thị trường, đối tác.

Với những doanh nghiệp thực hiện tốt chế độ phúc lợi này cho CBCNV, thì đây còn là sợi dây gắn kết doanh nghiệp và người lao động, tạo sức hút, sự canh tranh của doanh nghiệp với các ứng viên mới khi tuyển dụng và giữ chân những CBCNV làm việc lâu năm ở doanh nghiệp.

 Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV - bí quyết để doanh nghiệp giữ chân CBCNV

 Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV - bí quyết để doanh nghiệp giữ chân CBCNV

Trước những ý nghĩa quan trọng như trên, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động được xem là bí quyết để doanh nghiệp bảo vệ tài sản của đơn vị mình.

Để an tâm kết quả khám chính xác, cũng như mong muốn công tác tổ chức diễn ra nhanh chóng, khép kín để tiết kiệm tối đa thời gian cho doanh nghiệp và người lao động, bởi vậy, nhiều doanh nghiệp quan tâm, trăn trở tìm kiếm các đơn vị y tế uy tín cung cấp dịch vụ khám sức khỏe cho CBNV, người lao động. 

Thấu hiểu những lo lắng, cùng các yêu cầu khắt khe của các doanh nghiệp, tập đoàn hiện nay về đơn vị tổ chức khám sức khỏe doanh nghiệp chuyên nghiệp, uy tín; Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC với trên 25 năm kinh nghiệm tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu tại miền Bắc cung cấp dịch vụ khám sức khỏe của hàng ngàn doanh nghiệp, tập đoàn mỗi năm.

Theo đó, lựa chọn dịch vụ khám sức khỏe của MEDLATEC, quý doanh nghiệp hoàn toàn an tâm là đơn vị tổ chức kinh nghiệm, chuyên nghiệp cùng kết quả khám chính xác, tin cậy.

Cơ hội hấp dẫn với tất cả doanh nghiệp - Giảm tới 50% các gói khám sức khỏe định kỳ 

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp khó khăn nên có không ít doanh nghiệp trì hoãn thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ khám sức khỏe cho người lao động. Nhằm tháo gỡ những khó khăn cùng doanh nghiệp trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19, MEDLATEC xây dựng Gói khám sức khỏe doanh nghiệp theo Thông tư 14/2013/TT-BYT với ưu đãi lên tới 50%, tương đương chi phí gói khám chỉ còn 149.000 đồng. Chương trình tổ chức tới hết ngày 31/12/2021 và áp dụng tất cả doanh nghiệp tại các tỉnh phía Bắc, tổ chức thực hiện khám tại bệnh viện, phòng khám hoặc ngay tại doanh nghiệp.  

MEDLATEC - đối tác tin cậy cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ của hàng doanh nghiệp Việt trên toàn quốc

MEDLATEC - đối tác tin cậy cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ của hàng doanh nghiệp Việt trên toàn quốc

Gói khám được xây dựng với đầy đủ các danh mục theo Thông tư 14 của Bộ Y tế để kiểm soát, phát hiện một số bệnh lý nội khoa (tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, thận-tiết niệu,…), đánh giá thị lực, phát hiện một số bệnh lý bất thường về mắt, cũng như phát hiện một số bệnh lý bất thường về răng - hàm - mặt, da liễu, bệnh lý về ngoại khoa cần can thiệp như: vẹo cột sống, nang bao hoạt dịch cổ tay… hay các bệnh lý phụ khoa (đối với nữ giới).

Ngoài ra, tùy theo nhu cầu kiểm tra chuyên sâu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn Gói khám Nâng cao, hoặc Gói khám VIP. Các gói khám này được xây dựng gồm đầy đủ danh mục theo Thông tư 14, còn có thêm các kỹ thuật kiểm tra chuyên sâu như kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng (chụp X-quang, siêu âm và đầy đủ các xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu (xét nghiệm máu, nước tiểu và các xét nghiệm tầm soát ung thư (gan, đại tràng,…).

Bên cạnh ưu đãi về giá, lựa chọn Gói khám tại MEDLATEC, quý doanh nghiệp còn được hưởng các chính sách ưu đãi, hỗ trợ khác gia tăng của dịch vụ như tổ chức xe đưa đón CBCNV khám, giảm 30% dịch vụ nếu CBCNV phát sinh sử dụng dịch vụ làm thêm để kiểm tra chuyên sâu sức khỏe.

Với trên 25 năm kinh nghiệm tổ chức, MEDLATEC đã và đang thuyết phục hàng ngàn doanh nghiệp gửi trọn niềm tin khám sức khỏe định kỳ nhanh chóng, chuyên nghiệp bởi nhiều tiện ích, quyền lợi đem lại. 

Lựa chọn dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tại MEDLATEC, quý đơn vị hoàn toàn an tâm được phục vụ khám và tư vấn của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ các chuyên khoa giàu kinh nghiệm, y đức, tận tâm khám và tư vấn. Từ đó, CBNV không chỉ biết chính xác tình trạng sức khỏe, cũng như an tâm qua tư vấn về chế độ ăn uống, luyện tập của các bác sĩ.

Khi gửi trọn niềm tin khám sức khỏe tại MEDLATEC, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong ba cơ sở khám chữa bệnh tại Hà Nội gồm Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình; Phòng khám MEDLATEC Tây Hồ - 99 Trích Sài, Tây Hồ và Phòng khám MEDLATEC Thanh Xuân số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân; Phòng khám MEDLATEC Vĩnh Phúc tại 119 Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Với hệ thống bệnh viện/phòng khám trên, MEDLATEC có năng lực phục vụ lên tới 1.000 khách hàng khám ngoại viện, 2.000 khách hàng khám tại viện. 

Bên cạnh cơ sở hạ tầng khang trang, doanh nghiệp lựa chọn khám sức khỏe tại MEDLATEC hoàn toàn an tâm kết quả chính xác được thực hiện trên hệ thống xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012

Bên cạnh cơ sở hạ tầng khang trang, doanh nghiệp lựa chọn khám sức khỏe tại MEDLATEC hoàn toàn an tâm kết quả chính xác được thực hiện trên hệ thống xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012

Trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh nói chung, dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho CBNV nói riêng, quý doanh nghiệp hoàn toàn hài lòng với kết quả khám, chẩn đoán chính xác. Do toàn bộ mẫu xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch được phân tích tự động trên hệ thống máy xét nghiệm hiện đại, đồng bộ cũng như hệ thống máy móc các chuyên khoa như Tai mũi họng, răng hàm mặt, siêu âm, nội soi tiêu hóa,… Và doanh nghiệp còn hài lòng về quy trình khám khép kín, khoa học để tiết kiệm tối đa thời gian, công sức.

Bên cạnh phục vụ khám tại viện, trường hợp quý doanh nghiệp khó sắp xếp thời gian và bảo đảm hoạt động sản xuất được thông suốt, doanh nghiệp có thể lựa chọn khám tại doanh nghiệp với hệ thống máy móc di động như máy X-quang di động, máy điện tim, siêu âm.. cho kết quả khám chính xác và bảo đảm công tác tổ chức diễn ra thuận lợi.

Bằng uy tín, thương hiệu của Hệ thống Y tế hàng đầu tại miền Bắc, chuỗi Bệnh viện/Phòng khám Đa khoa MEDLATEC sẵn sàng đồng hành, tháo gỡ những lo lắng của doanh nghiệp về tổ chức sức khỏe của nhân viên, tạo nền tảng doanh nghiệp thích ứng hiệu trạng thái “bình thường mới”, tạo đà phát triển bền vững trong tương lai.

Sở hữu gói khám sức khỏe ưu đãi lên tới 50% tại MEDLATEC, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.